Công ty CP Thế Giới Di Động tham quan Đà Nẵng – Hội An, tháng 8/2015

Trong hành trình 3 ngày 2 đêm này, đoàn không chỉ được trải nghiệm cùng hoạt động team building ý nghĩa mà còn được tham quan nhiều điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng và Hội An, mua sắm thỏa sức, thưởng thức nhiều món đặc sản hấp dẫn của xứ Quảng.

 

cong-ty-the-gioi-di-dong-tham-quan-da-nang-thang82015-1

Ngày 03/8/2015, sau khi dùng bữa sáng tại nhà hàng khách sạn White House. Hướng dẫn viên và xe Đất Việt Tour đón đoàn, khởi hành hướng tới Ngũ Hành Sơn – cụm núi nổi tiếng của phố biển Đà Nẵng.

Tại đây, các thành viên trong đoàn được thỏa sức khám phá các hang động huyền ảo, chiêm ngưỡng 5 ngọn núi: Thủy Sơn, Mộc Sơn, Hỏa Sơn, Thổ Sơn, Kim Sơn,…tham quan làng đá mỹ nghệ Non Nước – nơi cho ra đời nhiều tác phẩm bằng đá cẩm thạch cực kì tinh xảo.

Bạn có biết?

Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động là đơn vị chuyên mua bán sửa chữa các thiết bị điện thoại di động, thiết bị kỹ thuật số và các lĩnh vực liên quan đến thương mại điện tử. Với hệ thống 400 siêu thị phủ rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, Thế Giới Di Động ngày càng khẳng định được thương hiệu và vị trí của mình trên thị trường đầy cạnh tranh.

Tiếp tục hành trình, đoàn ghé tham quan cây cầu Thuận Phước – cây cầu dây văng dài nhất Việt Nam.

Đoàn đến viếng chùa Linh Ứng – một trong 3 ngôi chùa cùng tên nổi tiếng linh thiêng của phố biển Đà Nẵng. Tại đây, đoàn không chỉ có cơ hội tham quan, viếng Phật mà còn được chiêm ngưỡng tượng Quan Thế Âm Bồ Tát cao nhất Việt Nam, ngắm cảnh Bãi Bụt từ trên cao.

Sau khi dùng bữa trưa tại nhà hàng Trần Xuân và San Hô Đỏ, hướng dẫn viên Đất Việt Tour giúp đoàn nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi.

Buổi chiều, xe đưa đoàn đến tham quan phố cổ Hội An. Phố cổ yên bình và xinh đẹp này mê hoặc tất cả những thành viên trong đoàn. Tại đây, đoàn được chiêm ngưỡng chùa Cầu Nhật Bản – biểu tượng của phố cổ, tham quan Hội quán Phước Kiến, nhà cổ Phùng Hưng, những làng nghề thủ công mỹ nghệ, phố đèn lồng,…

Đặc biệt, đoàn còn được tham gia chương trình team building vô cùng sôi động và ấn tượng tại phố cổ Hội An.

Trong chương trình team building, đoàn được vui thỏa sức cùng nhiều trò chơi thú vị mang tính đoàn kết tập thể cao. Nhiều phần thưởng giá trị được trao cho những đội chơi xuất sắc nhất trong đêm gala dinner.

Sau khi chương trình team building kết thúc, đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng với nhiều món đặc sản Hội An như: Mì Quảng, cao lầu, hoành thánh, bánh bao, bánh quai vạc,…

Ngày thứ 2, đoàn dùng điểm tâm sáng buffet tại nhà hàng khách sạn. Xe đưa đoàn đến bãi biển Cửa Đại tắm mát và vui chơi tại đây.

cong-ty-the-gioi-di-dong-tham-quan-da-nang-thang82015-7

 

Đoàn lên cano khởi hành đi khám phá biển đảo cù lao Chàm – khu dự trữ sinh quyển thế giới. Tại đây, đoàn được tham quan khu bảo tồn biển, viếng chùa Hải Tạng, tìm hiểu cuộc sống người dân làng chài, mua sắm đặc sản địa phương về làm quà tặng những người thân yêu.

Đoàn dùng bữa trưa ngay trên cù lao Chàm với nhiều món ngon địa phương như: Bánh ít lá gai, cua đá, tôm hùm, ốc vú nàng, bào ngư,…Sau khi nghỉ ngơi và vui chơi thỏa sức, tàu đưa đoàn trở về lại đất liền.

Buổi tối, đoàn di chuyển đến nhà hàng For You tham gia chương trình gala ấn tượng và ấm cúng được thiết kế dành riêng cho đoàn.

Trong đêm gala, các thành viên Thế Giới Di Động miền Trung được thưởng thức nhiều món đặc sản của phố biển Đà Nẵng, vui thỏa sức cùng những màn hoạt náo sôi động của hướng dẫn viên và có những trận cười nghiêng ngả khi thưởng thức những tiết mục biểu diễn độc đáo của chính các thành viên trong đoàn.

Kết thúc đêm gala, đoàn tự do nghỉ ngơi, thư giãn và khám phá phố biển Đà Nẵng về đêm.

Ngày thứ 3, đoàn dùng điểm tâm sáng buffet tại nhà hàng khách sạn.

Đoàn đến với khu du lịch Bà Nà Hill – một trong những khu du lịch nổi tiếng và hút khách nhất ở Đà Nẵng. Tại đây, đoàn được trải nghiệm cùng hệ thống cáp treo và ngắm nhìn vẻ đẹp của suối Nai, đỉnh Nghinh Phòng, lầu Vọng Nguyệt, núi Chúa, Linh Ứng Tự, … từ trên cao. Đoàn được vui chơi thỏa sức tại Fatansy Park.

Đoàn dùng bữa trưa buffet tại nhà hàng khu du lịch Bà Nà Hill. Sau bữa trưa, các thành viên Thế Giới Di Động miền Trung tự do nghỉ ngơi và tiếp tục tham quan và vui chơi tại khu du lịch nổi tiếng này.

Đoàn di chuyển ra sân bay Đà Nẵng, đón chuyến bay về lại điểm đón ban đầu, kết thúc hành trình khám phá Đà Nẵng – Hội An 3 ngày 2 đêm nhiều niềm vui và ý nghĩa. Hướng dẫn viên Đất Việt Tour chia tay đoàn và hẹn gặp lại trong những chương trình tham quan sau.

Xem thêm hình ảnh đoàn Thế Giới Di Động miền Trung tham quan Đà Nẵng – Hội An, tháng 8/2015 tại: http://on.fb.me/1KPsFP3

Tìm đường