Công ty An Phát tổ chức team building tại Phú Yên tháng 7/2016

Tuy Hòa – Phú Yên đang dần trở thành điểm đến tham quan và du lịch hấp dẫn trong dịp hè 2016. Vì thế, để giúp toàn thể nhân viên của mình có một mùa hè thật ý nghĩa, Công Ty Thiết Bị Phụ Tùng An Phát đã phối hợp cùng Đất Việt Tour mang đến chuyến đi tham quan Phú Yên từ ngày 21 – 25/7. Đến đây, cả đoàn không chỉ được dịp ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng của vùng đất “Hoa vàng cỏ xanh” mà còn thỏa sức tham gia các trò chơi team building đầy hấp dẫn. Quả thật là một chuyến hành trình đáng nhớ!

Bãi biển của khu resort ở Tuy Hòa chính là địa điểm được lựa chọn để diễn ra các hoạt động team building sôi nổi. Vào lúc 15h30 ngày 22/7, cả đoàn tụ họp cùng nhau và chuẩn bị tinh thần sẵn sàng nhất để bước vào “một cuộc chiến mới” chỉ toàn niềm vui và những điều thú vị.

Trước khi bắt đầu chương trình, theo hiệu lệnh của người quản trò, mọi người nắm chặt tay nhau tạo thành một vòng tròn lớn và chạy vòng quanh. Đây là một hình ảnh vô cùng đẹp giữa biển trời Phú Yên, cho thấy rằng đại gia đình An Phát là một tập thể vô cùng đoàn kết và yêu thương nhau.

Sau đó, cả đoàn cùng nhau làm nóng cơ thể bằng các động tác khởi động đơn giản theo tiết tấu nhạc sôi động. Ai ai cũng hào hứng tham gia, niềm vui và sự hứng khởi chính là một trong những yếu tố góp phần tạo nên thành công của chương trình.

Để thể hiện được khí thế và cá tính độc đáo riêng, mỗi đội tự thảo luận với nhau, thiết kế cờ hiệu và sáng tạo nên những câu slogan cực chất, ngắn gọn nhưng vô cùng ý nghĩa.

Ngay sau đó là phần thi đấu giữa các team, mọi người cùng nhau vượt qua những thử thách cũng như trò chơi mà Ban tổ chức đưa ra. Tuy không quá khó khăn nhưng cũng đòi hỏi tất cả thành viên của mỗi team phải thật sự khéo léo và nỗ lực hết mình để tạo nên thành công chung cho cả đội.

Từng trò chơi được các đội tham gia rất nhiệt tình và máu lửa. Không cần biết có chiến thắng hay không nhưng ai cũng hiểu rằng niềm vui và sự gắn kết tình thân giữa các thành viên trong Công ty mới là món quà quý giá nhất.

Một khoảng thời gian vô cùng tuyệt vời khi tất cả thành viên của Công ty An Phát được đồng hành và đoàn kết cùng nhau chinh phục mọi khó khăn. Chuyến du lịch team building tại Phú Yên đã trở thành những kỷ niệm rất đẹp trong lòng mỗi thành viên tham gia. Tin chắc rằng, họ sẽ luôn không ngừng phát triển bản thân và mang lại nhiều thành công hơn nữa cho Công ty An Phát.

Tham khảo >>> Những trò chơi team building vui nhộn


Thông tin chi tiết về chương trình hoạt động team building, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt
Trụ sở chính
198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: (028) – 38 94 17 94
Email: sales@datviettour.com.vn
Website: www.datviettour.com.vn
Chi nhánh tại Bình Dương
234 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương
ĐT: (0274) 3844 690 – 3844 691
Email: vpbinhduong@datviettour.com.vn

 

Thông tin liên hệ

Thông tin thiết kế tour

Tìm đường