Công ty I.P. Việt Nam tham quan Hong Kong T3/2017

Từ ngày 5 – 8/3/2017, công ty TNHH I.P. Việt Nam với sự đồng hành của Đất Việt Tour đã có một chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm đầy thú vị tại Hong Kong – Disneyland. Đoàn đã được tham quan, chiêm ngưỡng các công trình đặc sắc cũng như vui chơi thỏa thích tại đây.

Ngày đầu tiên, hướng dẫn viên của Đất Việt Tour đón đoàn tại ga đi quốc tế, sân bay Tân Sơn Nhất và tại ga đi Sân bay Nội Bài. Sau đó, đoàn làm thủ tục xuất cảnh, đáp chuyến bay VN 594N (10:35 – 14:15) và VN 592N (10:40 – 13:30) đi Hong Kong.

Sau khi Đến sân bay Chelapkok của Hong Kong, hướng dẫn viên địa phương đón và đưa đoàn đi tham quan Cầu Thanh Mã (Tsing Ma Bridge). Cây cầu này được xây dựng năm 1997 nối liền hai hòn đảo quan trọng của Hong Kong là Tsing Yi và Ma Wan, đây cũng là cầu treo đẹp nhất Châu Á và lớn thứ 7 trên thế giới.

Đoàn ăn tối tại nhà hàng địa phương và nhận phòng khách sạn. Sau bữa tối, đoàn tiếp tục tham quan và mua sắm tại chợ Quý Bà – một khu chợ nổi tiếng sầm uất nhất Hong Kong.

Sáng hôm sau, đoàn dùng điểm tâm sáng tại khách sạn. Sau đó, đoàn tham quan thiền viện Chí Liên, nơi đây được thiết kế theo phong cách truyền thống Trung Hoa với hai màu vàng, đỏ chủ đạo. Đoàn còn có dịp chiêm ngưỡng hàng ngàn cây bonsai các loại tại Vườn Nam Liên nằm trong khuôn viên của Thiền Viện.

Tiếp đến, đoàn đến cửa hàng đồng hồ và trang sức miễn thuế ở Hong Kong, thỏa thích mua sắm các mặt hàng yêu thích.

Sau khi ăn trưa tại nhà hàng địa phương, đoàn khởi hành đến Disneyland. Đây là  khu vui chơi giải trí nổi tiếng của Hong Kong do tập đoàn Walt Disney đầu tư và tổ chức. Đoàn được tự do tham gia các trò chơi trong công viên như: Thám hiểm rừng Amazone, nhà Tarzan, mạo hiểm với phi thuyền không gian hay xem phim 4D. Ngoài ra, đoàn còn xem các show biểu diễn, chụp hình với các nhân vật huyền thoại chuột Mickey, vịt Donald, Bạch Tuyết …

Đoàn kết thúc đêm thứ 2 bằng bữa tối với các món ăn hấp dẫn, xem chương trình pháo hoa hoành tráng tại lâu đài công chúa và khám phá đường phố Hong Kong về đêm.

Sáng ngày 7/3, đoàn dùng điểm tâm sáng, sau đó tham quan Miếu Huỳnh Đại Tiên. Ngôi miếu được thành lập năm 1921, là một trong những miếu cổ và linh thiêng nhất của Hong Kong. Miếu còn là biểu tượng cho sự thịnh vượng và phát đạt của người dân Hong Kong. Ngoài ra, các thành viên trong đoàn còn được tham quan các địa điểm nổi tiếng như: Đại lộ ngôi sao; Trung tâm hội nghị và triển lãm Hong Kong; Làng nổi Aberdeen; Ăn trưa tại nhà hàng nổi Jumpbo; Đỉnh Thái Bình; Bảo tàng sáp Madame Tussaud’s,…

Tối đến, đoàn tham dự chương trình Gala Dinner được dàn dựng hoành tráng, dùng tiệc rượu thịnh soạn với các món ăn nổi tiếng và tham gia các trò chơi để nhận giải thưởng từ ban tổ chức.

Ngày cuối cùng, đoàn ăn sáng tại khách sạn, sau đó tự do tham quan mua sắm tại một số siêu thị như: Ka Hing Supermarket; Yata department Store; Wing On Department Store, … Sau khi dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương, đoàn trả phòng và khởi hành đến sân bay, làm thủ tục xuất cảnh. Đoàn đáp chuyến Bay VN 595Q (15:20 – 17:05) và VN 593L (14:30 – 15:40) về lại Việt Nam.

Đến sân bay Tân Sơn Nhất và sân bay Nội Bài, đoàn làm thủ tục nhập cảnh và nhận hành lý. Kết thúc chuyến tham quan Hong Kong, hướng dẫn viên của Đất Việt Tour chia tay đoàn và hẹn gặp lại mọi người trong những lần tham quan tới.

Xem thêm hình ảnh công ty TNHH I.P. Việt Nam tham quan Hong Kong tại đây:http://bit.ly/2mWl2T3

Tìm đường