Công ty Hiệp Thành tham quan Vũng Tàu, tháng 06/2014

Từ ngày 31/05 đến ngày 1/06/2014 công ty TNHH TM – DV Hiệp Thành phối hợp cùng công ty Cổ phần du lịch Đất Việt tổ chức chuyến tham quan 2 ngày 1 đêm tại phố biển Vũng Tàu cho toàn thể cán bộ công nhân viên của công ty.

Chuyến đi này là cơ hội để mọi người được tắm mát và khám phá nhiều danh thắng của thành phố biển du lịch Vũng Tàu, đồng thời đây cũng là dịp để các thành viên trong công ty được hiểu nhau hơn, thắt chặt tình đoàn kết hữu nghị.

Sáng ngày 31/05 xe và hướng dẫn viên công ty du lịch Đất Việt đón quý khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Vũng Tàu.

Trên xe, hướng dẫn viên tổ chức nhiều trò chơi, hoạt náo vui nhộn, hấp dẫn như : Hành trình đất Việt, truy tìm ẩn số, ai nhanh hơn ai, IQ vui nhộn, xổ số có thưởng…

07h30, đoàn dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng Mekong Restop, nghỉ ngơi, thư giãn và tiếp tục lộ trình tới Vũng Tàu.

10h30, đoàn đến Vũng Tàu. Tại đây, xe khởi hành đưa đoàn đi tham quan nhiều danh thắng nổi tiếng của thành phố Vũng Tàu như: đình thần Thắng Tam, Niết bàn Tịnh Xá,tượng Chúa Kitô,…

11h30, đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng Hòn Ngọc Viễn Đông. Sau đó, đoàn di chuyển đến khách sạn làm thủ tục nhận phòng, nghỉ ngơi.

Buổi chiều, đoàn tập trung đông đủ trên bãi biển tham gia chương trình team building “Hiệp Thành -Vươn Ra Biển Lớn” với nhiều trò chơi thú vị. Những đội chơi chiến thắng đã nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.

Sau khi chương trình teambuilding kết thúc, đoàn tự do tắm biển. Các thành viên trong đoàn được tự do thưởng thức những loại hải sản tươi sống như: cua, ghẹ, mực, sò, ốc các loại,…

18h30, xe đưa đoàn đến nhà hàng dùng cơm tối. Mọi người được cùng hòa mình vào chương trình galar dinner “Ngày Hội Gia Đình” với nhiều trò chơi vui nhộn, thú vị. Nhiều thành viên trong đoàn đã nhận được những phần quà hấp dẫn.

Kết thúc chương trình. Đoàn được tự do dạo ngắm cảnh thành phố Vũng Tàu về đêm.

Ngày thứ 2, đoàn dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng và tự do tắm biển.

11h30, đoàn làm thủ tục trả phòng khách sạn và di chuyển lên nhà hàng khách sạn Thùy Vân dùng cơm trưa, nghỉ ngơi.
12h30, đoàn khởi hành về lại Tây Ninh. Trên đường về, xe dừng chân để mọi người được tham quan và mua sắm đặc sản tại siêu thị mắm Trí Hải và trại bò sữa Long Thành.

18h, đoàn thưởng thức đặc sản bánh canh Trảng Bàng, tiếp tục hành trình.

Về đến Tây Ninh, xe đưa đoàn về điểm đón ban đầu, kết thúc chuyến tham quan 2 ngày 1 đêm của tập thể cán bộ công nhân viên công ty TNHH TM – DV Hiệp Thành tại phố biển Vũng Tàu tươi đẹp. Hướng dẫn viên công ty du lịch Đất Việt nói lời cảm ơn, chia tay và hẹn ngày gặp lại quý khách trong những chương trình tham quan sau.

Tìm đường