Công ty Huỳnh Long tham quan Phan Thiết 8/2013

Sáng ngày 16/8/2013 đoàn xe Đất Việt Tour đón các vị khách cuả công ty Huỳnh Long tại điểm hẹn và bắt đầu khởi hành đi tham quan du lịch Mũi Né.

Công ty TNHH TM Huỳnh Long là nhà cung cấp máy móc thiết bị công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Với phương châm “Khách hàng là thượng đế”, Huỳnh Long tự hào được góp sức mình vào thành công của quý khách hàng thông qua việc cung cấp các sản phẩm, hệ thống dịch vụ chất lượng cao.

Ngay từ khi lên xe, hướng dẫn viên đưa ra rất nhiều trò chơi: trò chơi đi tìm ẩn số, truy tìm báu vật, chiếc nón kì diệu,…các thành viên đều rất hào hứng tham gia, cùng với nhiều màn pha trò hài hước của hướng dẫn viên làm cho không khí trên xe càng lúc càng sôi động, mọi người đều có những trận cười nghiêng ngả.

Càng về sau, mọi người càng hăng hái tham gia hơn và không ít thành viên đã trả lời rất xuất sắc câu hỏi mà hướng dẫn viên đưa ra và nhận được những phần quà bất ngờ đến từ công ty cổ phần du lịch Đất Việt.

7h, đoàn xe đã đến được với khuôn viên của nhà hàng Âu Lạc Gia – Đồng Nai. Tại đây, mọi người được nghỉ ngơi, và dùng điểm tâm.

Sau khi dùng điểm tâm xong, đoàn xe lại tiếp tục hành trình hướng đến thành phố biển Phan Thiết. Trên đường đi, mọi người được ngắm cảnh và nghe hướng dẫn viên thuyết mình về những địa danh đã đi qua.

10h30 đoàn vào Hàm Thuận Nam – Mũi Kê Gà. Tại đây, trên vẻ mặt các thành viên đều hiện lên vẻ thích thú khi được tham quan và khám phá biển Kê Gà đầy thơ mộng. Cùng với việc được tắm biển thỏa thích, các thành viên của đoàn còn được trải nghiệm những cảm giác cực lỳ thú vị khi được lênh đênh trên những chiếc thuyền thúng nhỏ để đến với ngọn hải đăng cao nhất Việt Nam.

11h30 đoàn xe rời mũi Kê Gà tiến vào Mũi Né và đi ăn trưa. Trên đường đi, mọi người được chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp và huyền bí của Lầu Ông Hoàng – từng là nơi hẹn hò của nhà thơ Hàn Mặc Tử, tháp chàm Ponasư, bãi đã ông Địa và rặng dừa Hàm Tiến đang nghiêng nghiêng soi mình bên bờ bãi biển xanh mát.

13h cả đoàn dừng chân nhận phòng và nghỉ ngơi tại resort Hải Âu. Buổi chiều, các thành viên được tắm biển, dạo ngắm cảnh biển hoặc mua sắm tuỳ theo ý thích của mình.

18h, tất cả các thành viên tập trung cùng nhau thưởng thức bữa tối ấm cúng.

19h tham gia chương trình giao lưu, sinh hoạt lửa trại với những những nội dung như: đi tìm Thần Lửa, hội thi nướng bắp, nướng khoai,… Trong ánh lửa bập bùng, các thành viên của công ty Huỳnh Long được ngồi sát bên nhau, tâm sự, trò chuyện và hát lên những khúc ca vui nhộn. Dường như mọi khoảng cách được lấp đầy khi mọi người cùng ngôi quây quần và hát vang bài ca “ Nối vòng tay lớn”.

Trong đêm giao lưu này, mọi người cũng được tham gia nhiều trò chơi rất vui nhộn và hấp dẫn như: bà Còng đi chợ, tôi bảo, đố nghề, bịt mắt bóp sâu,…Kết thúc đêm giao lưu là chương trình hát với nhau, mọi người được tự do dạo ngắm biển đêm và thưởng thức những đặc sản biển.

