Công ty ASTI tham quan Thái Lan, tháng 11/2013

Như đã hẹn, 6h sáng ngày 10/11/2013 xe và hướng dẫn viên tour du lịch nước ngoài Đất Việt đón các thành viên của đoàn tại công ty và khởi hành ra sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục đón chuyến bay đi Bangkok, Thái Lan.

11h45, đoàn đã đến sân bay Suvarnabhumi tại thành phố Bangkok, đoàn được nghỉ ngơi và dùng bữa trưa tại đây.

Bạn có biết?

Công ty cổ phần điện tử ASTI Việt Nam thuộc tập đoàn ASTI của Nhật Bản, hoạt động trong 4 lĩnh vực chính: sản xuất thiết bị điện tử cho xe hơi, đồ dùng điện tử trong nhà, thiết bị viễn thông và dụng cụ điều khiển. Với sản phẩm chất lượng cao, công ty điện tử ASTI đã và đang là một đối tác tin cậy từ những thương hiệu nổi tiếng như Suzuki, Yamaha, Mitsubishi, Canon, Sony, Panasonic và Omron…

Sau đó, đoàn xe đưa các thành viên ASTI đi tham quan địa danh hấp dẫn đầu tiên trong hành trình khám phá “xứ sở nụ cười” đó là Trại cọp Siracha. Tại đây, mọi người được mãn nhãn với những show diễn rất độc đáo: Show heo, show cá sấu, show cọp,…
Rời Trại cọp Siracha, đoàn xe lăn bánh tiếp tục đưa các vị khách thân yêu đến thành phố Pattaya. Tại Pattaya, đoàn làm thủ tục nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi, thư giãn.

Buổi tối, mọi người được quây quần bên nhau dùng bữa tối ấm cúng tại nhà hàng địa phương. Sau đó, đoàn khách được tự do khám phá thế giới giải trí về đêm đa sắc màu tại thành phố Pattaya. Tại đây, mọi người được thỏa sức xem nhiều show biểu diễn đặc biệt, xem boxing Thái, mua sắm tại các cửa hàng, những khu chợ, thưởng thức nhiều món ăn ngon và vui chơi tại các câu lạc bộ, các casino nổi tiếng,…ở thành phố biển độc đáo này.

Ngày thứ 2 sau khi dùng bữa sáng tại khách sạn, đoàn lên tàu cao tốc ra thăm đảo Coral. Tại đảo Coral xinh đẹp, các thành viên trong đoàn được thỏa sức tắm biển, thưởng thức những món đặc sản biển và tham gia các trò chơi thể thao nước như: nhảy dù, trượt nước, jetski, lặn biển,…đầy vui nhộn và hấp dẫn.

Sau khi được vui chơi và tắm biển thỏa thích, mọi người dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương và nghỉ trưa. Buổi chiều, đoàn được tới tham quan rất nhiều địa danh nổi tiếng tại đây: Trung tâm chế tác và Trưng Bày Đá Quý – World Gems Collection, tham quan đỉnh núi Chechan, hồ Bạc, vườn Nho, làng văn hóa dân tộc Nong Nooch,…Bên cạnh đó, mọi người còn được xem chương trình múa cổ truyền đặc sắc, hồi hội và gây cấn với những màn boxing Thái và những show biểu diễn cuả các đàn voi rất ngoạn mục.

Sau khi dùng cơm tối, các thành viên trong đoàn được tận hưởng những giây phút thoải mái và thư giãn nhất với dịch vụ massage Thái cổ truyền giúp lưu thông khí huyết.

Khi đêm xuống, đoàn được tự do mua sắm nhiều món đồ tại các siêu thị, các khu chợ sầm uất, chiêm ngưỡng vẻ lung linh của đường phố Pattaya về đêm và thưởng thức các món ăn truyền thống đặc sắc của vương quốc Thái Lan.

