Công ty thiết bị máy văn phòng Tân Hưng Thịnh tham quan Phan Thiết 8/2013

5h30, đoàn xe du lịch Đất Việt đã có mặt tại điểm hẹn. 6h30, mọi người đã có mặt đầy đủ trên xe. Chuyến hành trình đến với Phan Thiết chính thức bắt đầu. Khi những đoàn xe bon bon chạy trên đường, cũng là lúc những tiếng cười nói trên xe bắt đầu vang lên. Qua sự dẫn dắt vui nhộn của hướng dẫn viên, các hành khách công ty Tân Hưng Thịnh bắt nhịp nhanh chóng  tham gia các trò chơi tập thể, ca hát trên xe đầy hứng khởi. 7h45, đoàn đến điểm dừng chân tại nhà hàng dùng điểm tâm sáng. 8h45, các vị khách quý trở về xe, tiếp tục hành trình. Các cuộc vui trên được tiếp diễn với các phần giao lưu sinh động. Một số hành khách may mắn nhận được các phần quà lưu niệm đến từ Đất Việt.

11h45, Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng. Ăn trưa xong, sau hơn 1 tiếng chạy xe, đoàn xe bước vào cửa ngõ Phan Thiết, phút chốc hình ảnh khu resort dành cho các vị khách thân yêu đã hiện ra trước mắt. Mọi người vào resort nhận phòng, nghỉ ngơi, tận hưởng các dịch vụ tại đây.

Đúng 15h00, tất cả các anh chị em công ty Hưng Thịnh đã tập hợp tại bãi biển, để tham gia chương trình vận động với chủ đề “Hưng Thịnh – Vươn ra biển lớn”. Các trò chơi của ban tổ chức đưa ra như:  bóng chuyền kiểu  Úc, Ai dài hơn ai, Vượt địa đạo tìm ngọc, Hai Bà Trưng xung trận, Tân Dẫn Thủy Nhập Điền,… đầy khó khăn và thử thách nhưng chẳng thể làm khó được các chiến binh Tân Hưng Thịnh. Họ đã xuất sắc hoàn thành các phần chơi với tinh thần đoàn kết, lăn xả hết mình. Kết thúc phần chơi biển, tuy phân định thắng thua để trao các phần quà thưởng có giá trị,nhưng phần thưởng lớn nhất chính là mang niềm vui,  giải tỏa các căng thăng trong công việc và đưa mọi người sát lại gần nhau hơn. Sau khi trao thưởng, mọi người tự do nô đùa sóng biển, thưởng thức hải sản. 18h30, đoàn tập trung ăn tối tại nhà hàng. Cuối cùng, là thời cho mọi tự do tham quan, vui chơi thành phố Phan Thiết biển về đêm.

 

 

Tìm đường