Công ty nệm Liên Á tham quan Vũng Tàu 8/2013

Sáng ngày 23/8 Hướng dẫn viên cùng đoàn xe Đất Việt đã có mặt tại điểm hẹn để đón các hành khách thân yêu và bắt đầu khởi hành hướng khu du lịch biển Vũng Tàu.

Sau khi dùng bữa sáng tại nhà hàng Suối Tiên, ban tổ chức bắt đầu triển khai hoạt động cho hành trình “Liên Á không lùi bước”. Các thành viên trong sáu đội: Legend, Hebe, Bello, Classic, Cocoon, Five Zone bắt đầu nhận cờ đội và cùng nhau kí tên vào cờ đội, thể hiện sự quyết tâm đỉnh cao chinh phục thử thách.

Qua 25 năm xây dựng và phát triển, Công ty nệm Liên Á đã vươn lên thành nhà sản xuất hàng đầu về các sản phẩm nệm và nội thất cung cấp cho thị trường trong nước và quốc tế. Với dòng sản phẩm chủ lực là nệm ngủ và salon cao su thiên nhiên, Liên Á đã thuyết phục được người tiêu dùng trong và ngoài nước bằng sản phẩm đạt chất lượng quốc tế và hệ thống dịch vụ hoàn hảo.

Khởi động đầu tiên, các đội nhận được mật thư từ ban tổ chức. Câu hỏi mật thư không khó, nên các đội dễ dàng vượt qua và nhận giấy thông hành để tham gia vào gameshow của chương trình.

Xe bắt đầu lăn bánh, cả đoàn được hòa theo những màn hoạt náo đầy vui nhộn của hướng dẫn viên với những trò chơi bổ ích như: đố vui có thưởng, tìm giọng ca vàng của Liên Á,…Không khí trên xe càng lúc càng sôi động, các thành viên của Liên Á được chơi hết mình và rất vui mừng khi nhận được nhiều phần thưởng  bất ngờ đến từ công ty cổ phần du lịch Đất Việt.

9h30 đoàn xe dừng chân tại Trạm bò sữa Long Thành bắt đầu tham gia chương trình gameshow “Liên Á không lùi bước”, thử thách 1 với tên gọi: “Băng rừng”. Đóng vai “tarzan boy”, các thành viên của từng đội đã khéo léo trong việc di chuyển trên dây thừng. Một số thành viên bị mất thăng bằng, bị ngã… tạo tiếng cười sảng khoái trong màn khởi động đầy hứng thú.

Vượt qua thử thách 1, các đội nhanh chóng đến với Khu du lịch Phú Mỹ Phương để tham gia thử thách 02: “Dời non”. Bằng sự tính toán thông minh, các đội lần lượt di chuyển từng “viên gạch” trong kim tự tháp sang vị trí bên cạnh mà không phạm luật. Đây thực sự là trò cân não, cũng là trò chơi đòi hỏi tính tập thể và tinh thần đồng đội cao.

Rời khỏi KDL Phú Mỹ Phương, đoàn tiếp tục hành trình tới Vũng Tàu. Tại Trung tâm thương mại Bà rịa Vũng Tàu, thử thách 3 mang tên: “Khẳng định tên tuổi” chào đón các đội. Bằng sự khéo léo điều khiển chiếc bút khổng lồ, các đội đã “vẽ” ra các tên đội của mình với hình dáng rất ngộ nghĩnh. Thử thách 3 nhẹ nhàng, nhưng đòi hỏi sự phối hợp ăn ý giữa các thành viên trong đội.

Khoảng 11h00, một số đội bắt đầu tham gia thử thách 4 với tên gọi: “Bứt phá về đích – The Amazing Race”. Mỗi đội được nhận một cuốn cẩm nang với các yêu cầu khác nhau và phải hoàn thành trong một thời gian nhất định. Vì là thử thách cuối cùng nên các đội tập trung cao độ, thể hiện ở quyết tâm giành chiến thắng chung cuộc.

