Công ty Sunjin Vina tổ chức du lịch team building tại Nha Trang tháng 4/2017

Thành phố biển Nha Trang không chỉ sở hữu những hòn đảo đẹp, hoang sơ, bãi tắm trong vắt trải dài mà còn có vô số dịch vụ giải trí đầy thú vị. Một chuyến du lịch nghỉ dưỡng kết hợp team building tại Nha Trang chính là món quà mà Ban lãnh đạo Công ty TNHH Sunjin Vina đã dành tặng cho đội ngũ cán bộ nhân viên nhiệt huyết của mình. Chuyến hành trình khám phá phố biển từ ngày 14 – 17/4, đã mang lại cho các thành viên trong đoàn những giây phút nghỉ ngơi thoải mái, vui vẻ, tham quan những điểm đến nổi bật nhất và thỏa sức thưởng thức những món đặc sản thơm ngon.

Đêm ngày 14/4, xe và hướng dẫn viên đón đoàn tại điểm hẹn và khởi hành đi Nha Trang. Mọi người được dịp tham gia các trò chơi tập thể vui nhộn trên xe như: đi tìm ẩn số, bí mật cuối cùng, hành trình Đất Việt, chiếc nón kỳ diệu,… rất vui nhộn và rinh về nhiều quà tặng hấp dẫn. Sau đó, đoàn có một giấc ngủ ngon trên xe, nôn nao chờ được đến với thành phố biển xinh đẹp Nha Trang.


Đến 7h00 sáng ngày 15/4, đoàn dùng điểm tâm sáng và khởi hành đi khu thể thao dưới nước Sealife (một trong những bãi biển còn khá hoang sơ và đẹp nhất của Khánh Hòa). Đến nơi, mọi người nhận lều, ghế và bắt đầu các hoạt động vui chơi trên biển đầy hào hứng.

Với chủ đề “Sunjin Vina – Đoàn Kết Để Thành Công”, chương trình team building lần này đã mang đến những trò chơi tập thể có tính đồng đội cao nhằm thắt chặt tinh thần gắn kết của đại gia đình Sunjin Vina. Không những thế, cả đoàn còn có một khoảng thời gian tuyệt vời và vô cùng đáng nhớ, ai ai cũng tham gia nhiệt tình, hoàn thành rất tốt các thử thách để giành lấy chiến thắng cho team mình.

Sau đó, đoàn tự do tắm biển và có thể thử sức cùng các trò chơi cảm giác mạnh như: môtô nước Jetsky, Parasaling, xuồng thể thao Kayak, đi bộ dưới biển, lướt ván, dù bay,… Và tất nhiên không thể thiếu việc được thưởng thức những loại hải sản tươi ngon, giá rẻ mà ngư dân đánh bắt tại đây như: tôm tích, mực, ốc mặt trăng, ghẹ,…

11h30, đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng Hồng Phát, về khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi. Đến 13h00 chiều, xe đưa đoàn đi tham quan Chùa Long Sơn, Nhà Thờ Đá (những công trình kiến trúc đặc sắc của Nha Trang) và thưởng thức các dịch vụ tại khu du lịch Suối Khoáng Nóng Tháp Bà với đặc sản trứ danh “Ôn Tuyền Thủy Liệu Pháp”, ngâm nước khoáng nóng, tắm khoáng bùn, rất tốt cho sức khỏe. Sau đó, xe đưa mọi người về khách sạn nghỉ ngơi.

Đến 18h00, đoàn ăn tối tại nhà hàng Âu Lạc Thịnh và tham gia chương trình gala dinner “Sunjin Vina – Một Phút Để Chiến Thắng” với nhiều games show và trò chơi hấp dẫn. Mọi người được dịp vui cười, thỏa sức tham gia và nhận các phần quà tặng từ Đất Việt Tour. Quả thật đây là một đêm tiệc rất tuyệt vời! Kết thúc chương trình, đoàn tự do sinh hoạt, dạo biển, thưởng thức kem Bốn Mùa.

Ngày thứ hai, sau khi dùng bữa sáng, đoàn tiếp tục tham quan Nhà Yến, tìm hiểu về cách nuôi dưỡng và cách thức khai thác chim Yến tại Khánh Hòa – Nha Trang. Xe tiếp tục đưa đoàn ra cảng cáp treo Phú Quý, lên hệ thống cáp treo đến với KDL Vinpearl Land. Tại đây, quý đoàn đã được trải nghiệm những trò chơi hấp dẫn, mới lạ, hiện đại được đầu tư hoành tráng tại Việt Nam. Đoàn di chuyển đến khu vực thủy cung, tàu lượn siêu tốc, xích đu thần kỳ, tắm dòng sông lười,… và ngắm nhìn cả thế giới đại dương trên mặt đất với rất nhiều loài cá đẹp, quý hiếm.

11h30, đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng Vinpearl Land và tiếp tục vui chơi, tắm biển, tham quan các show diễn như: xiếc thú, cá heo,….

Khoảng 18h30, đoàn di chuyển xuống Nhà Hát Con Sò tận mắt xem chương trình nhạc nước với những công nghệ hàng đầu của nước ngoài, đắm chìm trong âm nhạc sôi động, hòa cùng ánh đèn laser đủ màu sắc.

Đến 8h00, đoàn lên cáp treo quay về thành phố Nha Trang để thưởng thức đặc sản nem Ninh Hòa nổi tiếng và tự do vui chơi về đêm.

Sáng ngày thứ ba, quý khách dùng điểm tâm, làm thủ tục trả phòng. Xe đưa đoàn mua sắm đặc sản tại Chợ Đầm và khởi hành về lại Tp.HCM. Trên đường về đến Phan Rang, đoàn dừng chân tham quan làng dệt thổ cẩm Mỹ Nghiệp và làng gốm sứ Bàu Trúc, dùng thử đặc sản rượu mật nho Phan Rang.

Sau đó, đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng Hưng Phát – Cà Ná. Về đến điểm đón ban đầu, kết thúc chuyến tham quan, hướng dẫn viên chia tay, chúc sức khỏe tất cả các thành viên và hẹn gặp lại quý đoàn trong những chuyến du lịch thú vị khác.

Xem thêm hình ảnh đoàn Sunjin Vina tổ chức team building tại Nha Trang tháng 4/2017 tại đây: http://bit.ly/2otL65j

Tìm đường