Công ty Dược phẩm Trà Vinh tham quan Phan Thiết, tháng 07/2014

Vừa qua, công ty Dược phẩm Trà Vinh – TV.PHARM đã có một chuyến du lịch hè khó quên tại biển xanh Phan Thiết. Tại vùng biển tuyệt đẹp này, đoàn không chỉ được tắm mát trên biển xanh, chiêm ngưỡng nhiều cảnh đẹp, mà còn được trải nghiệm cùng nhiều trò chơi thú vị trong chương trình team building sôi động và quây quần bên nhau tham gia đêm gala ý nghĩa.

19h, ngày 10/07/2014, xe và hướng dẫn viên du lịch Đất Việt đón đoàn, khởi hành đi tham quan du lịch Phan Thiết. Không khí trên xe vô cùng sôi động, tiếng nói cười rộn rã. Các thành viên trong đoàn đều háo hức, mong được nhanh chóng được hòa mình cùng biển xanh Phan Thiết.

 

 

Sau vài giờ nghỉ đêm trên xe, 6h30 sáng hôm sau đoàn đã đến được với phố biển Phan Thiết. Ấn tượng đầu tiên của đoàn về Phan Thiết là những bãi biển xanh trong rì rào sóng vỗ, rặng dừa nghiêng nghiêng ôm lấy bờ biển, những khu resort cao cấp lộng lẫy hiện ra trước mắt mọi người.

Sau khi dùng bữa sáng, đoàn bắt đầu hành trình tham quan nhiều địa danh nổi tiếng ở đây như: Khu du lịch Bàu Sen, đồi cát Trinh Nữ,…và tận hưởng dịch vụ tại Trung tâm Bùn khoáng Phan Thiết.

 

Buổi chiều, đoàn tập trung tại phòng họp của resort Hải Âu tham gia lớp học:“ Lý Thuyết Chuyên Môn Về Dược” để bồi dưỡng kiến thức.
Khi đêm xuống đoàn tập trung đông đủ ra bãi biển cùng tham gia chương trình lửa trại: “ Ngọn Lửa Trái Tim” nướng khoai lang, nướng bắp và nắm tay nhau quanh đống lửa bập bùng ca vang những bài ca quen thuộc. Kết thúc một ngày tham quan và vui chơi thỏa thích, đoàn di chuyển về khách sạn nghỉ ngơi.

Sáng ngày thứ 2, sau bữa sáng là thời gian các thành viên trong đoàn tiếp tục bổ sung kiến thức chuyên môn với lớp học: “Lý Thuyết Chuyên Môn Về Dược”.

Buổi chiều, đoàn di chuyển ra bãi biển tham gia chương trình “ Dược Trà Vinh Vượt Lên Tất Cả”. Đoàn được chia ra thành nhiều đội nhỏ để cùng nhau thi tài trong nhiều trò chơi. Bao trùm suốt chương trình là tiếng cười, tiếng nói, tiếng cổ vũ của các cổ động viên vô cùng sôi động. Kết thúc chương trình, đoàn được tự do ngâm mình trong làn nước biển xanh mát, thưởng thức hải sản với giá bình dân ngay trên bãi biển và thỏa sức tạo dáng, lưu lại những bức hình kỉ niệm cho chuyến đi.

Buổi tối, xe đưa đoàn di chuyển đến nhà hàng Cánh Buồm Vàng tham dự chương trình gala dinner.

Tại đây, đoàn vừa thưởng thức những món đặc sản của vùng biển Phan Thiết vừa được tham gia nhiều trò chơi thú vị trong chương trình gala dinner ấm cúng được tổ chức dành riêng cho đoàn.

Cùng với những màn hoạt náo vui nhộn của hướng dẫn viên du lịch Đất Việt là những lần pha trò vui nhộn của các thành viên công ty Dược phẩm Trà Vinh làm mọi người có những

 

Chương trình gala kết thúc, đoàn về lại resort nghỉ đêm

Ngày thứ 3, đoàn dùng điểm tâm sáng và tự do tắm biển, thưởng thức hải sản và trải nghiệm cùng những trò chơi trên biển Phan Thiết.
Mọi người được ngắm bình minh rực rỡ trên biển, lưu lại cho mình nhiều bức ảnh đẹp và tận hưởng cảm giác hòa quyện với thiên nhiên khi đắm mình trong dòng nước mát, xua tan đi những lo toan, mệt nhọc của đời thường

Rời bãi biển, đoàn di chuyển về làm thủ tục trả phòng và khởi hành về lại Tp. Hồ Chí Minh. Trên đường về, đoàn ghé cơ sở sản xuất nước mắm Phan Thiết, tham quan và mua sắm những chai mắm hảo hạng nhất ở đây về làm quà cho những người thân yêu của mình. Sau bữa trưa tại nhà hàng Long Sơn, đoàn tiếp tục hành trình về lại điểm đón ban đầu.

Chuyến đi nhiều niềm vui và kỷ niệm này đã để lại trong lòng mỗi thành viên của đoàn Dược phẩm Trà Vinh những ấn tượng khó quên về thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời Phan Thiết.

Tìm đường