Công ty Nha Khoa Sài Gòn B.H tham quan Phan Thiết, tháng 08/2014

13h, ngày 10/08/2014, đoàn lên xe khởi hành đi Phan Thiết. Trên xe, đoàn không chỉ được vui chơi, thư giãn thỏa thích cùng hướng dẫn viên mà còn được tự do ngắm cảnh đẹp dọc đường và nghe hướng dẫn viên thuyết minh về những địa danh nổi tiếng mà đoàn đi qua.
Sau một chặng đường dài di chuyển, đoàn đã đặt chân lên địa phận kinh đô resort Mũi Né. Tại đây, đoàn được ngắm nhiều cảnh đẹp như: Tháp Chàm Posanư với kiến trúc độc đáo, di tích Lầu Ông Hoàng – nơi hò hẹn của nhà thơ Hàn Mặc Tử, bãi đá Ông Địa, rặng dừa Hàm Tiến,…Tại đây, đoàn xe dừng chân dùng bữa tại nhà hàng Long Sơn.
Sau bữa tối, đoàn di chuyển đến Resort Sunny Beach nhận phòng nghỉ ngơi. 19h45, đoàn tham dự chương trình lửa trại ngay tại bãi biển của khu resort. Trong suốt chương trình, đoàn cùng nhau nướng khoai, nướng bắp và cất lên những bài ca quen thuộc, chơi nhiều trò chơi vui nhộn.

Chương trình kết thúc, đoàn tự do dạo biển Phan Thiết.

Ngày thứ 2, đoàn dùng bữa sáng tại nhà hàng resort. Sau bữa sáng, đoàn tập trung ra bãi biển khu resort tham gia chương trình team building trên biển với chủ đề “Nha Khoa Sài Gòn – Chinh Phục Đỉnh Cao 2014”.

Đoàn được chia ra thành nhiều đội, nhóm khác nhau và cùng thi tài trong các trò chơi. Với tinh thần đồng đội cao, các đội chơi đã hoàn thành tốt phần thi của mình trong tiếng cổ vũ nhiệt tình của những cổ động viên và tiếng cười, đùa vui nhộn của tất cả những thành viên tham dự.

Chương trình team building kết thúc, đoàn tự do tắm biển, ngắm cảnh biển và lưu lại những bức hình đẹp nhất cùng biển xanh Phan Thiết.

12h, đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng Hưng Phát, Mũi Né.

Buổi chiều, đoàn được tự do nghỉ ngơi, tắm biển, khám phá những điểm du lịch thú vị và thưởng thức những món hải sản tươi ngon, giá rẻ tại đây.

19h, đoàn lên xe tới nhà hàng Cánh Buồm Vàng, dùng tiệc gala dinner ấm cúng với chủ đề: Nha Khoa Sài Gòn B.H - Một Phút Để Chiến Thắng - chương trình được được thiết kế và dàn dựng công phu dành riêng cho tập thể cán bộ công nhân viên Nha khoa Sài Gòn.

Trong đêm gala, đoàn không chỉ được thưởng thức nhiều món đặc sản của vùng biển Phan Thiết mà còn được tận xem chương trình biểu diễn sôi động của các thành viên trong đoàn, tham gia nhiều trò chơi vui nhộn.

Đặc biệt, chương trình: Bốc Thăm Trúng Thưởng đã thu hút sự hào hứng của tất cả thành viên trong đoàn. Nhiều thành viên may mắn đã nhận được những món quà giá trị với nụ cười rạng rỡ.

Những đội chơi chiến thắng trong chương trình team building cũng đã nhận được những món quà thú vị từ ban tổ chức.

Ngày thứ 3, đoàn dậy sớm tập trung ra xe khởi hành đi tham quan đồi cát bay nổi tiếng. Tại đồi cát độc đáo này, ai cũng thích thú khi được chiêm ngưỡng những triền cát nối đuôi nhau chạy dài tít tắp. Dưới ánh bình minh, đồi cát dần trở nên rực rỡ, kì ảo.

Các thành viên trong đoàn thích thú tạo dáng, lưu lại những bức hình tuyệt đẹp và trải nghiệm trò chơi trượt cát, đi xe chinh phục đồi cát.

Sau khi vui chơi thỏa thích, mọi người còn có cơ hội thưởng thức những trái dừa ba nhát mát lạnh.

Rời đồi cát, đoàn trở về resort dùng điểm tâm sáng, nghỉ ngơi và tắm biển, tắm hồ bơi.

11h, đoàn làm thủ tục trả phòng tại resort và dùng bữa trưa tại nhà hàng và nghỉ ngơi, thư giãn. Sau đó, xe đưa đoàn vào Tp. Phan Thiết tham quan, mua sắm đặc sản tại các trung tâm sản xuất ở đây.

Rời những trung tâm sản xuất đặc sản này, xe đưa đoàn bắt đầu hành trình về lại Tp Hồ Chí Minh.

Trên đường về, đoàn ghé tham quan và mua thanh long tại nhà vườn làm quà cho bạn bè, người thân.

Về tới thành phố Hồ Chí Minh, xe đưa đoàn về điểm đón ban đầu, kết thúc chuyến tham quan 3 ngày 2 đêm đầy thú vị và tràn ngập tiếng cười của tập thể cán bộ công nhân viên công ty Nha Khoa Sài Gòn B.H  tại biển xanh Phan Thiết.

Xem thêm hình ảnh đoàn công ty Nha Khoa Sài Gòn B.H tham quan Phan Thiết, tháng 08/2014 tại:http://on.fb.me/1sRCBxz

Tìm đường