Công ty Nguyên Gia Phát du lịch team building ở Phan Thiết, T5/2017

Thiên đường du lịch Phan Thiết với những bãi tắm đẹp, những khu resort tiện nghi và nhiều điểm tham quan thú vị sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngày đầu hè. Từ ngày 12 – 14/5/2017, tập thể cán bộ công nhân viên Công ty Nguyên Gia Phát đã có một kỳ nghỉ thật vui và đầy ý nghĩa tại thiên đường biển tuyệt đẹp này! Tin chắc rằng chuyến đi này đã để lại trong lòng các thành viên trong đoàn những kỷ niệm vô cùng đáng nhớ.

06h00 sáng ngày 12/5, xe và hướng dẫn viên của Đất Việt Tour đón đoàn tại điểm hẹn và khởi hành đi Phan Thiết. Trên suốt chặng đường đi, tất cả mọi người đã cùng nhau tham gia các trò chơi vui nhộn như: Đi tìm ẩn số, Truy tìm báu vật, Bí mật cuối cùng, Địa danh còn lại, Hành trình Đất Việt, Chiếc nón kỳ lạ,… và thỏa sức mang về những phần quà hấp dẫn. Bên cạnh đó, đoàn còn được nghe hướng dẫn viên giới thiệu về các địa danh nổi tiếng mà đoàn đi qua trên chuyến hành trình đến phố biển Phan Thiết.

Vừa bước vào địa phận Mũi Né – Phan Thiết, mọi người đã phải trầm trồ vì khắp nơi đều là vườn thanh long Bình Thuận sai trĩu quả. Nơi đây có diện tích trồng Thanh Long lớn nhất cả nước và nổi tiếng với giống thanh long được lai ghép theo công nghệ thủ công truyền thống, cho ra trái nhiều và ngọt. Trên xe, đoàn còn được ngắm cảnh Đồi Phú Hài, Lầu Ông Hoàng từ xa và những đồi cát trải dài như vô tận.

Điểm tham quan đầu tiên trong chuyến hành trình là Lâu Đài Rượu Vang, tọa lạc trên diện tích 12.000 m2, xung quanh là mênh mông ruộng nho xanh ngắt hòa cùng nắng gió của thiên đường nghỉ dưỡng Phan Thiết. Đoàn được dịp tham quan kiến trúc xây dựng độc đáo của tòa lâu đài, nghe hướng dẫn viên trình bày về cách ủ rượu sao cho ngon và đúng cách. Đặc biệt, đã đến RD Wine Castle rồi thì nhất định phải nếm qua ly rượu ngon hảo hạng nơi đây.

Đến 11h30, đoàn di chuyển đến nhà hàng Làng Chài dùng cơm trưa, thưởng thức ẩm thực biển. Sau đó đến resort nhận phòng và nghỉ ngơi tự do. Mọi người đã có những phút giây thoải mái khi được hòa mình vào làn nước biển trong vắt và cảm nhận rõ những mệt mỏi của cuộc sống ngày thường đang dần tan biến.

18h00, đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng Công Phụng. Sau đó, tự túc tham gia chương trình lửa trại bên biển, sinh hoạt tập thể cùng ban tổ chức hoặc tự do khám phá biển Mũi Né về đêm.

Sáng ngày 13/5, sau khi dùng buffet tại nhà hàng, đoàn tập trung ra khu vực bãi biển để cùng nhau tham gia Chương trình team building có chủ đề “Tiếp Bước Thành Công” với các trò chơi mang tinh thần đoàn kết, đồng đội cao, giúp phát triển kỹ năng làm việc teamwork và tận hưởng nhiều niềm vui trọn vẹn. Đội hoàn thành xuất sắc các thử thách mà Ban tổ chức đưa ra sẽ nhận được những giải thưởng đầy thú vị.

Kết thúc chương trình team building, đoàn tự do tắm biển và dùng cơm trưa tại nhà hàng Cánh Buồm Vàng. Đây là khoảng thời gian lý tưởng để mọi người dạo biển và sử dụng các dịch vụ đẳng cấp của Sunny Beach Resort.

18h00, cả đoàn đến nhà hàng để tham gia chương trình gala dinner “Tuyệt đỉnh tranh tài”, thưởng thức nhiều món ăn đặc sản trứ danh tại Phan Thiết và tham gia các minigame vui nhộn, rinh về những phần quà cực chất từ Đất Việt Tour. Sau khi dùng tiệc xong, mọi người tự do dạo phố biển về đêm.

Sáng ngày thứ ba của chuyến hành trình, cả đoàn chào đón ngày mới bằng việc ghé thăm Đồi Cát bay, Suối Hồng,  một trong những “tiểu sa mạc” nổi tiếng nhất của Bình Thuận với những đồi cát trải dài mênh mông nhiều màu sắc, cạnh bên là dòng suối chảy róc rách tạo cho thiên nhiên nơi đây vẻ đẹp thu hút lạ kỳ.

Sau đó, đoàn về lại resort dùng bữa sáng buffet tại nhà hàng, tự do tắm biển hoặc thưởng thức hải sản tươi sống. Đến 10h30, mọi người làm thủ tục trả phòng, xe đưa đoàn tiếp tục đi tham quan TP. Phan Thiết và dùng cơm trưa tại Nhà hàng Bình Minh.

Trên đường về, đoàn ghé tham quan và mua sắm đặc sản Phan Thiết tại những cơ sở sản xuất uy tín, chất lượng để mua quà về cho bạn bè và gia đình. Đến Xuân Lộc, đoàn dừng chân nghỉ ngơi tại Trạm dừng chân bò sữa Thắng Lợi để nghỉ giải lao và có thể mua thêm đặc sản trái cây tại đây.

18h00, đoàn về đến điểm hẹn ban đầu, xe và hướng dẫn viên của Đất Việt Tour chúc sức khỏe, chia tay đoàn và hẹn ngày gặp lại trong những chương trình du lịch thú vị khác.

Xem thêm hình ảnh đoàn Công ty Nguyên Gia Phát tham quan Phan Thiết tháng 5/2017 tại đây: http://bit.ly/2rXK97x

Tìm đường