Công ty SCG tham quan Nha Trang, tháng 3/2017

Như đã hẹn trước, 21 giờ tối ngày 2/3, xe và hướng dẫn viên công ty Đất Việt Tour có mặt tại điểm hẹn đón đoàn và bắt đầu di chuyển đến thành phố biển Nha Trang.

Trên xe, đoàn được nghe hướng dẫn viên phổ biến nội dung trình với  những điểm đến và trò chơi thú vị. Sau một số trò chơi hấp dẫn, nhận quà tặng, đoàn nghỉ đêm trên xe trong thời gian chờ đến điểm du lịch.

6 giờ 30 sáng ngày 3/3, đoàn xuống xe, làm vệ sinh cá nhân và dùng bữa sáng tại nhà hàng. Sau đó, mọi người lên xe và khởi hành đến biển Bãi Dài, nhận ghế dù, tắm biển và nghỉ ngơi sau một chuyến đi dài.

Sau những phút giây thư giãn dưới làn nước mát lạnh và tham gia một số hoạt động tập thể trên biển. Đoàn SCG về lại Nha Trang, dùng cơm trưa tại nhà hàng Khải Hoàng Viên.

Sau bữa trưa, mọi người nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi và sinh hoạt tự do đến 15 giờ. Xe đến đưa mọi người đi Vinpearl Land, một trong những trung tâm vui chơi giải trí hàng đầu cả nước. Tại đây, mọi người được thoả sức tận hưởng các trò chơi, giải trí hết sức thú vị và hấp dẫn.

18h30, đoàn tập trung tại nhà hàng Vinpearl dùng bữa tối với các món ăn sang trọng được bày trí cầu kỳ và đẹp mắt. Sau bữa ăn, mọi người cùng nhau ngắm cảnh hay tiếp tục với các trò chơi trong nhà. Khoảng 8 giờ 30, mọi người được xem biểu diễn Nhạc Nước, một chương trình nghệ thuật đặc sắc, ấn tượng diễn ra tại sân khấu lớn. Chương trình chỉ kéo dài khoảng 30 phút nhưng để lại rất nhiều cảm xúc cho các thành viên trong đoàn. Tối đến, đoàn về lại khách sạn nghỉ ngơi, dưỡng sức cho các hoạt động tiếp theo diễn ra vào ngày hôm sau. 7 giờ sáng ngày 4/3, Đoàn dùng Buffet tại khách sạn. Sau đó, xe đưa đoàn đến tham quan các địa danh nổi tiếng như: Tháp Bà Ponagar, Nhà Yến, chợ Đầm, … Tháp Bà Ponagar mang lại cho mọi người sự tịnh tâm, Nhà Yến giúp đoàn hiểu thêm về giá trị của loài chim đặc biệt này, chợ Đầm là nơi mua sắm các mặt hàng đặc sản địa phương tươi ngon với giá cả phải chăng.

Tìm đường