Công ty Intel tham quan Phan Thiết, tháng 4/2015

Sáng ngày 17/4/2015, xe và hướng dẫn viên Đất Việt Tour đón đoàn tại khách tại Thảo Cầm Viên và khu khu Công Nghệ Cao , quận 9, TP. Hồ Chí Minh. Xe lăn bánh đưa đoàn bắt đầu hành trình về với biển xanh Phan Thiết.

Sau khi dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng Tâm Châu Dầu Giây, đoàn lên xe tiếp tục hành trình. Trên xe, các thành viên Intel được tham gia nhiều trò chơi vui nhộn và nghe hướng dẫn viên thuyết minh về địa danh mà đoàn đã đi qua.

11h50 , đoàn dừng chân dùng cơm trưa tại nhà hàng Peace Resort với thực đơn là những món đặc sản hấp dẫn nhất của Mũi Né. Kết thúc bữa trưa, hướng dẫn viên Đất Việt Tour giúp đoàn nhận phòng tại Peace Resort nghỉ ngơi.

15h30, đoàn di chuyển ra bãi biển của khu resort tham gia chương trình team building sôi động được thiết kế riêng cho đoàn. Trong suốt chương trình team building, đoàn được chia ra thành nhiều đội và tranh tài với nhau trong các trò chơi. Đội thắng cuộc đã nhận được những món quà ý nghĩa từ đơn vị tài trợ Đất Việt trong đêm gala dinner.

17h30, kết thúc chương trình team building, các thành viên Intel được tự do tắm biển, nghỉ ngơi và thưởng thức hải sản tươi ngon ngay trên bãi biển này.

Buổi tối, đoàn tập trung tại nhà hàng khách sạn và tham gia chương trình gala dinner ấm cúng được thiết kế riêng cho đoàn. 21h30, kết thúc chương trình gala, đoàn di chuyển về resort nghỉ ngơi.

Tìm đường