Ngày thứ 2, xe đưa đoàn tham quan khu du lịch sinh thái Trung Thành Nam và cùng tham gia nhiều hoạt động giải trí tại đây như: cưỡi đà điểu, trượt cỏ, câu cá, bơi thuyền, thả diều,…

Sau khi dùng cơm trưa, đoàn được tự do tắm biển và nghỉ ngơi. 15h mọi người tụ họp đông đủ trên bãi biển để tham dự chương trình teambuilding 2013 với chủ đề: “Hành trình chinh phục đại dương”.  Mở đầu chương trình du lịch teambuilding hấp dẫn này là việc phân chia các đội. Mỗi thành viên đều được nhận một con số riêng biệt, và những người có chung số với nhau sẽ thành một đội.

Sau một hồi thống nhất các đội đã chọn ra cho mình một team leader, và đặt cho đội mình cái tên thật độc đáo.

Cùng với sự hướng dẫn của hướng dẫn viên Đất Việt các thành viên của Huỳnh Long được tham gia vũ điệu “Hùynh Long style” đầy sáng tạo.  Đội có điệu nhảy độc đáo nhất đã nhận được nhận món quà hấp dẫn từ ban tổ chức chương trình.

Tiếp theo chương trình, các đội cùng nhau vượt qua những thử thách rất cam go mà chương trình đưa ra như: tìm tên sản phẩm, vượt chướng ngại vật để lấy nguyên liệu, vận chuyển sản phẩm về đích, và phủ rộng thông tin, và kiếm những  vùng đất để kinh doanh sản phẩm của mình làm ra,…

Trong suốt chương trình, các thành viên của mỗi đội đều phối hợp với nhau rất ăn ý, hoàn thành nhưng thử thách nhanh chóng trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Đội chơi nào cũng rất xuất sắc, sau một thời gian cân nhắc và quyết định, ban giám khảo đã lựa chọn và trao những phần quà cho đội chiến thắng.

18h đoàn tập trung tại nhà hàng resort Hải Âu và tham gia đêm gala dinner với chủ đề: “ Huỳnh Long- Giải pháp nâng tầm thương hiệu”

Mở đầu là nghi thức đốt những ngọn nến lung linh, và những lời phát biểu và cám ơn của đại diện công ty Huỳnh Long tới toàn thể nhân viên đã đóng góp hết mình vì sự phát triển của công ty trong suốt thời gian qua, và mong muốn mọi người cùng nhau đoàn kết hơn nữa, xây dựng thương hiệu Huỳnh Long ngày càng vững mạnh trong thời gian tới.

Sau đó mọi người cùng hòa chung vào không khí rất sôi động khi hát vang bài ca chúc mừng sinh nhật và trao quà các thành viên của công ty Huỳnh Long có ngày sinh trong vài tháng gần đây.

Tiếp theo là màn trình diễn thời trang cực ấn tượng giữa các phòng ban của công ty Huỳnh Long, tìm ra hoa hậu, á hậu và trao giải cho người chiến thắng.

Mọi người cũng nhau hát vang những bài ca và khép lại chương trình gala dinner trong sự tiếc nuối.

Ngày thứ 3, sau khi dùng điểm tâm, đoàn được đến chiêm ngưỡng một địa điểm vô cùng hấp dẫn của Mũi Né đó là đồi cát bay, khu vực được mệnh danh là “ tiểu sa mạc mũi Né”.

Tại đây, ai cũng háo hức chụp cho mình những kiểu hình thật đẹp bên những  triền cát trả dài tít tắp và thưởng thức hương vị thơm ngọt của dừa ba nhát.

Tiếp theo của hành trình là điểm tham quan Bầu Sen, tại điểm tham quan này mọi người như được hòa vào cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp như tiên cảnh với bạt ngàn những bông sen tươi thắm.

9h30, đoàn xe Đất Việt đưa các vị khách về lại khách sạn nghỉ ngơi, thư giãn. 11h30, đoàn đi dùng bữa trưa, làm thủ tục trả phòng và bắt đầu hành trình về lại thành phố Hồ Chí Minh sau những ngày được vui chơi thỏa thích, kết thúc chuyến hành trình về với thành phố biển Phan Thiết 3 ngày 2 đêm đầy thú vị và ý nghĩa.
17h30, xe về lại điểm đến ban đầu, hướng dẫn viên Đất Việt nói lời cảm ơn, chia tay quý khách và hẹn gặp lại trong một ngày không xa.

Tìm đường