Công ty Sakamoto tham quan Vũng Tàu, tháng 10/2014

Trong chuyến tham quan này, đoàn không chỉ được khám phá nhiều thắng cảnh tuyệt đẹp, tắm biển thỏa thích mà còn được trải nghiệm cùng hoạt động team building sôi động và lắng đọng cùng những giây phút trong đêm gala ý nghĩa.

SAKAMOTO-1

Sáng ngày 25/10/2014, xe và hướng dẫn công ty du lịch Đất Việt đón đoàn tại điểm hẹn, khởi hành đi Vũng Tàu. Đoàn nghỉ ngơi lên xe và cùng hướng dẫn viên tham gia nhiều trò chơi hoạt náo thú vị như: Đi tìm ẩn số, Truy tìm báu vật, Bí mật cuối cùng, Địa danh còn lại, Hành trình Đất Việt, Chiêc nón lạ kỳ,…với các phần quà hấp dẫn. Đặc biệt, hướng dẫn viên còn giới thiệu với đoàn về những địa danh mà đoàn đã đi qua.

SAKAMOTO-3

9h30, đoàn đã đặt chân lên địa phận thành phố Vũng Tàu. Tại đây, xe đưa đoàn tham quan những danh thắng nổi tiếng nhất của phố biển như: Đình Thắng Tam, tượng chúa Kito giang tay, Niết Bàn Tịnh Xá, hải đăng Vũng Tàu,…

Kết thúc hành trình buổi sáng, đoàn cùng dùng cơm trưa tại nhà hàng Hòn Ngọc Viễn Đông và nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi.

SAKAMOTO-4

15h15, đoàn tham gia chương trình team building với chủ đề: “Sakamoto – Vươn Ra Biển Lớn”. Chương trình này là cơ hội để các thành viên Sakamoto rèn luyện kĩ năng làm việc đội, nhóm và giải tỏa những căng thẳng mệt mỏi sau bao ngày làm việc vất vả.

SAKAMOTO-6

Tất cả các thành viên đều tham dự rất hăng hái. Đội chơi xuất sắc nhất trong chương trình đã nhận được những món quà ý nghĩa từ ban tổ chức. Sau khi chương trình team building kết thúc, đoàn tự do tắm biển và thư giãn.

SAKAMOTO-7

Bữa tối tại nhà hàng Gió Biển với thực đơn là những món hải sản hấp dẫn của vùng biển Vũng Tàu trù phú và những phút giây sôi động của đêm gala dinner với chủ đề: “ Sakamoto – Một Phút Để Chiến Thắng” đã để lại trong lòng tất cả các thành viên Sakamoto những kỉ niệm khó quên.

SAKAMOTO-8

Chương trình gala kết thúc, đoàn cùng nhau dạo chơi ngắm cảnh phố biển. Một số thành viên của đoàn còn tới sân vận động xem đua chó – một loại hình thể thao đặc sắc chỉ có ở Vũng Tàu diễn ra vào tối thứ sáu và thứ bảy hàng tuần.

Ngày thứ 2, thưởng thức bữa điểm tâm hấp dẫn tại nhà hàng xong, đoàn tự do tắm biển, tắm hồ bơi và dạo phố mua sắm, khám phá thành phố biển Vũng Tàu.

11h, đoàn làm thủ tục trả phòng khách sạn, lên xe di chuyển qua nhà hàng dùng cơm trưa.

SAKAMOTO-9-1

Sau bữa trưa, đoàn nghỉ ngơi và lên xe di chuyển về lại Tp. Hồ Chí Minh. Trên đường về, đoàn dừng chân tham quan chùa Bún Riêu. Tại ngôi chùa này, các thành viên Sakamoto không chỉ được chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo của chùa, cầu bình an mà còn được thưởng thức bún riêu chay miễn phí. Tiếp tục hành trình, đoàn ghé tham quan thiền viện Thường Chiếu – ngôi thiền viện linh thiêng nổi tiếng ở Đồng Nai.

SAKAMOTO-9

15h30, đoàn về tới trung tâm thương mại Bò Sữa Long Thành. Mọi người được nghỉ ngơi và thỏa sức mua sắm đặc sản tại đây. Tiếp tục lộ trình, đoàn khởi hành về lại Tp. Hồ Chí Minh.

SAKAMOTO-10

17h30, về tới điểm đón ban đầu, hướng dẫn viên công ty du lịch Đất Việt chào tạm biệt và hẹn gặp lại đoàn vào những lần tham quan sau.

Xem thêm hình ảnh đoàn công ty Sakamoto tham quan Vũng Tàu tháng 10/2014 tại: http://on.fb.me/1wuGriY

Tìm đường