Công ty Phú Tường tham quan Long Hải, tháng 08/2014

Sáng ngày 15/08/2014, đoàn lên xe khởi hành đi Long Hải. Trên đường đi, đoàn dừng chân ăn sáng tại nhà hàng Bibi Ca Thắng Lợi.
Sau bữa sáng, đoàn xe lăn bánh tiếp tục hành trình đến với biển Long Hải.

Trên đường đi, đoàn không chỉ có được những trận cười nghiêng ngả từ những màn hoạt náo vui nhộn của hướng dẫn viên mà còn được cùng nhau tham gia chương trình team building Amazing Race vô cùng kì thú.

Sau một hồi di chuyển đoàn đã đến được với Long Hải. Biển xanh hoang sơ với bờ cát phẳng mịn sáng rực trong nắng hè rực rỡ như hân hoan chào đón đoàn.

Tại thị trấn Long Hải, mỗi đội được phát 01 cuốn cẩm nang và bắt đầu chương trình teambuilding Amazing Race với chủ đề: Phú Tường – Yes. I Can Amazing race 2014. Các đội đã nhanh chóng dựa vào cuốn cẩm nang và thực hiện những yêu cầu để hoàn thành trò chơi mà ban tổ chức đưa ra.

Sau khi các thành viên trong đội cùng hợp sức, các đội đã nhanh chóng tìm ra lời giải đáp cho đội mình. Đội chơi chiến thắng đã nhận được những món quà ý nghĩa trong đêm gala dinner.

Sau khi chương trình Amazing Race kết thúc, đoàn đi chuyển đến nhà hàng dùng cơm trưa và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.
Buổi chiều, đoàn tập trung tại bãi biển cùng tham gia chương trình team building trên biển với những trò chơi mang tính chất xây dựng đội nhóm, vui nhộn, hấp dẫn được thiết kế dành riêng cho đoàn

Tất cả các thành viên đoàn công ty Phú Tường đều hào hứng tham gia. Đoàn được chia thành nhiều đội chơi, cùng tranh tài với nhau. Những đội chơi xuất sắc nhất cũng được nhận những món quà của ban tổ chức trong đêm gala dinner

Kết thúc chương trình, đoàn tự do tắm biển và vui chơi thỏa thích trên bãi biển Long Hải hoang sơ.

19h, đoàn di chuyển đến nhà hàng tham gia chương trình galar dinner với chủ đề: Phú Tường – Một Phút Để Chiến Thắng.

Trong đêm gala, mọi người được thưởng thức nhiều món đặc sản của biển du lịch Vũng Tàu và vui chơi thỏa sức cùng nhiều trò chơi thú vị. Những tiết mục “cây nhà lá vườn” của các thành viên công ty Phú Tường khiến cả khán phòng có những trận cười nghiêng ngả.
Kết thúc chương trình, đoàn lên xe di chuyển về khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày thứ 2, sau bữa điểm tâm sáng tại nhà hàng, đoàn tắm biển và thưởng thức hải sản tươi ngon ngay trên bãi biển Long Hải.

Sau bữa trưa, đoàn di chuyển đi chinh phục núi Minh Đạm. Từ trên đỉnh ngọn núi này, du khách sẽ ngỡ ngàng trước cảnh biển trời Long Hải với khung cảnh một bên là biển, một bên là ngọn đồi hùng vỹ, thơ mộng hiện ra trước mắt. Phía dưới là khu du lịch Thuỳ Dương và con đuờng nhựa uốn lượn. Ôm lấy biển là rừng hoa anh đào đỏ thắm, tuyệt đẹp.

Tiếp tục hành trình, đoàn tới viếng Dinh Cô cầu may và thưởng thức hải sản giá rẻ tại bãi Dinh Cô.

Đoàn khởi hành về lại Tp Hồ Chí Minh. Trên đường về, đoàn ghé viếng chùa Bún Riêu và thưởng thức bún riêu chay miễn phí tại đây.
Rời chùa Bún Riêu, đoàn tiếp tục lộ trình về Tp.HCM. Trên đường về, đoàn dừng chân tham quan và mua sắm đặc sản tại siêu thị nước mắm Trí Hải và trung tâm bò sữa Long Thành.

Chiều ngày 16/08/2014, đoàn về đến Tp.HCM. Xe đưa đoàn về điểm đón ban đầu, kết thúc chuyến tham quan 2 ngày 1 đêm đầy niềm vui và ý nghĩa của tập thể cán bộ công nhân viên công ty Phú Tường tại biển Long Hải tuyệt đẹp.

Tìm đường