Công ty Đồng Phong và công ty Egroup tham quan Long Hải tháng 11/2013

Như đã hẹn, 6h30 ngày 23/11/2013, đoàn xe và hướng dẫn viên công ty du lịch Đất Việt đón đoàn khách tại điểm hẹn và khởi hành đi Long Hải, Vũng Tàu.

8h30, đoàn xe dừng chân để mọi người nghỉ ngơi và dùng điểm tâm tại nhà hàng Thắng Lợi, Biên Hòa, Đồng Nai. Sau khi dùng bữa sáng, đoàn xe tiếp tục hành trình hướng về thành phố biển Vũng Tàu. Trên xe, hướng dẫn viên Đất Việt tổ chức nhiều trò chơi tập thể vui nhộn như: truy tìm ẩn số, bí mất cuối cùng, hành trình Đất Việt,… Các thành viên đều tham gia rất hào hứng, làm cho không khí trên xe vô cùng sôi động. Những thành viên xuất sắc nhất đã nhận được nhiều phần quà bất ngờ từ ban tổ chức.

10h, đoàn xe đưa mọi người tới tham quan, dâng hương tưởng niệm tại Chiến Khu Minh Đạm, tham quan hang Huyện Uỷ.
11h, sau khi dùng bữa trưa tại nhà hàng Hương Phong – Hồ Cốc, đoàn tiếp tục lộ trình và làm thủ tục nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi tại Vietsopetro Resort.

14h30, mọi người tập trung đông đủ trên bãi biển để tham gia chương trình du lịch kết hợp teambuilding vui nhộn với nhiều trò chơi mang tính chất xây dựng đội nhóm, chưa đựng tinh thần tập thể, đoàn kết cao, rất sôi động và hấp dẫn như: Ai dài hơn ai, đua thuyền trên cạn, thổi cát tìm vàng, bành voi nữ tướng, tiếp sức, đá bóng tình yêu, chung sức, dã tràng xe cát, Chử Đồng Tử,…

Sau khi chương trình teambuilding kết thúc, đoàn được tự do tắm biển và nghỉ ngơi.

18h, mọi người được quây quần bên nhau, cùng dùng tiệc buffet BBQ trong không gian ấm cúng tại nhà hàng và tham gia chương trình gala dinner. Trong đêm gala, dưới sự điều khiển và họat náo của hướng dẫn viên Đất Việt cùng nhiều trò chơi vui nhộn, đặc sắc, những màn trình diễn ấn tượng,… đã đem lại cho các thành viên của 2 công ty những tràng cười nghiêng ngả.
21h, chương trình gala kết thúc, đoàn khách được tự do nghỉ ngơi.

Ngày thứ 2, sau khi dùng buffet sáng tại nhà hàng, đoàn được tự do tắm biển, thức thức những đặc sản tươi ngon, hấp dẫn của vùng biển Hồ Cốc.

11h 30, đoàn quay về khách sạn làm thủ tục trả phòng. Sau đó, xe đưa mọi người dùng bữa trưa tại nhà hàng ở Long Hải.

15h, đoàn xe Đất Việt đưa đoàn khách thân yêu quay về với thành phố Hồ Chí Minh. Trên đường về, xe dừng chân tại siêu thị nước mắm Trí Hải, Bà Rịa và trung tâm bò sữa Long Thành để mọi người được tham quan mua sắm những đặc sản hấp dẫn về làm quà cho những người thân yêu của mình.

18h, đoàn đã về đến thành phố Hồ Chí Minh. Xe đưa đoàn khách về lại điểm đón ban đầu, kết thúc chuyến tham quan 2 ngày 1 đêm đầy thú vị và ý nghĩa của các thành viên công ty Đồng Phong và công ty Egroup tại thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp.

Hướng dẫn viên du lịch giá rẻ Đất Việt gửi tới đoàn khách thân yêu lời cảm ơn, chúc sức khỏe, chia tay và hẹn gặp lại đoàn khách vào một ngày không xa.

Xem thêm hình ảnh đoàn công ty Đồng Phong và công ty Egroup tham quan Long Hải tháng 11/2013 tại http://on.fb.me/1hhIBNA

Tìm đường