Công ty Fujiya tham quan Phan Thiết, tháng 08/2014

Thiên đường biển khu du lịch Phan Thiết luôn là điểm du lịch hấp dẫn du khách mỗi khi hè về. Vừa qua, tập thể cán bộ công nhân viên công ty Fujiya đã có chuyến nghỉ ngơi, thư giãn thật vui và thú vị tại vùng biển tuyệt đẹp này. Tại đây, đoàn có dịp được dạo bước trên những bãi cát trải dài,phẳng mịn, vui chơi thỏa thích cùng team building sôi động và lưu lại những bức hình tuyệt đẹp cùng đồi cát vàng rực rỡ.

22h ngày 01/08/2014, đoàn lên xe bắt đầu hành trình đến với thành phố biển Phan Thiết. Trên đường đi, đoàn được nghỉ ngơi, vui chơi và nghe hướng dẫn viên giới thiệu về những địa danh xe đi qua.

doi-cat-bay

Rạng sáng ngày02/08/2014, đoàn đã đặt chân đến phố biển Phan Thiết thanh bình. Thiên đường biển Phan Thiết tuyệt đẹp hiện ra trước mắt du khách với những bãi biển xanh trải dài ngút ngát, những bờ cát trắng tinh, mịn màng trong nắng sớm và rặng dừa xanh tươi ôm lấy bờ biển.

Hành trình trong ngày đầu tiên ở Phan Thiết của đoàn là đến tham quan đồi cát bay nổi tiếng.Tại đồi cát này, đoàn được trải nghiệm những trò chơi trượt cát thú vị, lái xe chinh phục đồi cát, đón ánh bình minh rực rỡ trên những triền cát và thỏa sức tạo dáng, lưu lại những bức hình kỉ niệm trong chuyến đi.

doi-cat-bay-1

Rời đồi cát, đoàn khởi hành tới nhà hàng dùng điểm tâm sáng.

Hành trình tiếp theo trong buổi sáng của các thành viên công ty Fujiya là đến tham quan khu du lịch Bàu Sen. Tại đây, ai cũng thích thú khi được ngắm nhìn những bông sen nở thắm trong hồ nước, được bao quanh bởi những đồi cát trắng vô cùng lãng mạn và nên thơ.
Rời Bàu Sen, đoàn ghé tham quan Suối Tiên – địa danh được du khách thập phương đặt cho tên gọi là chốn “bồng lai tiên cảnh” vì toàn bộ con suối bao trùm sắc đỏ cam cực kỳ lạ mắt, không giống bất cứ dòng suối nào ở Việt Nam.

bau-sen-phan-thiet

Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng, sau đó di chuyển đến khu vực resort làm thủ tục nhận phòng, nghỉ ngơi.

Buổi chiều, đoàn tập trung ra bãi biển tham gia chương trình team buiding với chủ đề “Fụiya – Chinh Phục Đại Dương” vui nhộn.
Các đội tranh tài quyết liệt. Bao trùm suốt chương trình là tiếng cười nói vui vẻ, tiếng cổ vũ rất nhiệt tình của các cổ động viên dành cho những đội chơi.

team-building-fujiya

Mỗi đội đều rất cố gắng hoàn thành phần thi của mình. Kết thúc mỗi cuộc thi, ban tổ chức đều chọn ra những đội chơi xuất sắc nhất để trao giải thưởng trong đêm gala dinner.

Kết thúc chương trình team building, đoàn tự do tắm biển và thưởng thức những loại hải sản tươi ngon ngay trên bãi biển như: Ghẹ, mực, ốc, cá các loại,…

18h, đoàn di chuyển đến nhà hàng Cánh Buồm Vàng dùng tiệc gala dinner với chủ đề: Got Talent 2014. Trong chương trình, các thành viên công ty Fujiya không chỉ được thưởng thức nhiều món đặc sản hấp dẫn mà còn được tham gia nhiều trò chơi vui nhộn, thú vị với nhiều phần quà hấp dẫn.

gala-dinner-1

Đặc biệt, những tiết mục biểu diễn “cây nhà lá vườn” của các thành viên công ty Fujiya đã khiến khán giả có những trận cười nghiêng ngả.
Cũng trong đêm gala này, ban tổ chức đã trao giải cho những đội chơi thắng cuộc trong chương trình team building và tổ chức lễ mừng sinh nhật cho những thành viên có ngày sinh trong tháng 8.

Kết thúc chương trình gala đầy niềm vui và ý nghĩa, đoàn nghỉ ngơi, và tự do tham quan, dạo ngắm cảnh biển Phan Thiết.

gala-dinner

Ngày thứ 2, sau bữa điểm tâm sáng tại nhà hàng, đoàn nghỉ ngơi, sinh hoạt và tắm biển tự do. 11h, đoàn làm thủ tục trả phòng và khởi hành đến nhà hàng Long Sơn dùng cơm trưa.

Sau bữa trưa, đoàn về lại Bình Dương. Trên đường về đoàn ghé tham quan và mua sắm đặc sản Phan Thiết như: Bánh cốm, bánh rế, mực khô, cá khô các loại,… tại những cơ sở sản xuất của phố biển này.

gala-dinner-2

Đoàn tiếp tục lộ trình về lại Bình Dương, trên đường về, đoàn nghỉ ngơi, thư giãn trên xe.

Về tới thành phố mới Bình Dương, xe đưa đoàn về điểm đón ban đầu, kết thúc chuyến tham quan 2 ngày 2 đêm của tập thể cán bộ công nhân viên công ty Fujiya tại biển Phan Thiết đầy niềm vui và ý nghĩa.

Xem thêm hình ảnh đoàn công ty Fujiya tham quan Phan Thiết, tháng 08/2014 tại: http://on.fb.me/1sQwkCl

Tìm đường