Công ty GBST tham quan Hàm Thuận Nam, tháng 10/2015

Sáng ngày 17/10/2015, hướng dẫn viên công ty Đất Việt Tour đón đoàn tại điểm hẹn và khởi hành đi Hàm Thuận Nam.

cong-ty-GBST-tham-quan-ham-thuan-nam-thang-10-2015

Trên đường đi, đoàn dùng điểm tâm tại nhà hàng Hưng Phát. Sau bữa sáng, đoàn tiếp tục lộ trình đi Phan Thiết. Trên xe, đoàn được nghe hướng dẫn viên của Đất Việt Tour thuyết minh về những địa danh du lịch nổi tiếng đồng thời tham gia nhiều trò chơi tập thể vui nhộn như: Đi Tìm ẩn Số, Truy Tìm Báu Vật, Chiếc Nón Kỳ Diệu, Hành Trình Đất Việt,…Nhiều thành viên trong đoàn đã nhận được những món quà ý nghĩa từ ban tổ chức.

cong-ty-GBST-tham-quan-ham-thuan-nam-thang-10-2015-1

cong-ty-GBST-tham-quan-ham-thuan-nam-thang-10-2015-2

Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng Viễn Đông và tiếp tục hành trình đến biển Hàm Thuận Nam. Đến Hàm Thuận Nam, đoàn nhận phòng tại Pegasus resort và nghỉ ngơi.

Buổi chiều, đoàn tự do tắm biển, tắm hồ bơi. 15h, đoàn cùng tập trung tại bãi biển tham gia chương trình team building với chủ đề: “GBST – One Team – One Dream” sôi động. Trong suốt chương trình, đoàn được trải nghiệm cùng rất nhiều những trò chơi mang tính tập thể cao. Đội chơi thắng cuộc đã nhận được nhiều phần quà giá trị từ ban tổ chức.

cong-ty-GBST-tham-quan-ham-thuan-nam-thang-10-2015-4

cong-ty-GBST-tham-quan-ham-thuan-nam-thang-10-2015-5

Kết thúc chương trình team, đoàn tự do thưởng thức các loại hải sản tươi sống như: Cua, ghẹ, mực, ốc,…và nghỉ ngơi.
Buổi tối, đoàn di chuyển đến nhà hàng Eden resort dùng tiệc BBQ buffet và tham gia chương trình gala dinner ấm cúng.

cong-ty-GBST-tham-quan-ham-thuan-nam-thang-10-2015-6

Trong đêm gala, các thành viên trong đoàn không chỉ có cơ hội tham gia nhiều trò chơi vui nhộn và nhận những món quà hấp dẫn mà còn được thưởng thức nhiều tiết mục trình diễn vô cùng ấn tượng của chính các thành viên tham dự.

Kết thúc chương trình, đoàn di chuyển ra bãi biển tham gia chương trình lửa trại, cùng nướng khoai, nướng bắp và nghỉ đêm tại resort.

cong-ty-GBST-tham-quan-ham-thuan-nam-thang-10-2015-7

Ngày thứ 2, đoàn dùng buffet sáng tại resort, tự do tắm biển, tắm hồ bơi và thưởng ngoạn cảnh đẹp tại hải đăng Kê Gà.

Sau bữa trưa với thực đơn là nhiều món ngon của vùng biển Hàm Thuận Nam tại nhà hàng Pegasus resort, đoàn làm thủ tục trả phòng và lên xe trở về TP. Hồ Chí Minh.

cong-ty-GBST-tham-quan-ham-thuan-nam-thang-10-2015-8

Trên đường về, đoàn ghé Trung tâm Bò sữa Long Thành mua sắm đặc sản về làm quà tặng người thân, bạn bè. Về đến điểm đón ban đầu, hướng dẫn viên Đất Việt Tour chia tay đoàn và hẹn gặp lại trong những hành trình tham quan sau.

Xem thêm hình ảnh tham quan Hàm Thuận Nam của công ty GBST, tháng 10/2015 tại: http://on.fb.me/1GStCm8

Tìm đường