Công ty Katagiri Industry Việt Nam tham quan Vũng Tàu tháng 11/2013

5h, hướng dẫn viên cùng đoàn xe Đất Việt có mặt tại điểm hẹn để đón các hành khách thân yêu và bắt đầu khởi hành hướng tới thành phố biển Vũng Tàu. Trên xe, hướng dẫn viên tổ chức những trò chơi hoạt náo vui nhộn và hấp dẫn như: Hành trình Đất Việt, Truy tìm ẩn số, Ai nhanh hơn ai, IQ vui nhộn và Xổ số có thưởng,…Mọi người đều tham gia rất nhiệt tình và nhiều thành viên nhận được những phần quà hấp dẫn đến từ nhà tổ chức Đất Việt.

7h, đoàn dừng chân dùng điểm tâm tại nhà hàng Bibica. Sau đó xe đưa đoàn tiếp tục di chuyển tới Vũng Tàu.
9h, đoàn xe đã đến được với thành phố Vũng Tàu. Điểm đến đầu tiên trong hành trình khám phá thành phố này là Niết Bàn Tịnh Xá nằm trên con đường ven biển xinh đẹp. Rời Niết Bàn Tịnh Xá, xe chuyển bánh đưa du khách tham quan Đình Thần Thắng Tam nổi tiếng.

Rời những địa danh đầy thú vị này, đoàn xe dừng chân dùng bữa trưa tại nhà hàng Biển Đông. Sau đó, xe đưa đoàn về khách sạn Hồng Ngọc nằm trên đường Phan Văn Trị làm thủ tục nhận phòng và nghỉ ngơi.

15h, các thành viên công ty Katagiri tập trung đông đủ trên bãi biển để chuẩn bị tham gia vào những trò chơi trong chương trình teambuilding vui nhộn. Chương trình teambuilding đầy hấp dẫn này có chủ để: “ KATAGIRI – VƯƠN RA BIỂN LỚN” với nhiều trò chơi thú vị.

Tất cả các thành viên được chia ra thành 4 đội, mỗi xe tương ứng với một đội. Các đôi đều tỏ ra rất quyết tâm và hào hứng tham gia. Đặc biệt những vị khách đến từ Nhật Bản trong đội 1 tham gia rất nhiệt tình. Chương trình teambuilding kết thúc trong không khí tươi vui và tiếng cười sảng khoải của các thành viên công ty Katagiri.

18h, đoàn xe đưa mọi người đến với nhà hàng Gió Biển, nơi diễn ra đêm gala dinner với chủ để “Ngày hội gia đình” với khẩu hiệu “Đoàn Kết – Sáng Tạo – Phát Triển”.

Trong bầu không khí ấm cúng, các thành viên của công ty Katagiri vừa được thưởng thức bữa tối bên nhau vừa được tham gia nhiều chương trình hấp dẫn. Trên khuôn mặt từng thành viên tỏ ra rất hào hứng khi nghe ban tổ chức tuyên bố kết quả phần thách đấu teambuilding. Đội chiến thắng trong chương trình teambuilding đã nhận được phần quà giá trị từ ban tổ chức công ty du lịch Đất Việt.

Đặc biệt trong đêm gala, mọi người được thưởng thức giọng ca của 2 vị khách đến từ Nhật Bản rất độc đáo. Đêm gala còn diễn ra rất nhiều chương trình hấp dẫn khác như: các trò chơi và bốc thăm may mắn với nhiều phần quà giá trị của công ty Katagiri như: tivi LED, tủ lạnh, nồi cơm điện,….

22h, đêm gala kết thúc, mọi người được dạo ngắm biển Vũng Tàu về đêm và nghỉ ngơi tại khách sạn.

Ngày thứ 2, đoàn dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng, sau đó khởi hành tham quan Tượng Chúa Kitô.

Rời điểm tham quan này, mọi người được tự do tắm biển và thưởng thức những món ngon tại thành phố biển tươi đẹp này.
10h, sau khi làm thủ tục trả phòng khách sạn, đoàn di chuyển lên nhà hàng Con Sò Vàng dùng bữa và nghỉ ngơi.

Sau khi dùng bữa trưa xong, đoàn xe bắt đầu khởi hành về lại Tây Ninh. Trên đường về đoàn xe ghé qua Trung tâm thương mại Bà Rịa – Vũng Tàu để mọi người chọn mua những đặc sản biển về làm quà cho những người thân yêu. Đoàn còn ghé tham quan trại Bò Sữa Long Thành để du khách có dịp chiêm ngưỡng cảnh nông trại bao la và thưởng thức những ly sữa bò thơm ngon.

18h, đoàn xe về đến Tây Ninh, xe đưa đoàn về lại điểm đón ban đầu, kết thúc chuyến tham quan 2 ngày 1 đêm của các thành viên công ty Katagiri tại thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp. Hướng dẫn viên du lịch Đất Việt nói lời cảm ơn, chia tay và hẹn ngày gặp lại quý khách trong gian sớm nhất.

Xem thêm hình ảnh chuyến tham quan Vũng Tàu của đoàn Công ty Katagiri Industry Việt Nam tại: http://on.fb.me/1cJL51Z

Tìm đường