Công ty nệm Liên Á tham quan Đà Lạt, tháng 08/2014

Đêm ngày 23/8, đoàn tập trung lên xe khởi hành đi Đà Lạt. Trên xe, đoàn được vui chơi, thư giãn và nghỉ ngơi trên xe.
7h, đoàn dừng chân dùng bữa sáng tại nhà hàng thác Giang Điền, sau đó, tiếp tục lộ trình đi Đà Lạt. Trên đường đi, đoàn được ngắm nhiều thắng cảnh và nghe hướng dẫn viên thuyết minh về những địa danh mà đoàn đã đi qua.

Buổi trưa, đoàn dùng cơm tại nhà hàng ở Lộc An, Bảo Lộc và nghỉ ngơi. Tiếp tục lộ trình đến Đà Lạt, đoàn ghé tham quan thác Datanla hùng vỹ. Tại thác nước này, mọi người thỏa sức lưu lại những bức hình kỉ niệm và thích thú trải nghiệm cùng hệ thống máng trượt xuống chân thác.

Đến thành phố Đà Lạt, đoàn nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi.

Buổi chiều, đoàn được tự do dạo chơi, ngắm cảnh phố núi, thưởng thức café tại những quán ven Hồ Xuân Hương và những món ngon độc đáo nhất của Đà Lạt.

Trong bữa cơm ấm cúng tại nhà hàng Sunrise, các thành viên của đoàn được thưởng thức những món đặc sản hấp dẫn nhất của phố núi thơ mộng này.

Sau bữa tối, mọi người cùng nhau dạo quanh Hồ Xuân Hương, thưởng thức café và mua sắm đặc sản tại chợ đêm Âm Phủ.

Ngày thứ 2, đoàn dùng điểm tâm sáng buffet tại nhà hàng khách sạn. Đoàn lên xe khởi hành tới quảng trường hoa Đà Lạt và khu vực xung quanh Hồ Xuân Hương để tham gia chương trình team building sôi động với chủ đề: Liên Á Amazing Race and Team building 2014 được thiết kế dành riêng cho đoàn.

Trong suốt chương trình team building này, đoàn được vui chơi thỏa thích và chung sức tham gia nhiều trò chơi mới lạ, độc đáo.
Những đội chơi xuất sắc nhất trong mỗi trò chơi đã được ban tổ chức công ty du lịch Đất Việt trao những món quà giá trị trong đêm gala dinner.

11h30, đoàn về nhà hàng đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng Long Nga và nghỉ ngơi.

Hành trình đầu tiên trong buổi chiều của đoàn là ghé tham quan nhà thờ Domain De Maria với kiếm trúc Á Âu tuyệt đẹp nằm trên ngọn đồi Mai Anh. Tại đây, đoàn còn được tham quan khu vườn tiểu cảnh, khu trưng bày tranh thêu và thỏa sức mua sắm những mặt hàng lưu niệm độc đáo.

Rời nhà thờ, đoàn tiếp tục hành trình tham quan và khám phá những điều thú vị nhất tại khu du lịch Lang Biang. Đoàn được dịp chinh phục đỉnh núi huyền thoại này bằng hệ thống xe jeep đặc chủng, ngắm toàn cảnh thành phố Đà Lạt thơ mộng từ trên cao, mua những mặt hàng lưu niệm của người dân bản địa bày bán tại đây và thỏa sức lưu lại những bức hình đẹp nhất cho chuyến đi.

Rời đỉnh Lang Biang, đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng thung lũng Trăm Năm dưới chân núi. Sau bữa tối, đoàn được cùng nhau tham dự chương Mừng Lúa Mới và tham gia giao lưu lửa trại tìm hiểu về văn hóa cồng chiêng với người dân tộc Lạch bản địa.

Bên ánh lửa bập bùng, các thành viên Liên Á cùng hòa vào những câu hát, tiếng cồng chiêng vang dội và say cùng những chóe rượu cần, nụ cười ngọt như mật của những cô sơn nữ.

Kết thúc chương trình, đoàn di chuyển về khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày thứ 3, đoàn dùng buffet tại nhà hàng khách sạn. Hành trình đầu tiên trong ngày thứ 3 của đoàn tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt là tham quan showroom hoa khô Đà Lạt – nơi tụ họp của hàng trăm ngàn loài hoa được trưng bày và xuất khẩu sang Nhật Bản.

Tiếp tục hành trình, đoàn ghé đồi Mộng Mơ, chinh phục trích đoạn Vạn Lý Trường Thành, tham quan Mộng Mơ Tửu, khám phá ngôi nhà Cổ 300 năm, khu tưởng niệm nhà thơ Hàn Mạc Tử và cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, tham dự chương trình nhạc cồng chiêng Tây Nguyên,…

Rời đồi Mộng Mơ, đoàn đến tham quan vườn hoa Đà Lạt – trung tâm của các lễ hội hoa với hàng ngàn loài hoa khoe sắc. Tại đây, ai cũng thích thú lưu cho mình những bức hình đẹp nhất tại vườn hoa tuyệt đẹp này.

11h30, đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng Hạnh Phúc, sau đó di chuyển về lại khách sạn, nghỉ ngơi.

Buổi chiều, đoàn khởi hành đến đồi Rôbin, trải nghiệm cùng hệ thống cáp treo để đến tham quan Thiền Viện Trúc Lâm – một công trình kiến trúc độc đáo của Đà Lạt, ngắm hồ Tuyền Lâm và những cánh rừng thông bạt ngàn vi vu trong gió.

Rời ngôi thiền viện này, đoàn tiếp tục tham quan chùa Linh Phước (chùa ve chai) – ngôi chùa được làm từ vô vàn những mảnh ve chai vô cùng độc đáo.Kết thúc hành trình, đoàn về lại khách sạn nghỉ ngơi.

19h, đoàn lên xe đến nhà hàng Garden Palace dự tiệc gala dinner với chủ đề: Hào Khí Liên Á 2014 được thiết kế công phu, hoành tráng dành riêng cho đoàn.

Trong đêm gala, các thành viên Liên Á được thưởng thức nhiều món ngon của phố núi Đà Lạt, vui chơi thỏa thích. Nhiều thành viên còn được dịp trổ tài biểu diễn những trò vui nhộn khiến khán giả có những trận cười nghiêng ngả.

Cũng trong đêm gala, ban tổ chức đã đặc biệt tổ chức sinh nhật cho những thành viên trong đoàn cò ngày sinh trong tháng 8 và trao giải cho đội chơi thắng cuộc trong team building.

Ngày thứ 4, sau bữa sáng, đoàn làm thủ tục trả phòng khách sạn. Xe đưa đoàn ra chợ Đà Lạt mua sắm đặc sản rau quả tươi, các loại bánh kẹo, mứt và đồ lưu niệm Đà Lạt về làm quà cho những người thân yêu.

08h30, đoàn tập trung lên xe rời thành phố Đà Lạt khởi hành về TP. Hồ Chí Minh.

Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng Tâm Châu, thành phố Bảo Lộc, thưởng thức trà, café miễn phí và tiếp tục hành trình về thành phố Hồ Chí Minh.

19h, đoàn xe về điểm hẹn ban đầu kết thúc chuyến tham quan 4 ngày 3 đêm đầy niềm vui và ý nghĩa của tập thể cán bộ công nhân viên công ty nệm Liên Á tại phố núi Đà Lạt thơ mộng.

Tìm đường