Công ty Hồng Sơn tham quan Phan Thiết, tháng 10/2014

Sau những ngày làm việc vất vả, ngày 31/10/2014 cán bộ công nhân viên công ty Hồng Sơn đã có chuyến nghỉ ngơi, thư giãn tại phố biển tuyệt đẹp này. Chuyến đi này đã để lại cho những thành viên trong đoàn nhiều kỷ niệm đáng nhớ khi được tắm biển thỏa thích và tham gia chương trình team building sôi động và đêm lửa trại tràn ngập niềm vui.

Sáng ngày 31/10/2014, hướng dẫn viên và đoàn xe hân hoan chào đón các thành viên công ty Hồng Sơn tại trụ sở công ty. Đoàn xe lăn bánh hướng về thành phố biển Phan Thiết.

Đến nhà hàng Hưng Phát, Dầu Giây, đoàn dùng điểm tâm, nghỉ ngơi sau một chặng đường di chuyển, sau đó lại tiếp tục hành trình.

Không khí trên xe càng lúc càng sôi động hơn khi đoàn được tham gia nhiều trò chơi thú vị như: Đi tìm ẩn số, truy tìm báu vật, chiếc nón kỳ diệu,… và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn. Bên cạnh đó, đoàn còn được nghe hướng dẫn viên thuyết minh về những địa danh mà đoàn đã đi qua.

11h, đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng Cà Ty hoặc Suối Cát – Phan Thiết. Thành phố biển Mũi Né với những bãi biển xanh ngát, bờ cát trắng phẳng mịn chào đón đoàn. Tại đây, đoàn được tham quan nhiều cảnh đẹp như: Tháp Chàm Posanư, di tích Lầu Ông Hoàng, bãi đá Ông Địa, rặng dừa Hàm Tiến.

Kết thúc buổi tham quan, đoàn di chuyển đến resort nhận phòng nghỉ ngơi. Buổi chiều, đoàn được thoải mái tắm biển, tắm hồ bơi và tham gia chương trình team building sôi động trên biển.

Buổi tối cùng ngày, đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng Peace Resort và tham gia chương trình gala dinner với chủ đề: “Một Phút Để Chiến Thắng 2014” với nhiều games show vui nhộn và những phần quà hấp dẫn.

Sau khi chương trình gala kết thúc, các thành viên Hồng Sơn còn được tham gia chương trình giao lưu lửa trại ý nghĩa.

Ngày thứ 2, sau khi dùng buffet sáng tại nhà hàng, xe đưa đoàn tham quan và chinh phục đồi cát bay.

Tại “tiểu sa mạc” này, các thành viên trong đoàn được thỏa sức trải nghiệm cùng trò trượt cát, thưởng thức đặc sản dừa Ba Nhát mát lạnh, lưu lại những bức hình tuyệt dẹp.

Rời đồi cát, đoàn tới thư giãn cùng dịch vụ bùn khoáng tại suối khoáng nóng Mũi Né. Sau khi tham quan và thư giãn thỏa thích, đoàn về lại resort tự do tắm biển, nghỉ ngơi.

12h, đoàn làm thủ tục trả phòng và di chuyển đến nhà hàng Cánh Buồm Vàng dùng bữa trưa và di chuyển về lại thành phố Hồ Chí Minh.
Khi xe di chuyển đến Phan Thiết, đoàn dừng chân tham quan mua sắm đặc sản địa phương tại cơ sở xản suất nước mắm, khô, mực Phan Thiết.

Trên đường về, đoàn còn ghé mua thanh long tại nhà vườn về làm quà.

18h, đoàn về đến thành phố Hồ Chí Minh. Hướng dẫn viên công ty du lịch Đất Việt nói lời chia tay, chúc sức khỏe và hẹn gặp lại đoàn trong những chuyến du lịch sau.

Xem thêm hình ảnh đoàn công ty Hồng Sơn tham quan Phan Thiết, tháng 10/2014 tại: http://on.fb.me/1xWpQnF

 

Tìm đường