Công ty Cổ phần Kỹ thuật Nam Công tham quan Phan Thiết, tháng 02/2017

Ngày 9 -11/2/2017 vừa qua, cán bộ, công nhân viên Công ty Cổ Phần Kỹ thuật Nam Công đã có khoảng thời gian đáng nhớ bên nhau tại thành phố du lịch Phan Thiết với nhiều hoạt động giải trí thú vị. Trong chuyến đi này, cả đoàn được tham gia chương trình Team Building “Biệt đội Nam Công” với nhiều trò chơi tập thể hấp dẫn trên bãi cát trắng đầy nắng và gió của thành phố biển thơ mộng này.

6h00 ngày 9/2, xe và hướng dẫn viên Đất Việt Tour đón khách tại điểm hẹn, sắp xếp chỗ ngồi và khởi hành đến Phan Thiết trong sự hào hứng của tất cả thành viên trong đoàn. Trên xe, mọi người vừa được nghỉ ngơi, vừa lắng nghe hướng dẫn viên triển khai lịch trình tour, tham gia một số trò chơi hoạt náo và nhận được những phần quà hấp dẫn từ Đất Việt Tour.

11h00 đoàn dừng chân, ăn trưa tại Nhà hàng Long Sơn. Tại đây, cả đoàn được thưởng thức những món ăn đặc sản và nghỉ ngơi, thư giãn.

Sau khi nhận phòng tại Peace Resort, mọi người trong đoàn có hơn 3 giờ đồng hồ để tự do tham quan, chụp ảnh và tắm biển.

Buổi chiều, cả đoàn tham dự chương trình hội nghị của công ty. Sau đó, xe đưa đoàn đến Trung tâm Hội Nghị Minh Thùy, tham gia tiệc Gala Dinner với chủ đề “AWARD – NIGHT”. Mỗi thành viên đều có cơ hội nhận được những phần thưởng giá trị từ chương trình “Rút Thăm Trúng Thưởng” của công ty Nam Công.

Trong buổi tiệc, mọi người đều được thưởng thức những điệu múa, ca khúc hay do chính các thành viên trong đoàn thể hiện. Bên cạnh đó, những trò chơi thú vị góp thêm tình đoàn kết giữa mọi người càng thu hút sự tham gia của đông đảo thành viên. Buổi tiệc rượu nho nhỏ cùng những món ăn đặc sản của Phan Thiết cũng làm cho không khí của buổi tiệc thêm phần ấm cúng.

Ngày 10/2, cả đoàn có mặt lúc 6h30 tại khách sạn, dùng Buffet sáng. Sau đó mọi người được tự do vui chơi, tắm biển hay bơi lội trong làn nước mát tại Hồ Bơi khách sạn.

Trong chuyến du lịch Phan Thiết này, hướng dẫn viên đã đưa cả đoàn đến tham quan Lâu Đài Rượu Vang. Tại đây, hướng dẫn viên thuyết minh quy trình và mô hình sản xuất rượu khép kín được thiết kế nằm sâu dưới lòng đất. Bên cạnh đó, đoàn được thưởng thức một số loại rượu vang trứ danh từ thung lũng Napa Valley với các mã rượu nổi tiếng như: Napa 55, Napa 66, Napa 77, Napa 88 hay Napa 99.

Sau khi tham quan và thưởng thức rượu, đoàn tiếp tục di chuyển đến Tháp Chàm Ponsanu để chiêm ngưỡng niềm tự hào về kiến trúc và tín ngưỡng của người Chăm tại dải đất Miền Trung hiếu khách này.

Buổi chiều, đoàn quay lại Peace Resort, tiếp tục tham gia những hoạt động thú vị trong chương trình du lịch Phan Thiết.

Đúng 13h30, mọi người có mặt tại sân bóng của resort, reo hò và cổ vũ cho 2 đội chơi trong giải đấu “Quả Bóng Vàng Nam Công” đầy kịch tính. Đội thắng cuộc nhận được các phần quà hết sức hấp dẫn từ công ty Nam Công.

Bên cạnh trò chơi đặc biệt này, tất cả thành viên trong đoàn còn được trải nghiệm những phút giây cháy hết mình trong bộ sưu tập các trò chơi team building vui nhộn của chương trình “BIỆT ĐỘI NAM CÔNG”.
Sau một ngày vui chơi hết cỡ, mọi người trở về khách sạn, tắm rửa, nghỉ ngơi, chuẩn bị cho những hoạt động sôi nổi khác được diễn ra vào buổi tối.

19h00, mọi người cùng nhau dùng bữa tại nhà hàng Peace Resort. Khi ánh lửa được nhóm lên, cũng là lúc cả đoàn quay quần bên nhau hát vang những bài hát quen thuộc, ngắm lửa trại và tham gia những trò chơi thú vị.

Ngày thứ 3 tiếp tục với trò chơi Trượt Cát cảm giác mạnh, chinh phục Đồi Cát bay – Tiểu sa mạc. Thưởng thức dừa Ba Nhát mát lạnh của Phan Thiết cũng là một hoạt động được mong đợi của các thành viên trong đoàn.

Nối tiếp hành trình, Xe đưa đoàn tham quan KDL Bồng Lai Tiên Cảnh, khám phá và chiêm ngưỡng những tạo hình thú vị và lạ mắt từ cát mà không nơi nào có được. Mọi người được thỏa thích chụp ảnh, lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của chuyến đi này.

11h30, xe đưa đoàn đến Nhà Hàng Công Phụng dùng bữa trưa, đi tham quan, mua sắm đặc sản Phan Thiết như: nước mắm, khô, mực tại các cơ sở sản xuất.

Khởi hành về TP.HCM, kết thúc chuyến tham quan, hướng dẫn viên chào tạm biệt và hẹn gặp lại mọi người trong những chuyến đi sau.

Xem thêm hình ảnh công ty Nam Công tham quan Phan Thiết, tháng 02/2017 tại đây: http://bit.ly/2kol6v0

Tìm đường