Chuyến du lịch team building thú vị của Công ty Holcim tại Đà Lạt

Lựa chọn thành phố ngàn hoa Đà Lạt là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch đợt này của mình, toàn thể nhân viên của Công ty Holcim đã có những trải nghiệm thật vui vẻ và thỏa sức tận hưởng bầu không khí mát mẻ, trong lành trong lành tại đây. Tuy chỉ gói trọn từ ngày 7 – 8/7/2016 nhưng khoảng thời gian này vô cùng đáng nhớ và đã trở thành một mùa hè thật ý nghĩa trong lòng mỗi thành viên trong đoàn.

Tại khuôn viên của khu du lịch hồ Than Thở sẽ là nơi diễn ra chương trình team building với chủ đề “Stronger As One” với nhiều trò chơi vui nhộn, giúp gắn kết tinh thần đoàn kết tập thể mà Đất Việt Tour đã thiết kế dành riêng cho đoàn.

Với việc sử dụng màu đỏ làm tông áo chủ đạo, vừa thể hiện được sức trẻ mãnh liệt vừa như một ngọn lửa đầy nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên Công ty Holcim. Họ sẵn sàng cháy hết mình trong từng hoạt động, không ngại khó khăn mà nhắm thẳng đến chiến thắng.

Sau hiệu lệnh tập hợp của MC chính chương trình, từng cá tính riêng biệt được phân chia thành các đội. Mỗi team lại mang trong mình những mảng màu rất riêng nhưng có đặc điểm chung là vô cùng năng động và “dám chơi dám chịu”.

Màn khởi động cực sung của tất cả mọi người trong đoàn làm cho không khí vốn yên tĩnh của khoảng sân rừng thông, nay lại vô cùng náo nhiệt và vui vẻ.

Từng trò chơi hấp dẫn lần lượt được các đội chinh phục và vượt qua trong sự cổ vũ nồng nhiệt từ tất cả các thành viên trong đoàn. Một tinh thần rất đáng nể phục dành cho các “chiến binh” của Công ty Holcim, khi họ đã hoàn thành vô cùng xuất sắc từng nhiệm vụ của mỗi cá nhân để mang lại chiến thắng chung cho cả một tập thể.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dễ dàng nhìn thấy sự quan tâm, chăm sóc và tình cảm mà các thành viên trong đoàn dành cho nhau thông qua những câu hỏi thăm, những cái ôm chân thành tiếp thêm nhiều sức mạnh. Hình ảnh này thật vô cùng đáng quý và là những khoảnh khắc đẹp nhất mà chúng tôi đã kịp ghi lại được trong chuyến du lịch team building đầy thú vị này.

Khép lại một ngày dài với chuỗi các hoạt động hấp dẫn của chương trình team building và đúng với thông điệp “Stronger As One”, các nhân viên Công ty Holcim đã có được sự kết nối và đoàn kết hơn, phát triển được những kỹ năng mới mà trước giờ họ chưa khám phá được ở bản thân. Bên cạnh đó, chuyến du lịch team building này còn là một khoảng thời gian nghỉ hè tuyệt vời, giúp nhân viên Holcim lấy lại tinh thần và sẵn sàng chinh phục những mục tiêu tới.


Thông tin chi tiết về chương trình hoạt động team building, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt
Trụ sở chính
198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: (028) – 38 94 17 94
Email: sales@datviettour.com.vn
Website: www.datviettour.com.vn
Chi nhánh tại Bình Dương
234 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương
ĐT: (0274) 3844 690 – 3844 691
Email: vpbinhduong@datviettour.com.vn

Thông tin liên hệ

Thông tin thiết kế tour

Tìm đường