Công ty Sư Tử Bạc tham quan Vũng Tàu, tháng 09/2014

Sáng ngày 05/09/2014, xe và hướng dẫn viên công ty du lịch Đất Việt đón đoàn tại điểm hẹn khởi hành hướng tới thành phố biển Vũng Tàu.

Sau bữa sáng tại nhà hàng Bibica – Long Hải, đoàn tiếp tục hành trình. Không chỉ được ngắm cảnh dọc đường đi, các thành viên trong đoàn còn cùng hướng dẫn viên tham gia nhiều trò chơi vui nhộn và nhận những phần quà hấp dẫn.

9h30, thành phố du lịch Vũng Tàu hân hoan chào đón đoàn khách phương xa với những bãi biển xanh trong, cát vàng rực rỡ. Hành trình đầu tiền của đoàn tại phố biển là tham quan nhiều công trình kiến trúc độc đáo của thành phố: Đình Thắng Tam, tượng chúa Kitô giang tay, Niết Bàn Tịnh Xá,…

Rời những điểm tham quan này, đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng Hòn Ngọc Viễn Đông với thực đơn là nhiều món đặc sản của phố biển. Sau bữa trưa, đoàn nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi.

Buổi chiều, đoàn tham gia chương trình team building trên biển với chủ đề “Vươn Ra Biển Lớn”.

Trong suốt chương trình team, các thành viên Sư Tử Bạc được chia thành các đội nhỏ và tham gia thi tài cùng nhiều trò chơi vui nhộn. Kết thúc chương trình, ban tổ chức đã chọn ra những đội chơi xuất sắc nhất để trao quà trong đêm gala dinner.

17h, xe đưa đoàn tới nhà hàng Gió Biển tham gia chương trình gala dinner với chủ đề “ Một Phút Để Chiến Thắng”. Trong đêm gala, mọi người cùng ngồi bên nhau thưởng thức những món ngon của phố biển Vũng Tàu, tham gia nhiều trò chơi vui nhộn và có những trận cười nghiêng ngả với những tiết mục trình diễn đặc sắc của các thành viên Sư Tử Bạc.

Kết thúc chương trình, đoàn đi xem đua chó – một loại hình thể thao đặc sắc chỉ có ở Vũng Tàu diễn ra vào tối thứ sáu và thứ bảy hàng tuần, tự do dạo chơi và ngắm cảnh thành phố Vũng Tàu về đêm.

Ngày thứ 2, đoàn dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng, sau đó tắm biển, tắm hồ bơi tự do.

10h30, đoàn làm thủ tục trả phòng khách sạn và di chuyển đi dùng cơm trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa, đoàn khởi hành về thành phố Hồ Chí Minh.

Trên đường về, xe ghé chùa Bún Riêu để mọi người có cơ hội tham quan chùa và thưởng thức bún riêu chay miễn phí. Rời chùa, đoàn di chuyển đến tham quan thiền viện Thường Chiếu – một trong những thiền viện đầu tiên thuộc hệ thống Trúc Lâm thiền viện do hòa thượng Thích Thanh Từ sáng lập. Ngôi thiền viện này có kiến trúc cổng tam quan, nội viện, thiền đường, chánh điện, thư viện với những mái ngói cong cong đậm nét cổ xưa, khuôn viên rộng trồng cây xanh bóng mát.

Ngoài ra, đoàn còn dừng tham quan và mua sắm đặc sản tại trung tâm thương mại Bò Sữa Long Thành.

17h30, đoàn về đến Tp Hồ Chí Minh, kết thúc chương trình tham quan 2 ngày 1 của tập thể cán bộ công nhân viên công ty Sư Tử Bạc tại Vũng Tàu đầy ắp những kỉ niệm khó quên.

Tìm đường