Công ty nệm Liên Á tổ chức hội nghị khách hàng tháng 10/2013

7h30 ngày 20/10/2013, hướng dẫn viên và đoàn xe của công ty du lịch Đất Việt đón hành khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Long Hải. Trên đường đi, đoàn ghé khu du lịch Văn Thánh để dùng điểm tâm. Sau đó đoàn tiếp tục cuộc hành trình, hướng dẫn viên phát nón biểu tượng đặc trưng du lịch Vũng Tàu của Đất Việt cho hành khách để tạo ra một biểu tượng trưng cho đoàn. Tiếp đó sau một giờ di chuyển đoàn dừng chân tham quan mua sắm tại Mekong Rest Stop.

Bạn có biết?

Qua 25 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH TM SX nệm mousse Liên Á (công ty nệm Liên Á) đã vươn lên thành nhà sản xuất hàng đầu về các sản phẩm nệm và nội thất cung cấp cho thị trường trong nước và quốc tế. Với dòng sản phẩm chủ lực là nệm cao su thiên nhiên, Liên Á đã thuyết phục được người tiêu dùng trong và ngoài nước bằng sản phẩm đạt chất lượng quốc tế và hệ thống dịch vụ hoàn hảo. Năm 2012, nệm Liên Á tự hào chiếm 98% sản phẩm nệm Việt Nam nhập khẩu vào Mỹ.

Khoảng 12h, xe đưa đoàn đến với Hương Phong – Hồ Cốc Resort để dùng cơm trưa. Du khách cảm thấy hào hứng khi vừa thưởng thức các món ăn đặc sản mang đậm chất dân dã, vừa đón nhận làn gió mát từ biển thổi về.

Sau khi dùng cơm, đoàn khách được đưa về điểm nghỉ ngơi chính là “The Grand (Ho Tram Strip) Hotel”, khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế với lối kiến trúc mang đậm chất châu Âu. Nhiều thành viên trong đoàn cảm thấy thích thú khi chiêm ngưỡng và sử dụng các tiện nghị, dịch vụ cao cấp tại đây. Sau khi nhận phòng, đoàn khách được nghỉ ngơi tự do.

Buổi chiều đoàn xe đưa hành khách đến với “Vietsovpetro Resort” để tham dự buổi hội thảo khách hàng của nệm Liên với chủ đề: “Liên Á – Đồng Hành Đến Thành Công”. Mở đầu là những chia sẻ thông tin hữu ích của những lãnh đạo đại diện của Liên Á đến với những đại lý thân thiết của công ty. Dịp này, công ty Liên Á cũng công bố chương trình “Tri Ân Khách Hàng” với những khuyến mãi dành cho những đại lý đặt mua nệm ngay tại chương trình và được xem như là chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm của nệm Liên Á.

Tiếp tục là chương trình gala dinner với nhiều chương trình hấp dẫn. Mở đầu là những bài hát và những vũ điệu hoành tráng, đặc biệt với những trò chơi có thưởng như: Đuổi hình bắt chữ, bốc thăm trúng thưởng,… và giải thưởng lớn nhất trong buổi tối là một chiếc Ipad rất có giá trị. Chương trình kết thúc đoàn ra xe để trở về khách sạn nghỉ ngơi và được nhận những món quà lưu niệm từ công ty nệm Liên Á trao tặng.

Sáng ngày thứ 2, đoàn dùng buffet tại nhà hàng của khách sạn và tự do tắm biển. Đến 11 giờ đoàn làm thủ tục trả phòng và bắt đầu trở về lại tp.HCM. Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng Vietsovpetro, trên đường về đoàn dừng chân tại Bò Sữa Long Thành để đoàn mua quà cho gia đình, bạn bè.

Đến 16h00 cùng ngày, đoàn về đến thành phố Hồ Chí Minh, xe đưa quý khách về điểm đón ban đầu. Hướng dẫn viên thay mặt công ty Đất Việt cảm ơn đoàn khách và hẹn ngày gặp lại. Kết thúc chương trình tham quan du lịch Vũng Tàu và hội khách hàng của nệm Liên Á năm 2013.

Xem thêm hình ảnh hội nghị khách hàng tháng 10/2013 của công ty niệm Liên Á tại: on.fb.me/19YfvcZ

Tìm đường