Công ty Outlook tham quan Vũng Tàu, tháng 07/2014

Sáng ngày 19/07, xe và hướng dẫn công ty du lịch Đất Việt đón đoàn tại điểm hẹn, và khởi hành đi Vũng Tàu.

Sau hơn 2 giờ vui chơi và nghỉ ngơi trên xe, đoàn được đã đặt chân lên địa phận của thành phố Vũng Tàu. Những bãi biển xanh mênh mông, những triền cát trải dài và vô vàn cảnh đẹp hiện ra trước mắt du khách.

Sau bữa sáng, xe đưa đoàn đến tham quan địa danh nổi tiếng của Vũng Tàu đó là: Tượng chúa Kito. Đây là bức tượng về Đức Chúa dang tay trên núi Tao Phùng được xây dựng từ năm 1974 và cũng là công trình đồ sộ thu hút nhiều du khách đến tham quan, chiêm ngưỡng nhất tại Vũng Tàu.

Từ trên đỉnh núi, đoàn không chỉ được chiêm ngưỡng tượng chúa mà còn được thưởng ngoạn cảnh quan thành phố, biển, núi của Vũng Tàu từ trên cao rất ngoạn mục.

Hành trình tiếp theo của đoàn là di chuyển đến tham quan Niết Bàn Tịnh Xá – một trong những ngôi chùa đẹp với những đường nét kiến trúc hiện đại và rất linh thiêng của thành phố.

Rời 2 điểm tham quan này, đoàn tới dùng cơm trưa tại nhà hàng Hòn Ngọc Viễn Đông. Sau bữa trưa, xe đưa đoàn về nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi.

Buồi chiều, các thành viên trong đoàn được thỏa sức đùa vui cùng làn nước mát của bãi biển Vũng Tàu.

Sau khi tắm biển thỏa thích, mọi người tập trung tham gia chương trình du lịch kết hợp team buildingsôi động được thiết kế riêng cho công ty với những trò chơi vui nhộn, hấp dẫn, mang tính tập thể và đoàn kết cao.

Trong suốt chương trình, đoàn được chia ra thành nhiều đội nhỏ. Các đội chơi cùng nhau tranh tài quyết liệt trong mỗi phần thi.
Những đội chơi xuất sắc nhất ở mỗi phần thi đều nhận được những phần quà thú vị từ ban tổ chức chương trình.

Kết thúc chương trình, đoàn tự do tắm biển,thưởng thức hải sản,…Sau đó, đòan di chuyển về khách sạn nghỉ ngơi.
Đặc biệt, buổi tối, đoàn tham gia bữa tiệc gala dinner ấm cúng bên nhau với chủ đề: Outlook – Một Phút Để Chiến Thắng” vô cùng vui nhộn.

Bên cạnh đó, ban tổ chức chương trình còn kết hợp chương trình mừng sinh nhật các thành viên của đoàn có ngày sinh trong tháng 7/ 2014.

Không khí vui tươi, sôi động bao trùm suốt đêm gala. Nhiều thành viên may mắn đã nhận được nhiều món quà giá trị từ ban tổ chức trong chương trình Bốc Thăm Trúng Thưởng.
Sau đêm gala, một số thành viên trong đoàn đi dạo chơi, ngắm cảnh biển đêm và thưởng thức những món ngon của phố biển. Một số thành viên khác trong đoàn di chuyển về khách sạn nghỉ ngơi, thư giãn.

Ngày thứ 2, sau bữa sáng buffet tại nhà hàng là khoảng thời gian thư giãn thoải mái cùng biển xanh bao la của tất cả thành viên trong đoàn.

Không chỉ tắm biển thỏa thích, mọi người ai cũng hào hứng khi được thưởng thức những món hải sản thơm ngon ngay trên bãi biển như: Tôm, ghẹ, cua, mực…

Khoảng 10h30, đoàn trở về khách sạn làm thủ tục trả phòng và khởi hành tham quan đình thần Thắng Tam.

Tại đây, mọi người ai cũng thích thú khi được chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo của quần thể kiến trúc, di tích gồm ba công trình: Đình Thắng Tam, miếu Bà và lăng cá Ông đồ sộ. Ngôi tiền hiền của đình thần Thắng Tam được lợp bằng ngói âm dương, trên mái có hình lưỡng long chầu nguyệt đắp nổi. Đầu các vì kèo, đòn giông, đòn tay và cột đều chạm khắc hình rồng. Nội thất bài trí nhiều đồ lễ chạm trổ tinh xảo, sơn son thếp vàng lộng lẫy.

Rời ngôi đình linh thiêng này, đoàn di chuyển đi dùng cơm trưa tại nhà hàng Con Sò Vàng. Sau thời gian nghỉ ngơi thư giãn, đoàn lại khởi hành về lại điểm đón ban đầu.

Trên đường về, mọi người cùng lựa chọn cho mình những món đặc sản tại Trung tâm thương mại Bà Rịa và siêu thị mắm Trí Hải về làm quà cho người thân.

Đặc biệt, đoàn còn được thưởng thức hương vị bún riêu chay hấp dẫn khi tham quan chùa Bún Riêu.
15h30, đoàn về tới điểm đón ban đầu, kết thúc chuyến nghỉ ngơi, thư giãn cuối tuần đầy niềm vui và ý nghĩa của tập thể cán bộ công nhân viên công ty Outlook tại Vũng Tàu với nụ cười rạng rỡ trên môi mỗi người.

Tìm đường