Công ty Hưng Tuấn tổ chức hội nghị khách hàng tại Vũng Tàu, tháng 09/2014

Ngày 20/9/2014 vừa qua, công ty TNHH Hưng Tuấn đã phối hợp cùng công ty Cổ phần Du lịch Đất Việt tổ chức hội nghị khách hàng kết hợp tham, nghỉ dưỡng cho cán bộ công nhân viên tại phố biển du lịch Vũng Tàu.Chuyến đi này không chỉ là dịp để tăng cường mối quan hệ hợp tác, phát triển giữa công ty Hưng Tuấn với các khách hàng thân yêu mà còn là cơ hội để mọi người được thư giãn, nghỉ ngơi và thưởng thức nhiều món hải sản tươi ngon của vùng biển trù phú này.

1

Sáng ngày 20/09/2014, xe và hướng dẫn viên công ty du lịch Đất Việt đón đoàn khởi hành đi Vũng Tàu. Tại phố biển này, đoàn được dạo chơi, ngắm cảnh và thưởng thức nhiều món ngon hấp dẫn nhất.

16h30, đoàn lên xe di chuyển đến nhà hàng tham dự chương trình “Tri Ân Khách Hàng” của công ty Hưng Tuấn. 17h30, nghi thức khai mạc hội nghị: “Tri Ân Khách Hàng” của công ty Hưng Tuấn chính thức được bắt đầu.

2

Mở đầu chương trình, Tổng giám đốc công ty Hưng Tuấn phát biểu khai mạc chương trình và đoàn được mãn nhãn với mà trình diễn đặc sắc của nhóm múa Hawai và màn bắn bắn pháo sáng rực rỡ.

Sau những phát biểu của đại diện khách hàng, đại diện Ban giám đốc Hưng Tuấn và khách hàng khui champagne khai tiệc.

3

Tiếp theo chương trình, đoàn khách được nhận mỗi người một phiếu bốc thăm may mắn. Đặc biệt, cũng trong dịp này, công ty Hưng Tuấn còn phát động “Chương trình giảm giá đặc biệt cho các sản phẩm hưng tuấn sản xuất hoặc phân phối” dành cho những khách hàng thân yêu của mình.

18h30, đoàn nhập tiệc. Mọi người trong đoàn vừa được thưởng thức những món đặc sản của phố biển Vũng Tàu vừa được xem những tiết mục biểu diễn đặc sắc của các vũ công chuyên nghiệp.

4

Ban tổ chức công ty du lịch Đất Việt khuấy động bầu không khí bằng những game show vô cùng thú vị, lôi cuốn sự tham gia của tất cả các thành viên công ty Hưng Tuấn cùng khách hàng tham gia như: Nhận Diện Thương Hiệu Hưng Tuấn,Chiếc Hộp Âm Nhạc,Hưng Tuấn – Tri Ân Khách Hàng, Cả Nhà Thương Nhau, Ông Xã Number One,…

Xen lẫn trong mỗi chương trình game là những màn trình diễn cây nhà lá vườn của các thành viên Hưng Tuấn và của những khách hàng. Cùng với những màn pha trò của MC, chương trình trở nên vô cùng sôi động và cuốn hút.

5

Kết thúc mỗi gam show, ban tổ chức đều chọn ra những thành viên thắng cuộc và trao những món quà ý nghĩa.

21h30, đại diện ban giám đốc công ty Hưng Tuấn gửi lời cám ơn sâu sắc đến các khách hàng đã đồng hành, gắn bó với công ty trong suốt thời gian qua. Các thành viên công ty Hưng Tuấn cùng khách hàng thân yêu lưu lại những bức hình kỉ niệm. Chương trình kết thúc thành công tốt đẹp trong niềm tiếc nuối của tất cả các thành viên tham dự.

6

Ngày 21/09/2014, đoàn khởi hành về lại tp Hồ Chí Minh. Trên đường về đoàn ghé tham quan nhiều thắng cảnh đẹp dọc đường và mua những món đặc sản Vũng Tàu về làm quà cho những người thân yêu của mình.

Xem thêm hình ảnh đoàn công ty Hưng Tuấn tổ chức hội nghị khách hàng tại Vũng Tàu, tháng 09/2014 tại: http://on.fb.me/1ocxhlz

Tìm đường