CÔNG TY PERFETTI VAN MELLE THAM QUAN VŨNG TÀU, THÁNG 05/2013

Perfetti Van Melle nổi tiếng với các dòng sản phẩm về kẹo, luôn mang đến sự ngọt ngào và nhắc nhở chúng ta mỗi khoảnh khắc là một cơ hội chia sẽ yêu thương.

Với phương châm đó, vừa qua công ty PVM phối hợp cùng cty du lịch Đất Việt Tour tổ chức chuyến đi Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm nhằm mang đến những giây phút vui tươi thoải mái cho toàn thể anh chị em nhân viên PVM cũng như nâng cao tinh thần đoàn kết trong toàn thể công ty. Chuyến đi mang chủ đề “TOGETHER STRONG, MAKING A DIFFERENCE” kết hợp giữa tham quan và teambuilding đã thực sự mang đến những khoảnh khắc vui nhộn, đoàn kết cho toàn thể anh chị em nhân viên PVM.

Sáng ngày 09/05/2013 chuyến đi Vũng Tàu của công ty PVM xuất phát, đoàn xe được chia làm 7 xe cùng với 7 hướng dẫn nhiệt tình và vui tính của Đất Việt Tour đã mang đến những tiếng cười cũng như nhiều kiến thức bổ ích cho toàn thể anh chị em công ty PVM trên suốt quãng đường đi. Trên đường đi, đoàn ghé tham quan trại bò sữa Long Thành, một trong những nơi nổi tiếng với các sản phẩm làm từ sữa bò tươi nguyên chất.

Sau khi đặt chân đến Vũng Tàu, đoàn dùng cơm trưa tại Dic Lotus, một trong những nhà hàng sang trọng bật nhất của thành phố biển Vũng Tàu. Tâm điểm chính của ngày đầu tiên cũng như chuyến đi lần này là chương trình teambuilding vào buổi chiều và chương trình “Rock The Sea” vào buổi tối. Sau khi nhận phòng và nghĩ ngơi tại Paradise Resort, toàn thể nhân viên PVM tập tập trung tại bãi biển Đông Hải. Với sự nhiệt tình xông xào của 7 hướng dẫn cũng là 7 giám sát của chương trình cùng MC vui tính đã mang đến cho anh chị em PVM những game show đặc sắc những tiếng cười thoải mái.  Những game show mang tính đoàn kết, gắn  với thương hiệu và sản phẩm của PVM như : tìm kẹo, hứng bóng, mở rộng thị trường… v.v… đã được tái hiện một cách sinh động, hấp dẫn, qua đó mang đến một thông điệp cho toàn thể anh chị em nhân viên PVM là chung sức, đoàn kết, vì đại gia đình PVM.

Tiếp nối chương trình teambuilding vào buổi chiều, sau khi dùng cơm tối, anh chị em PVM đến với chương trình Gala Dinner vào 8h tối. Với chủ đề “Rock The Sea”, 7 đội đại diện cho 7 xe của đoàn PVM đã cùng nhau gởi đến Ban Giám Khảo cùng toàn thể anh chị em nhân viên những ca khúc rock đầy sôi động và máu lửa. Anh chị em PVM đã thật sự làm Ban Tổ Chức chương trình bất ngờ về sự sáng tạo và tài năng của mình. Xen kẽ giữa các tiết mục là những gameshow do Đất Việt Tour tổ chức với những phần quà hấp dẫn, mang đến những giây phút vui tươi hào hứng cho chương trình. Kết thúc chương trình, những phần thưởng có giá trị đã được trao cho 7 đội nhưng trên hết đó là tinh thần đoàn kết, sáng tạo và vui tươi mà chương trình mang lại. Chương trình kết thúc lúc 23h nhưng vẫn để lại nhiều lưu luyến trong lòng toàn thể anh chị em nhân viên PVM.

Sáng ngày thứ 2 tại Vũng Tàu, đoàn tham quan Tượng Chúa Kitô trên đỉnh Núi Tao Phùng, một nơi linh thiêng cùng cảnh quan đẹp bậc nhất Vũng Tàu. Đứng từ trên cao, anh chị em PVM đã được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố biển Vũng Tàu. Chia tay Núi Tao Phùng, đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng DIC Lotus, sau đó khởi hành về Bình Dương. Trên đường đi đoàn ghé qua điểm dừng chân Long Thành, tại đây anh chị em PVM đã cùng nhau mua sắm những đặc sản đặc trưng làm quà cho người thân. Đoàn về đến Bình Dương lúc 16h, nhân viên du lịch Đất Việt Tour chia tay đoàn với những lời cảm ơn chân thành, kết thúc chuyến đi Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm thành công tốt đẹp.