Công ty DFS tổ chức gala dinner tại Hồ Tràm tháng 7/2016

Vào lúc 18h30 ngày 26/7, tất cả các thành viên của Công ty DFS đã phối hợp cùng Đất Việt Tour tổ chức và tham gia đêm gala dinner ấm cúng tại Hồ Tràm. Một đêm tiệc với đầy những điều bất ngờ và các tiết mục hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang đến cho cả đoàn những kỷ niệm vô cùng đáng nhớ!

Không gian tổ chức đêm hội gala từ cách bố trí sân khấu, khu vực khán giả cho đến hệ thống âm thanh, ánh sáng đều được chuẩn bị chu đáo và chuyên nghiệp. Tất cả nhằm mang đến cho quý Công ty DFS một bữa tiệc đầy màu sắc và thành công tốt đẹp.

gala-dinner-cong-ty-dfs-tai-ho-tram-2   gala-dinner-cong-ty-dfs-tai-ho-tram-3

Những lời phát biểu và nâng ly khai tiệc của Ban lãnh đạo Công ty được nhiệt liệt chào mừng bằng những nụ cười đầm ấm, tiếng vỗ tay vang rộ và họ cùng nhau nâng ly vì sự phát triển thịnh vượng của DFS.

gala-dinner-cong-ty-dfs-tai-ho-tram-7   gala-dinner-cong-ty-dfs-tai-ho-tram-4

Cả đoàn được chiêu đãi những món ngon đặc sản của Hồ Tràm và hào hứng khởi động bầu khí sôi động, nhiệt quyết của chương trình gala bằng việc chụp lại những bức ảnh kỷ niệm vui vẻ.

gala-dinner-cong-ty-dfs-tai-ho-tram-6   gala-dinner-cong-ty-dfs-tai-ho-tram-8

Tiếp theo là phần trình diễn đầy ấn tượng và cực kỳ táo bạo do chính các thành viên của Công ty đã tập luyện chăm chỉ và đóng góp vào sự đa dạng và màu sắc cho đêm tiệc. Tuy chỉ là các tiết mục “cây nhà lá vườn” nhưng không kém phần sôi động, máu lửa và rất chuyên nghiệp.

gala-dinner-cong-ty-dfs-tai-ho-tram-10   gala-dinner-cong-ty-dfs-tai-ho-tram-11

Tài năng của các thành viên DFS một lần nữa được khẳng định, khi họ lại tiếp tục khuấy động bầu không khí náo nhiệt của chương trình bằng sự hưởng ứng nhiệt tình khi tham gia các trò chơi hoạt náo vui nhộn do Ban tổ chức mang đến.

gala-dinner-cong-ty-dfs-tai-ho-tram-13   gala-dinner-cong-ty-dfs-tai-ho-tram-12

Ở phần cuối của gala dinner là lúc trao giải thưởng cho các đội đã xuất sắc vượt qua các thử thách của chương trình team building vừa diễn ra. Niềm vui của team chiến thắng khi được xướng tên hòa chung với sự chia vui của cả một tập thể đoàn kết khiến cho đêm tiệc thêm phần hào hứng.

gala-dinner-cong-ty-dfs-tai-ho-tram-1   gala-dinner-cong-ty-dfs-tai-ho-tram-15

Một chuyến du lịch Hồ Tràm khép lại với rất nhiều tiếng cười và niềm hạnh phúc của đại gia đình DFS. Với một đội ngũ nhân viên rất tài năng và vô cùng máu lửa, đây sẽ là chiếc chìa khóa vàng giúp cho Công ty DFS ngày càng thành công và phát triển hơn nữa!


http://www.datviettour.com.vn

Thông tin doanh nghiệp
Thông tin thiết kế tour
Thông tin bổ sung thêm

Tìm đường