Đoàn FRT Miền Đông tổ chức team building Phan Thiết, 3/2017 (Đợt 1)

Không gian tươi mát của biển xanh Phan Thiết đã mang đến cho các thành viên của team FRT Miền Đông những cảm xúc khó quên trong tour du lịch Phan Thiết – Mũi Né diễn ra từ ngày 1 – 2/3 vừa qua.

Như đã hẹn trước, đúng 5 giờ 30, xe và hướng dẫn viên của công ty Đất Việt Tour đón đoàn FRT Miền Đông tại điểm hẹn, khởi hành đi Phan Thiết. Đến nhà hàng Cao Phát – Long Khánh, đoàn dừng chân, dùng điểm tâm sáng và tiếp tục hành trình.

Trên đường đến thành phố biển lộng gió, các thành viên trong đoàn vừa được nghỉ ngơi, thư giãn vừa tham gia các trò chơi thú vị và vui nhộn trên xe. Rất nhiều phần quà hấp dẫn của chương trình đã được trao cho những thành viên xuất sắc nhất, giúp không khí của chuyến du lịch trở nên rộn rã và vui tươi hơn.

11 giờ, xe đến Mũi Né, cả đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng Công Phụng và nghỉ ngơi, thư giãn đôi chút để chuẩn bị tham quan những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của vùng đất này.

Khởi đầu hành trình là chuyến du ngoạn tháp Chàm Poshanư, thăm di tích Lầu Ông Hòang, bãi đá Ông Địa và rặng dừa Hàm Tiến. Đoàn được HDV thuyết minh về lịch sử và văn hoá của Bình Thuận, được thoả thích chụp ảnh để lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ của chuyến đi. Sau buổi tham quan, xe đưa các thành viên của đoàn FRT Miền Đông về khách sạn, nhận phòng và nghỉ ngơi.

Khoảng 2 giờ chiều, mọi người tập trung ra bãi biển Peace Resort, tham gia chương trình team building được thiết kế riêng cho công ty với chủ đề “FRT Yêu Thương Gắn Kết  – Vững Bước Thành Công  2017” . Mọi người vô cùng hứng khởi với các trò chơi và tham gia hết mình để nhận những giải thưởng thú vị từ Đất Việt Tour. Những trăn trở và lo lắng trong công việc thường ngày dường như đã được cuốn trôi theo tiếng cười rộn rã của các thành viên trong đoàn.

Sau khi xác định các đội thắng cuộc trong chương trình team building, cả đoàn tự do tắm biển và vi vu dọc bờ biển ngắm cảnh, chụp hình và thưởng thức hải sản tươi ngon từ các gánh hàng mới vào bờ.

Buổi tối là khoảng thời gian sôi động nhất trong ngày, mọi người đều lựa chọn những bộ trang phục đẹp và chỉnh trang để tham dự đêm Gala Dinner với chủ đề “FRT – Đêm Cùng Nhau Tỏa Sáng 2017”. Tại đây, mọi người được tự do thể hiện sở trường bản thân, ca hát góp vui cho chương trình và nhận các phần quà hấp dẫn từ các trò chơi vui nhộn. Có thể nói, đây là dịp để các thành viên trong đoàn FRT Miền Đông sát lại gần nhau, tâm sự và sẻ chia những vui buồn trong công việc và cuộc sống.

Sau đêm Gala, đoàn tiếp tục tham gia chương trình lửa trại trên biển, mọi người được tự tay nướng và thưởng thức những củ khoai, trái bắp thơm lừng giữa biển cả bao la.

Ngày thứ 2, đoàn dùng Buffet sáng tại nhà hàng, sau đó xe đưa mọi người đến Đồi Cát Bay, trải nghiệm  trò chơi cảm giác mạnh. Đây là địa điểm được mong đợi nhất của các thành viên trong đoàn.

Hoà mình với nắng, gió của đồi cát rộng lớn, các thành viên FRT một lần nữa được tận hưởng cảm giác cháy hết mình, vui hết cỡ khi trượt cát, đua xe và chụp ảnh kỷ niệm giữa sa mạc. Ngoài hoạt động vui chơi, cả đoàn còn được thưởng thức đặc sản Dừa Ba Nhát mát lạnh và đắm mình trong làn nước xanh rờn của biển và hồ bơi Phan Thiết.

11 giờ trưa, đoàn làm thủ tục trả phòng khách sạn, sau đó dùng cơm trưa ở nhà hàng Làng Chài với các món ăn đậm hương vị biển.

Trên đường về, đoàn ghé nhà vườn, tham quan mô hình trồng thanh long và mua về làm quà cho gia đình, bạn bè, người thân.

Về điểm đón ban đầu, HDV Đất Việt Tour chia tay đoàn, không quên chúc sức khoẻ và hẹn gặp lại mọi người trong những chuyến đi thú vị sau.

Xem thêm hình ảnh đoàn FRT Miền Đông tổ chức du lịch team building Phan Thiết tại đây: http://bit.ly/2mQhqQl

Tìm đường