Công ty BĐS Đất Bình Dương tham quan Phan Thiết, tháng 2/2017

Công ty BĐS Đất Bình Dương đã tổ chức thành công chuyến du lịch cho các thành viên tại phố biển Phan Thiết vào ngày 23 – 25/2 vừa qua. Chuyến du lịch hấp dẫn này đã để lại cho mọi người nhiều kỷ niệm đáng nhớ!

10 giờ 30 phút đêm 23/2, xe và hướng dẫn viên Đất Việt tour đón đoàn tại Bình Phước và Bình Dương, khởi hành đến thành phố biển, bắt đầu chuyến tham quan.

6 giờ sáng, đoàn đã có mặt tại Phan Thiết. Điểm đến đầu tiên là Đồi Cát Bay, nơi được mọi người mong đợi nhất trong chuyến hành trình. Tại đây, đoàn được ngắm cảnh bình minh lên trên những triền cát và tham gia trò chơi trượt cát hết sức thú vị. Bên cạnh đó, các thành viên còn được nghỉ ngơi trên những chiếc võng ở quán nước bên đường và thưởng thức đặc sản dừa Ba Nhát thơm ngon, bổ dưỡng.

7 giờ 30, đoàn đến nhà hàng dùng điểm tâm sáng, sau đó tiến thẳng ra biển, nhận ghế dù và tự do tắm mát, gột rửa hết ưu phiền trong công việc và cuộc sống tại KLD Sóng Biển Xanh.

Đoàn dùng cơm trưa với các món ăn hấp dẫn, đậm chất biển. Tiếp đến, xe đưa mọi người về Resort nhận phòng và nghỉ ngơi, chuẩn bị cho chương trình tiếp theo được diễn ra vào buổi chiều.

Như đã thông tin trước, buổi chiều là chương trình Vận động biển 2017 với chủ đề “Chinh Phục Đại Dương”. Các thành viên trải qua nhiều trò chơi vui nhộn, hấp dẫn và mới lạ. Đội chơi dành chiến thắng đã mang về những phần quà giá trị, làm cho không khí của chuyến du lịch càng thêm phần sôi động và hào hứng.

Kết thúc chương trình, mọi người được tự do vui chơi, tắm biển hoặc thưởng thức hải sản ven bờ với giá cả phải chăng. Sau đó, đoàn trở về khách sạn, nghỉ ngơi và chuẩn bị tham gia chương trình lửa trại hấp dẫn diễn ra vào buổi tối.

18 giờ, các thành viên công ty BĐS Đất Bình Dương đã có mặt đông đủ tại điểm hẹn. Mọi người háo hức chờ mong chương trình Lửa Trại 2016 bắt đầu với những trò chơi tập thể bên ánh lửa, cùng nhau chia sẻ những câu chuyện, nướng và thưởng thức khoai lang nóng hổi giữa trời đêm Phan Thiết.

Ngày thứ 2, mọi người đã có mặt rất sớm tại nhà hàng để dùng điểm tâm sáng, sau đó mọi người tiến thẳng ra biển, phơi mình trong nắng sớm, hóng gió và vui chơi tự do.

9 giờ, đoàn về khách sạn, thu dọn hành lý, trả phòng và tiếp tục hành trình đến với những địa danh mới. Trên đường đi, đoàn dừng chân, tham quan và mua sắm đặc sản Phan Thiết như: nước mắm, khô, mực Phan Thiết tại các cơ sở sản xuất. Sau đó, xe đưa đoàn đến nhà hàng dùng bữa trưa với thực đơn hấp dẫn.

Hành trình buổi chiều ngày thứ 2 bắt đầu với Khu du lịch Tà Kú. Đến đây, đoàn được trải nghiệm hệ thống cáo treo dài 1,6 km, ngắm nhìn toàn cảnh Hàm Thuận Nam từ độ cao 640m, chiêm bái Tượng Phật Nằm dài 49m cao 7m nằm trong khu rừng nguyên sinh và khám phá nét đẹp của Chùa Tà Ku trang nghiêm, cổ kính.

14 giờ, xe khởi hành về điểm đón ban đầu, dừng chân nghỉ ngơi, mua sắm đặc sản tại khu vực Long Khánh. Sau khi trả khách ở Bình Dương, đoàn tiếp tục hành trình về Đồng Xoài, Bình Phước. Hướng dẫn viên Đất Việt Tour chia tay trong lưu luyến, chúc sức khoẻ các thành viên công ty BĐS Đất Bình Dương và hẹn ngày gặp lại.

Tìm đường