Công ty Namilux tổ chức Year End Party 2014

Ngày 08/02/2015 tại nhà hàng Đông Phương, Tp. Hồ Chí Minh đã diễn ra chương trình Year End Party sôi động, ý nghĩa của công ty Namilux.

Chương trình này không chỉ giúp tập thể cán bộ công nhân viên của công ty có dịp nhìn lại thành tựu đạt được trong năm 2014, định hướng phát triển năm 2015 mà còn tạo điều kiện cho các thành viên tham dự có những giây phút thư giãn thoải mái nhất.

Như đã hẹn, 17h30, các thành viên Namilux tập trung đông đủ tại sảnh Nguyệt Quế của khách sạn Đông Phương, bỏ phiếu tham dự chương trình “ Rút Thăm May Mắn” và tiến vào hội trường tham dự chương trình Year End Party 2014.

Sau những giới thiệu của MC Đất Việt Tour là màn trình diễn múa lân cực kì đặc sắc và sôi động khai mạc chương trình.

MC Đất Việt Tour giới thiệu về sự hiện diện của thành phần Ban giám đốc, những vị khách quý cùng toàn thể cán bộ công nhân viên công ty Namilux. Tiếp tục chương trình, ông Nguyễn Mạnh Dũng – Tổng giám đốc công ty Namilux lên sân khấu phát biểu tổng kết tình hình hoạt động của công ty năm 2014 và định hướng phát triển trong năm 2015.

Tiếp đó là chương trình khen thưởng những cá nhân, phòng ban đã đạt thành tích xuất sắc nhất trong năm 2014.

Tiếp theo chương trình, MC Đất Việt công bố kết quả chương trình “Rút Thăm May Mắn”. Cả hội trường sôi động hẳn lên khi MC xướng tên những vị khách trúng giải trong chương trình.

Mọi người tiếp tục dùng tiệc với thực đơn là những món đặc sản của nhà hàng Đông Phương và tham gia nhiều chương trình game show đặc sắc do ban tổ chức Đất Việt Tour chuẩn bị.

Đặc biệt, những tiết mục văn nghệ do chính các thành viên Namilux biểu diễn cũng không kém phần sôi động và đặc sắc khiến cả hội trường thích thú.

Tìm đường