Công ty Xây Dựng Điện 3 tham quan Campuchia, tháng 12/2014

Ngày 28/12-31/12/2014 vừa qua, công ty CP Tư Vấn Xây Dựng Điện 3 đã có chuyến tham quan, khám phá đầy niềm vui tại “Xứ sở đền đài chùa tháp” bí ẩn này.

Sáng ngày 28/12/2014, xe và hướng dẫn viên công ty Đất Việt Tour đón khách tại điểm hẹn và khởi hành đi Campuchia.
Trên đường đi, đoàn dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng Tanong với thực đơn là nhiều món ăn nhẹ hấp dẫn cùng đặc sản bánh canh Trảng Bàng nổi tiếng.

Sau bữa sáng, đoàn di chuyển qua cửa khẩu Mộc Bài. Tại đây, đoàn làm thủ tục xuất – nhập cảnh. Đoàn xe men theo quốc lộ 1 qua tỉnh Prey Veng đến với Siem Riep. Trên đường đi đoàn dùng bữa tại nhà hàng địa phương, sau đó tiếp tục lộ trình.

Đoàn vô cùng thích thú khi được dừng chân tham quan tại chợ Kompong Thom và thưởng thức món bánh bò thốt nốt đặc sản địa phương. Đặc biệt, đoàn còn được ghé thăm cây cầu Kompong Kdei được xây dựng từ thế kỉ thứ XII bằng đá ong cực kỳ độc đáo.

Tại Siem Riep, đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng và về khách sạn nhận phòng. Đoàn tự do khám phá Siem Riep về đêm.

Ngày thứ 2, sau bữa điểm tâm buffet sáng, đoàn đi tham quan Angkor Thom – một ngôi đền cổ rộng lớn với kiến trúc, hoa văn độc đáo gắn liền với lịch sử và phát triển của dân tộc Khmer.

pcc3-tham-quan-campuchia

Rời điểm tham quan thú vị này, đoàn di chuyển đến với đền Bayon 4 mặt với nụ cười bí ẩn của Phật, quảng trường Đấu Voi, cung điện của Đức Vua được xây dựng từ thế kỉ thứ XII.

Sau một buổi tham quan đầy thú vị, đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng và ghé khách sạn nghỉ ngơi. Tại đây, đoàn được tham quan đền Angkor Wat – một trong 7 kì quan vĩ đại của thế giới, tham quan phế tích Ta Prohm – kinh thành Khmer cổ với những cây đại thụ mang những hình thù lạ mắt là nơi được Hollywood chọn làm bối cảnh quay bộ phim Bí Mật Ngôi Mộ Cổ. Tại những công trình kiến trúc độc đáo này du khách không chỉ được chiêm ngưỡng mà còn được lưu lại những bức hình đẹp nhất cho chuyến đi.

Sau khi tham quan thỏa thích, đoàn dừng chân mua quà lưu niệm mang dấu ấn đặc trưng Angkor.
Hành trình tiếp theo của đoàn là chinh phục đỉnh đồi Bakheng cao 65m. Đây là vị trí tuyệt vời nhất để ngắm cảnh mặt trời khuất dần sau đền Angkor vĩ đại.

Bữa tiệc buffet tối tại nhà hàng Làng Văn Hóa với những chương trình ca múa nhạc Apsara truyền thống của các vũ công trong vũ điệu tiên nữ uyển chuyển khiến các thành viên trong đoàn không khỏi say mê.

Sau chương trình, đoàn di chuyển về nghỉ đêm tại Amraangkor Hotel ở Siem Riep.

Ngày thứ 3, đoàn dùng buffet sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng, sau đó khởi hành về lại thủ đô Phnom Penh.

Trên đường về, xe đưa quý khách tham quan chợ Nhện – nơi bán những món ăn làm từ côn trùng như nhện, dế,…Một số thành viên trong đoàn có cơ hội thưởng thức những món đặc sản hấp dẫn này.

Tại thủ đô Phnom Penh, xe đưa đoàn đi dùng cơm với những món đặc sản hấp dẫn nhất của xứ chùa tháp tại nhà hàng Sorya. Đoàn về lại khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi.

Buổi chiều, đoàn tiếp tục lộ trình tham quan Hoàng Cung – nơi ở của hoàng gia đương đại, chùa Vàng, chùa Bạc với Ngọc Lục Bảo nổi tiếng của đất nước Campuchia.

Sau đó, đoàn di chuyển đến tham quan đài tưởng niệm Việt Nam – Campuchia, đoàn được chụp hình kỉ niệm tại quảng trường Độc Lập.
Rời những điểm tham quan này xe đưa đoàn đến bến thuyền. Các thành viên trong đoàn rất thích thú khi được ngồi thuyền ngắm hoàng hôn rực rỡ trên sông Bốn Mặt.

Tiếp tục hành trình, xe đưa đoàn tới đi tham quan và thử vận may tại sòng bài Naga Resort đẹp và sang trọng nhất Campuchia.
Rời sòng bạc, đoàn dùng cơm tối nhà hàng và di chuyển về khách sạn nghỉ ngơi tại Salita Hotel.

Ngày thứ 4, đoàn dùng bữa sáng và làm thủ tục trả phòng khách sạn.

pcc3-tham-quan-campuchia-8

Xe đưa đoàn đi tham quan chợ Phsa Thmey (chợ Lớn Mới) hoặc chợ Orussey (chợ Cây Tre). Tại đây, đoàn thỏa sức mua sắm đặc sản, đồ lưu niệm và thưởng thức nhiều món ngon địa phương hấp dẫn.

Sau bữa trưa tại nhà hàng địa phương, xe đưa đoàn bắt đầu hành trình về lại Việt Nam.

Về tới điểm đón ban đầu, hướng dẫn viên công ty Đất Việt Tour nói lời cảm ơn, chia tay và hẹn gặp lại đoàn vào một ngày gần nhất.

Xem thêm hình ảnh đoàn công ty CP Tư Vấn Xây Dựng Điện 3 tham quan Campuchia, tháng 12/2014 tại:http://on.fb.me/1tHyofQ

Tìm đường