Công ty Namilux tổ chức gala dinner tại Phan Thiết tháng 8/2016

Ngoài chương trình team building diễn ra vào ngày 28/8, một hoạt động khác cũng vô cùng thu hút và nhận được sự tham gia nhiệt tình của mọi người trong đoàn chính là đêm gala dinner tại Phan Thiết mà công ty Namilux đã phối hợp cùng Đất Việt Tour mang đến cho các thành viên trong công ty. Đây là một bữa tiệc được dàn dựng hoành tráng với rất nhiều những điều thú vị, bất ngờ chờ đón mọi người đến để vui chơi và khám phá.

cong-ty-namilux-to-chuc-gala-dinner-tai-phan-thiet-4   cong-ty-namilux-to-chuc-gala-dinner-tai-phan-thiet-6

Vào lúc 18h00 tại nhà hàng Minh Thùy, từ rất sớm đã có đông đảo thành viên Namilux đến tham dự. Sự háo hức và mong chờ những điều thú vị khi bữa tiệc bắt đầu chính là cảm giác chung của tất cả mọi người trong đoàn. Bữa tiệc này được tổ chức để tri ân và tôn vinh những cống hiến của tập thể nhân viên đã và đang nỗ lực làm việc hết mình vì sự phát triển vững mạnh của Namilux.

cong-ty-namilux-to-chuc-gala-dinner-tai-phan-thiet-3   cong-ty-namilux-to-chuc-gala-dinner-tai-phan-thiet-2

Sau những lời phát biểu chân thành của đại diện từ phía công ty, Ban tổ chức đã chuẩn bị một điều đặc biệt ấn tượng sẽ diễn ra ngay trên sân khấu, đó chính là việc thắp sáng những ngọn nến được sắp xếp thành tên thương hiệu “Namilux”. Nhìn những ánh sáng lung linh trong không gian thân mật và ấm áp như thế này, trong lòng mọi người lại dâng trào một cảm xúc tự hào mãnh liệt.

Bữa tiệc được bắt đầu bằng việc thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon, được chế biến bởi các đầu bếp tài ba, giàu kinh nghiệm của nhà hàng Minh Thùy ở Mũi Né. Mỗi một món ăn được dọn ra như chứa đựng cả tâm tình người miền biển và thỏa mãn được những thực khách dù là khó tính nhất.

cong-ty-namilux-to-chuc-gala-dinner-tai-phan-thiet-7   cong-ty-namilux-to-chuc-gala-dinner-tai-phan-thiet-8

Tiếp theo, cả khán phòng như náo nhiệt và hào hứng hơn hẳn khi các trò chơi và các tiết mục văn nghệ được diễn ra trong sự hò reo và cổ vũ nồng nhiệt của tất cả mọi người. Âm nhạc sôi động, những tiết mục ấn tượng được trình diễn bởi những thành viên tài năng của công ty như khuấy động cả bầu không khí nơi đây. Vui nhộn và sốc nhất có lẽ là phần thi “hoa hậu Thế Giới” của các cánh mày râu với những bộ trang phục được đầu tư rất kỹ lưỡng khiến khán giả vô cùng bất ngờ, mang lại nhiều tiếng cười rôm rả.

cong-ty-namilux-to-chuc-gala-dinner-tai-phan-thiet-9   cong-ty-namilux-to-chuc-gala-dinner-tai-phan-thiet-10

Cuối cùng là phần trao thưởng cho các tiết mục xuất sắc và những đội chiến thắng của chương trình team building vừa diễn ra. Đây là cái kết rất hoàn hảo cho một đêm gala dinner đầy màu sắc, niềm vui và sự hạnh phúc chính là những gì mà bữa tiệc đã mang đến cho tất cả thành viên trong đoàn.

Một chuyến đi đầy thú vị tại phố biển Phan Thiết không những mang lại những giây phút nghỉ ngơi thoải mái, mà còn là cách giúp đội ngũ nhân viên của công ty ngày một gắn bó và làm việc hiệu quả hơn. Điều này đã tạo ra động lực to lớn, thúc đẩy mỗi cá nhân cố gắng hết mình để có thể cùng nhau hợp sức đưa cái tên Namilux ngày một phát triển bền vững.


http://www.datviettour.com.vn

Thông tin doanh nghiệp
Thông tin thiết kế tour
Thông tin bổ sung thêm

Tìm đường