Ngày thứ 3, sau khi ăn sáng, đoàn trở về Bangkok. Trên đường về, xe đưa đoàn ghé tham quan vườn bướm, mua sắm rất nhiều những món đặc sản hấp dẫn tại địa phương như: sầu riêng sấy, các loại bánh kẹo,…

Buổi trưa, đoàn dùng bữa tại nhà hàng. Sau đó, xe đưa mọi người đi viếng chùa Xá Lợi – một trong những ngôi chùa linh thiêng nhất ở Thái Lan. Tại đây, các thành viên ASTI đều rất thích thú khi được chiêm ngưỡng một công trình kiến trúc đồ sộ và rất độc đáo.

Buổi tối, đoàn được dùng bữa với thực đơn gồm nhiều món ngon của xứ sở chùa Vàng, đặc biệt nhất là món lẩu suki hấp dẫn. Sau bữa tối, các thành viên ASTI được xem show Mamboo đặc sắc do các vũ công chuyển giới biểu diễn. Khi show diễn kết thúc, đoàn được về phòng khách sạn và tự do nghỉ ngơi.

Ngày thứ 4, dùng điểm tâm tại khách sạn xong, xe đưa đoàn tới tham quan một địa danh lịch sử rất nổi tiếng của đất nước Thái Lan đó là cố cung Vimanmek Mansion – cung điện được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ tếch lớn nhất thế giới thuộc quần thể kiến trúc Hoàng cung Dusit (Dusit Garden) nằm phía sau tòa nhà Quốc hội Thái. Cố cung này do Quốc vương Thái Lan Rama V xây dựng từ đầu thế kỷ thứ XX, còn được biết đến với tên gọi Cung Điện Mùa Hè.

Rời cố cung Vimanmek Mansion, các thành viên ASTI vừa được dùng bữa trưa vừa được chiêm ngưỡng quang cảnh của thành phố từ trên cao tại tòa nhà Baiyoke Sky – tòa nhà cao nhất Thái Lan.

Sau khi dùng bữa trưa xong, xe đưa đoàn tới các tâm mua sắm nổi tiếng tại Bangkok như: Central World, Big C,… để mọi người thỏa thích mua sắm những món quà cho những người thân yêu của mình.

Buổi chiều, sau khi dùng bữa tại nhà hàng mọi người được tự do tham quan thành phố Bangkok về đêm.

Ngày thứ 5, đoàn thưởng thức điểm tâm, làm thủ tục trả phòng. Sau đó, mọi người được dạo thuyền ngắm cảnh và chiêm ngưỡng hiện tượng cá nổi rất độc đáo trên sông Chaopraya.

Rời địa danh này, xe đưa đoàn tới tham quan và chiêm ngưỡng chùa Phật Vàng – ngôi chùa nổi tiếng với lối kiến trúc rất độc đáo tại thủ đô Bangkok với bức tượng Phật bằng vàng nặng nhất thế giới.

Tham quan chùa, mọi người có cơ hội cầu bình an cho những người thân yêu của mình và thỉnh các tượng Phật nhỏ dát vàng để cầu xin sự may mắn cho bản thân và gia đình.

Rời chùa Vàng, xe đưa đoàn đi mua sắm tại siêu thị Big C Bang Na và dùng bữa trưa tại nhà hàng của siêu thị này.

Sau khi rời siêu thị, xe đưa mọi người ra sân bay, đón chuyến bay trở về thành phố Hồ Chí Minh.

19h55, các thành viên công ty ASTI đã về tới sân bay Tân Sơn Nhất. Xe đưa đoàn về lại điểm đón ban đầu. Hướng dẫn viên công ty du lịch Đất Việt nói lời cảm ơn, chúc sức khỏe các đoàn thân yêu và hẹn gặp lại mọi người vào một ngày gần nhất. Kết thúc chuyến tham quan Thái Lan 5 ngày 4 đêm của tập thể cán bộ công nhân viên công ty ASTI đầy thú vị và ý nghĩa.

Xem thêm hình ảnh chuyến tham quan du lịch Thái Lan của công ty ASTI tại http://on.fb.me/1bsfBuV

Tìm đường