Công ty CP DV Khai thác Dầu khí PTSC tham quan Nha Trang

Là đơn vị trực thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, lĩnh vực hoạt động chính của Công ty Cổ phần Dịch vụ Khai thác Dầu khí Việt Nam – PTSC là cung cấp các dịch vụ kỹ thuật cho ngành công nghiệp dầu khí. Những năm vừa qua cùng với sự phát triển của mình, PTSC luôn quan tâm tới đời sống vật chất và tinh thần của nhân viên. Hàng năm, công ty đều tạo điều kiện cho nhân viên được đi tham quan, nghỉ mát sau những giờ làm việc căng thẳng. Nằm trong kế hoạch tham quan 2012, vừa qua ban giám đốc công ty phối hợp cùng công ty du lịch Đất Việt tổ chức chuyến tham quan Nha Trang 3 ngày 2 đêm. Đây là dịp để ban giám đốc tri ân những đóng góp của tập thể cán bộ, nhân viên và thắt chặt hơn nữa tinh thần đoàn kết trong toàn thể công ty.

Chuyến đi Nha Trang lần này, ngoài được tham quan các cảnh đẹp tại Nha Trang, đoàn còn được tham gia chương trình teambuilding với những trò chơi vận động bãi biển mang tính tập thể cao. Chương trình diễn ra tại khu du lịch Diamond Bay, một địa điểm nổi tiếng tại Nha Trang, nơi diễn ra cuộc thi hoa hậu hoàn vũ 2008.

Hoạt động được mong đợi nhất của đoàn là đêm Gala Dinner kỉ niệm 10 năm thành lập công ty CP Dịch vụ Khai thác Dầu khí PTSC. Đêm Gala đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và sôi động với nhiều tiết mục ca múa nhạc, biểu diễn thời trang ấn tượng đến từ chính nhân viên của công ty, xen kẽ vào đó là những gameshow do Đất Việt Tour tổ chức mang đến nhiều điều bất ngờ thú vị cho đoàn.

Trở về TP.Hồ Chí Minh sau 3 ngày tham quan và vui chơi tại Nha Trang, trên đường về đoàn ghé mua sắm các đặc sản địa phương tại các trạm dừng chân Phan Rang và Phan Thiết. Đoàn về đến trụ sở công ty lúc 18h cùng ngày, hướng dẫn viên của du lịch Đất Việt nói lời cảm ơn và chia tay đoàn, hẹn gặp lại đoàn vào một ngày gần nhất, kết thúc tốt đẹp chuyến tham quan biển xanh Nha Trang.

Tìm đường