Công ty Tân Toàn Phát và Lâm Hiệp Hưng tham quan Hồ Tràm, tháng 06/2014

Từ ngày 28/06/2014 đến ngày 29/06/2014 công ty TNHH Tân Toàn Phát và Lâm Hiệp Hưng phối hợp cùng công ty Cổ phần Du lịch Đất Việt tổ chức chuyến tham quan 2 ngày 1 đêm cho tập thể cán bộ công nhân viên của công ty tại biển xanh Hồ Tràm. Chuyến đi này không chỉ là cơ hội để các thành viên trong công ty được tắm mát và khám phá cảnh quan tuyệt đẹp của vùng biển Hồ Tràm mà còn là cơ hội để mọi người hiểu nhau hơn, thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị.

Sáng ngày 28/06, đoàn xe cùng hướng dẫn viên công ty du lịch Đất Việt đón đoàn tại điểm hẹn khởi hành đi tham quan du lịch Vũng Tàu -Long Hải.

Trên đường đi, đoàn dừng ăn sáng tại nhà hàng Mekong Restop. Sau bữa sáng, đoàn nghỉ ngơi, thư giãn và tiếp tục hành trình.
08h30, xe đưa đoàn tới tham quan và chinh phục núi Minh Đạm,viếng Chiến khu Minh Đạm, chiêm ngưỡng toàn cảnh biển Long Hải từ trên cao. Rời những địa danh này, đoàn tiếp tục tham quan, viếng Dinh Cô cầu bình an. Tại đây, mọi người ai cũng thích thú khi được thưởng thức hải sản giá rẻ tại bãi biển Dinh Cô.

11h30, xe đưa đoàn di chuyển tới nhà hàng Hưng Phong dùng bữa trưa. Sau bữa trưa, đoàn đến resort nhận phòng và nghỉ ngơi, thư giãn.

Buổi chiều, đoàn tự do tắm biển, tắm hồ bơi và khám phá cảnh quan của vùng biển tươi đẹp này.

13h30, đoàn tập trung tại bãi biển tham gia chương trình team building sôi động với chủ đề: “Chinh Phục Đại Dương”.
Bao trùm suốt chương trình là không khí vô cùng sôi động và vui nhộn. Những đội chơi thi nhau tranh tài quyết liệt. Những đội chơi tham gia xuất sắc nhất trong mỗi trò chơi đã nhận được nhiều phần quà giá trị từ ban tổ chức.

Buổi tối, xe đưa đoàn tới nhà hàng tham gia chương trình gala dinner ấm cúng với chủ đề “Một Phút Để Chiến Thắng”.

Trong đêm gala, đoàn không chỉ được quây quần bên nhau thưởng thức bữa tiệc ấm cúng mà còn được tham gia nhiều chương trình, trò chơi thú vị.

Nhiều cá nhân, đội, nhóm đã may mắn nhận được những món quà bất ngờ từ ban tổ chức. Kết thúc chương trình, đoàn được tự do nghỉ ngơi, thư giãn.

Ngày thứ 2, đoàn dùng buffet sáng tại nhà hàng. Sau bữa sáng, mọi người được tự do dạo chơi, tắm biển và thưởng thức đặc sản hấp dẫn của vùng biển trù phú này.

Sau khi vui chơi thỏa thích, đoàn di chuyển về làm thủ tục trả phòng resort. Xe đưa đoàn đến nhà hàng dùng bữa trưa và tiếp tục lộ trình về Bình Dương.

Trên đường về, đoàn dừng chân tham quan, mua sắm đặc sản về làm quà cho những người thân yêu của mình tại trung tâm bò sữa Long Thành.

Về đến Bình Dương, xe đưa đoàn về lại điểm đón ban đầu kết thúc chuyến tham quan 2 ngày 1 đêm thật vui và ý nghĩa của tập thể cán bộ công nhân viên công ty Tân Toàn Phát và Lâm Hiệp Hưng tại biển Hồ Tràm tươi đẹp. Hướng dẫn viên công ty du lịch Đất Việt nói lời cảm ơn, chia tay và hẹn gặp lại đoàn vào một ngày gần nhất.

Xem thêm hình ảnh đoàn công ty Tân Toàn Phát và Lâm Hiệp Hưng tham quan Hồ Tràm, tháng 06/2014 tại: http://on.fb.me/1mgnnmk

Tìm đường