Công ty Hùng Duy – Tây Ninh tổ chức Team Building Phan Thiết, T6/2017

Nhằm mang lại không gian thư giãn tuyệt vời cho nhân viên sau những ngày làm việc vất vả, Công ty Hùng Duy đã tổ chức chuyến du lịch nghỉ dưỡng kết team building hoành tráng cho hơn 130 thành viên tại biển xanh Phan Thiết vào ngày 18 – 20/6 vừa qua.

Chuyến đi bắt đầu từ tối ngày 18/6, các thành viên Hùng Duy tập trung tại điểm hẹn ở Tây Ninh, xe và hướng dẫn viên Đất Việt Tour đón đoàn, sắp xếp hành lý, chỗ ngồi và lên đường đi Phan Thiết. Trên xe, mọi người được nghe thuyết minh về các điểm đến mà đoàn đi qua, tham gia các trò chơi vui nhộn và nhận thưởng với rất nhiều món quà hấp dẫn.

Sau những màn vui chơi rộn tiếng cười, đoàn nghỉ đêm trên xe dưỡng sức cho hành trình du lịch đầy mong đợi vào sáng hôm sau.

Khoảng 6 giờ sáng 19/6, xe đã cập bến nhà hàng KDL Hòn Rơm, các thành viên dùng điểm tâm sáng tại đây và tiếp tục lộ trình tìm đến Mũi Né – thủ phủ của những bãi biển nguyên sơ, xinh đẹp và đầy kiêu hãnh.

Đoàn được dịp đi ngang qua Bàu Sen (Bàu Trắng), nơi được du khách ví như sa mạc Sahara với đồi cát trập trùng và trải dài ngút tầm mắt. Từ xa, đồi cát trông giống một tấm lụa phất phơ trong gió, mềm mại và dịu dàng. Tại đây, các thành viên Hùng Duy được nhìn ngắm những bông sen tuyệt đẹp trong hồ tự nhiên, thuê xuồng dạo chơi trên hồ, tham gia chương trình câu cá hoặc các trò chơi cảm giác mạnh như trượt cát, đua xe địa hình vô cùng thú vị.

Tiếp nối hành trình, đoàn đến công viên tượng cát Forgotten Land, nơi tập trung hàng trăm pho tượng lớn làm từ cát  nguyên chất, không pha trộn phụ gia. Đoàn mãn nhãn với các tác phẩm nghệ thuật độc đáo, mô phỏng các nhân vật trong cổ tích Việt Nam và thế giới. Mọi người được nghe hướng dẫn viên chia sẻ về những câu chuyện xoay quanh các nhân vật, sau đó chụp ảnh lưu niệm, ghi lại những bức ảnh đẹp với công viên ấn tượng này.

Trưa, đoàn về nhà hàng Hải Âu dùng cơm trưa, sau đó nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi chuẩn bị cho buổi chiều vui chơi đầy máu lửa.

Khoảng 15 giờ, đoàn tiến đến bãi biển, nơi được dàn dựng sẵn các trò chơi vô cùng hoành tráng. Chương trình team building dành cho đoàn có chủ đề: “Hùng Duy – Chinh Phục Đại Dương”, đây là bữa tiệc trò chơi vui nhộn, đề cao tinh thần đồng đội, sáng tạo và sự nhiệt huyết. Các thành viên đã tham gia hết mình và mang về những phần quà hấp dẫn. Sau những giờ phút vui chơi căng thẳng, đoàn tiến đến bãi biển, tắm mát và thư giãn cùng đại dương rộng lớn.

Tối, đoàn đến nhà hàng Cánh Buồm Vàng, nơi tổ chức chương trình liên hoan Gala Dinner “Tuyệt đỉnh tranh tài”. Đoàn được vui cười với các tiết mục văn nghệ, các gameshow hấp dẫn và nhận quà tặng bất ngờ từ ban tổ chức.

Ngày thứ 2 với những trải nghiệm mới lạ tại Phan Thiết khiến đoàn vô cùng thích thú. Lần đầu tiên, các thành viên Hùng Duy được dịp chinh phục Đồi Cát Bay với trò chơi trượt cát và chụp ảnh với không gian sa mạc rộng lớn. Mọi người được thưởng thức đặc sản dừa Ba Nhát mát lạnh sau đó tham quan lâu đài Rượu Vang, tìm hiểu quy trình sản xuất rượu và dùng thử các mã rượu nổi tiếng.

Trưa, đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng Hùng Vương, sau đó thu dọn hành lý, trả phòng khách sạn và trở về Tây Ninh. Trên đường về, xe ghé các cơ sở sản xuất đặc sản địa phương như nước mắm, khô, mực Phan Thiết…

Về đến điểm đón ban đầu, hướng dẫn viên chia tay đoàn và hẹn gặp lại mọi người trong những chuyến đi thú vị sau.

Xem thêm hình ảnh đoàn Hùng Duy  – Tây Ninh tổ chức Team building Phan Thiết, T6/2017: http://bit.ly/2tjGgxQ

Tìm đường