Công ty Takashima tham quan Ninh Chữ, tháng 11/2015

Đêm ngày 06/11/2015, xe và hướng dẫn viên Đất Việt Tour đón đoàn tại điểm hẹn, khởi hành đi Ninh Chữ. Trên đường đi, hướng dẫn viên giới thiệu về những địa danh mà đoàn đi qua và tổ chức nhiều trò chơi sôi động trên xe.

Sáng ngày 07/11/2015, đoàn có mặt tại Ninh Chữ. Tại đây, đoàn dùng điểm tâm sáng tại khách sạn Hoàn Cầu và nghỉ ngơi.

doan-takashima-tham-quan-ninh-chu-thang-112015-5

Sau bữa sáng, xe đưa đoàn tham quan vịnh Vĩnh Hy – một trong những vịnh biển đẹp nhất của nước ta. Tại đây, các thành viên trong đoàn được nghe hướng dẫn viên chia sẻ những thông tin về đời sống của những người dân địa phương, các nghề truyền thống,…Đặc biệt, đoàn có cơ hội lên tàu đáy kính chiêm ngưỡng những rặng san hô tuyệt đẹp cùng các sinh vật biển lạ mắt, tham quan hang Yến, dừng chân tắm biển và thưởng thức hải sản tại bãi biển Bà Điên.

Đoàn trở về lại đất liền và di chuyển đi dùng bữa trưa tại nhà hàng Bàu Trúc. Hướng dẫn viên giúp đoàn nhận phòng khách sạn Sài Gòn – Ninh Chữ và nghỉ ngơi.

Buổi chiều, đoàn di chuyển ra bãi biển tham gia chương trình team building mang chủ đề: “Takashima – Hành Trình Vượt Đại Dương” với rất nhiều trò chơi vui nhộn, mang tính tập thể cao. Đội chơi thắng cuộc được nhận những phần thưởng giá trị từ ban tổ chức.

doan-takashima-tham-quan-ninh-chu-thang-112015-12

 

18h, đoàn di chuyển đến nhà hàng tham gia chương trình gala dinner với chủ đề: “Takashima – Idol 2015” với nhiều tiết mục trình diễn đặc biệt, vui nhộn của chính các thành viên trong đoàn.

Kết thúc chương trình, đoàn tự do nghỉ đêm và thưởng thức đặc sản Ninh Chữ.

Ngày thứ 2, đoàn dùng điểm tâm buffet sáng, tắm biển và hồ bơi. Hướng dẫn viên giúp đoàn làm thủ tục trả phòng và khởi hành về lại Bình Dương.

Trên đường về, đoàn ghé tham quan và mua sắm đặc sản Phan Rang như: Nho, táo, tỏi, chả cá, nước mắm,…về làm quà tặng bạn bè người thân.

Đặc biệt, xe còn dừng chân tại làng dệt Mỹ Nghiệp, làng gốm Bầu Trúc để quý khách dừng chân tham quan và tìm hiểu về những làng nghề truyền thống nổi tiếng này.

Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng Hưng Phát và tiếp tục hành trình về Bình Dương. Về đến điểm đón ban đầu, hướng dẫn viên Đất Việt Tour chia tay đoàn, hẹn gặp lại trong những chương trình tham quan sau.

Xem thêm hình ảnh đoàn công ty Takashima tham quan Ninh Chữ, tháng 11/2015 tại: http://on.fb.me/1M3zm0M

Tìm đường