Công ty Long Phụng Mỹ tổ chức “Tri Ân Khách Hàng”, tháng 11/2014

Đây là dịp để công ty Long Phụng Mỹ tăng cường mối quan hệ hợp tác, phát triển với các đối tác, khách hàng của mình và tạo điều kiện để các thành viên tham dự có một chuyến nghỉ ngơi, thư giãn thật thoải mái tại vùng biển tuyệt đẹp Vũng Tàu.

Như đã hẹn, xe và hướng dẫn viên Đất Việt Tour đón đoàn tại nhiều địa điểm: du lịch Phan Thiết, Tiền Giang, Long Xuyên, Vĩnh Long,Cần Thơ, Kiên Giang và Buôn Mê Thuột hướng về thành phố biển Vũng Tàu.

Trên đường đi, đoàn được nghe hướng dẫn viên giải thích về nhiều địa danh mà đoàn đi qua và tham gia những trò chơi tập thể vui nhộn như: Hành trình quê hương, Đố vui có thưởng, Chiếc nón kỳ lạ,…

long-phung-my2

Sau một hành trình di chuyển, đoàn đã đến được với thành phố biển du lịch Vũng Tàu. Đoàn dùng bữa điểm tâm sáng và bắt đầu hành trình tham quan phố biển thú vị này.

Đoàn thích thú khi được tham quan những điểm du lịch nổi tiếng nhất của Vũng Tàu như: Tượng chúa Kitô, Thích Ca Phật Đài,…Kết thúc một buổi tham quan đầy niềm vui, đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng Vũng Tàu, sau đó về nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

Buổi chiều, đoàn tập trung ra bãi biển của khu du lịch Biển Đông tham gia chương trình team building với chủ đề: “Long Phụng Mỹ – Chinh Phục Đại Dương” với nhiều trò chơi vui nhộn mang tính chất tập thể như: Chui hầm địa đạo, Sức mạnh đồng đội, Đua ghe ngo phiên bản mới, Tìm ngọc trong đá, …Đội chơi thắng cuộc đã nhận được nhiều phần quà giá trị từ ban tổ chức.

Khi chương trình team building kết thúc, đoàn tự do tắm biển, tham gia các trò chơi trên biển và thưởng thức những món hải sản hấp dẫn nhất. Sau bữa cơm tối tại nhà hàng đoàn về lại khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày thứ 2, sau bữa điểm tâm sáng, đoàn tự do tắm biển. Sau đó, đoàn làm thủ tục trả phòng và khởi hành về lại thành phố Hồ Chí Minh.
Trên đường về, xe dừng chân để đoàn có cơ hội tham quan và mua sắm tại trại Bò sữa Long Thành.

Buổi tối, đoàn tham dự chương trình “Tri Ân Khách Hàng” tại nhà hàng Đông Phương, TP Hồ Chí Minh.

Các thành viên tham dự cùng nhau thưởng thức bữa tiệc ấm cúng và nhận được những phần quà giá ý nghĩa từ công ty Long Phụng Mỹ.
Đặc biệt, đoàn còn được thưởng thức những màn trình diễn đặc sắc với sự góp mặt của các ca sỹ nổi tiếng: Lâm Vũ, Vĩnh Thiên Kim,…

long-phung-my6

Kết thúc chương trình, xe đưa đoàn về tới điểm đón ban đầu, hướng dẫn viên Đất Việt Tour chia tay đoàn và hẹn gặp lại trong những chuyến du lịch lần sau.

Xem thêm hình ảnh đoàn công ty Long Phụng Mỹ tổ chức hội nghị khách hàng, tháng 11/2014 tại:  http://on.fb.me/1rqWDxy

Tìm đường