Sau hành trình giải mật thư đầy cam go và thách thức, nhưng cũng không kém phần sôi động, cuốn hút, tất cả các thành viên của Liên Á đều rất háo hức được thưởng thức bữa trưa với nhiều đặc sản biển hấp dẫn tại nhà hàng Bimexco của Khu Du Lịch Biển Đông.

13h30 cả đoàn được nhận phòng và nghỉ ngơi thư giãn tại khách sạn. 14h30 mọi người tập trung đông đủ tại bãi biển để tham gia chương trình teambuilding trên biển. Trò chơi càng lúc càng vui nhộn hơn khi các thành viên của Liên Á được cuốn theo thử thách đi tìm kho báu. Mỗi đội sẽ nhận được một phần của tấm bản đồ kho báu. Nhiệm vụ của các thành viên là làm sao tìm ra kho báu nhanh nhất trong phạm vi 1km.

Chương trình giải mật mã đầy quyết liệt, các đội đều tập trung cao độ và đoàn kết để cố gắng tìm ra chiếc hộp chứa kho báu. Cùng với tinh thần đồng đội, sự quyết tâm giành chiến thắng là những màn pha trò cực vui nhộn của MC và nhiều thành viên Liên Á làm mọi người có những tràng cười sảng khoái.

Chương trình teambuilding đầy vui nhộn và ý nghĩa kết thúc trong sự luyến tiếc của tất cả mọi người. Ban tổ chức trao phần thưởng cho đội chiến thắng đã tìm ra kho báu trong thời gian sớm nhất.

Sau chương trình du lich teambuilding, mọi người được cùng nhau tắm biển và thưởng thức những đặc sản biển Vũng Tàu.

18h30 tất cả các thành viên Liên Á tụ họp đông đủ tại nhà hàng để cùng thưởng thức bữa tối ấm cúng bên nhau và cùng tham gia chương trình Gala dinner đầy hấp dẫn với chủ đề: “Chúc mừng sinh nhật”  và “Liên Á – không lùi bước”

Trong đêm gala, cả đoàn được thưởng thức tiết mục đặc sắc múa đèn Led mang dòng chữ Liên Á. Mở đầu đêm galar là lời cảm ơn chân thành đến từ của ban lãnh đạo Liên Á tới toàn thể nhân viên công ty đã cống hiến hết mình vì sự phát triển của thương hiệu nệm Liên Á, mọi người được cùng nâng ly chúc mừng sinh nhật công ty.

Nối tiếp trong đêm gala dinner là những tiết mục văn nghệ đặc sắc của các đội, cùng những hoạt náo của MC Đất Việt và các trò chơi sân khấu cực kỳ vui nhộn.  Đây cũng là thời điểm để tổng kết điểm số của các đội và trao phần thưởng cho đội xuất sắc vượt qua các thử thách của gameshow “Liên Á không lùi bước”. Ban tổ chức đã dành nhiều phần quà có giá trị trao cho các đội và các thành viên may mắn.

22h đêm gala kết thúc. Mọi người có khoảng thời gian đi dạo ngắm cảnh biển Vũng Tàu về đêm và thưởng thức những đặc sản hấp dẫn tại thành phố biển xinh đẹp này.

Ngày thứ 2, 6h30 cả đoàn cùng nhau ăn sáng tại nhà hàng. Sau đó, mọi người có một khoảng thời gian thoải mái ngâm mình trong làn nước biển xanh mát, vui chơi thỏa thích trên bãi biển và mua những món đặc sản của biển Vũng Tàu về làm quà cho gia đình, bạn bè.

12h sau khi dùng bữa trưa và làm thủ tục trả phòng tại khách sạn, đoàn xe lăn bánh về lại điểm đến ban đầu. Hướng dẫn viên Đất Việt Tour nói lời cảm ơn, chia tay các vị khách thân yêu và hẹn gặp lại trong một ngày không xa.

Tìm đường