Công Ty Thực Phẩm La Cusina du lịch team building ở Phan Thiết T6/2017

Mũi Né – Phan Thiết, nơi có những bãi biển đẹp với bờ cát trắng trải dài luôn mang đến cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng thật thoải mái và vô vàn những điều thú vị.  Từ ngày 10 – 11/6, Ban lãnh đạo Công ty TNHH Thực Phẩm La Cusina đã phối hợp cùng Đất Việt Tour tổ chức chuyến du lịch đến đây với mong muốn mang tới thật nhiều niềm vui cho tập thể cán bộ nhân viên của mình. Không chỉ được tận mắt chiêm ngưỡng những danh thắng nổi tiếng, đoàn còn được hòa mình vào các trò chơi team building vui nhộn trên biển và đêm gala đầy màu sắc.

Sáng ngày đầu tiên, xe và hướng dẫn viên Đất Việt Tour đón khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Phan Thiết. Trên đường đi, đoàn dừng chân dùng điểm tâm sáng, sau đó tiếp tục lộ trình đi Bình Thuận. Mọi người được nghe hướng dẫn viên giới thiệu về các địa danh mà đoàn đi qua và tham gia các trò chơi tập thể thú vị trên xe, mang về những phần quà hấp dẫn từ Đất Việt Tour.

Đến Mũi Né, đoàn tham quan, tận mắt nhìn ngắm công trình kiến trúc đặc sắc tháp Chàm Poshanư nổi tiếng của vùng đất Phan Thiết, mang đậm nét di sản văn hóa của người Chăm cổ. Ngoài ra, đoàn còn ghé thăm di tích Lầu Ông Hoàng, bãi đá Ông Địa, rặng dừa Hàm Tiến để thấy được hết vẻ đẹp của nơi đây.

12h00, đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương và tiếp tục tham quan Suối Tiên, nơi có vẻ đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh. Những vách núi đá đỏ cam, dòng suối mát lạnh nhuộm màu hồng của cát, khiến cho mọi người vô cùng thích thú.

Được một lần thong thả đi dạo trên con suối này khiến cho mọi buồn phiền, mệt mỏi dường như tan biến mất, chỉ còn lại niềm vui và sự háo hức chờ đón những điều thú vị mà chuyến du lịch Phan Thiết 2 ngày 1 đêm sẽ mang đến. Sau đó, đoàn di chuyển đến Resort để nhận phòng và nghỉ ngơi tự do.

15h30, đoàn tham gia chương trình team building tại bãi biển resort với chủ đề “La Cusina – We Are One 2017” với những trò chơi vận động mang tính đồng đội cao, cùng nhiều phần quà bất ngờ, hấp dẫn đang chờ đợi những đội chiến thắng. Kết thúc chương trình, đoàn tự do tắm biển và thưởng thức hải sản tươi ngon tại đây.

18h30 tối, đoàn tập trung đến nhà hàng dùng tiệc hải sản và cùng tham gia chương trình gala dinner “Đỉnh Cao Thương Hiệu 2017”. Một bữa tiệc đầy màu sắc được Đất Việt Tour chuẩn bị và dàn dựng công phu dành cho quý đoàn với các tiết mục đầy ấn tượng, gameshow vui nhộn mang lại niềm vui vỡ òa, hào hứng cho quý khách. Ngoài ra, đêm tiệc còn là dịp để chúc mừng sinh nhật của các thành viên trong công ty La Cusina.

Đến 21h00, đoàn tự do sinh hoạt, thưởng thức đặc hải sản địa phương và dạo phố biển Phan Thiết về đêm. Kết thúc chương trình, mọi người về lại khách sạn, nghỉ đêm tại resort Mũi Né.

5h30 sáng ngày thứ hai của chuyến đi, xe đưa đoàn đi tham quan và chinh phục Bàu Sen. Đoàn có thể trải nghiệm cảm giác thể thao như trượt cát, thưởng thức dừa Ba Nhát đặc sản nổi tiếng tại đây, ngọt thanh – mát rượi khiến ai nếm qua cũng phải nhớ mãi.

Sau đó, đoàn di chuyển đến nhà hàng dùng Buffet sáng. Trên đường về lại khu resort nghỉ ngơi, đoàn ghé tham quan Lâu Đài Rượu Vang. Một công trình mang đậm dấu ấn Châu Âu ngay tại vùng đất biển xanh nắng vàng Phan Thiết. Mọi người sẽ được tham quan các gian phòng lộng lẫy, hầm rượu đạt tiêu chuẩn và thưởng thức một ly rượu vang hảo hạng ngon tuyệt.

Đến 11h30, đoàn làm thủ tục trả phòng, xe đưa mọi người đến nhà hàng dùng bữa trưa với các món hải sản tươi ngon. Sau đó, dừng chân mua sắm đặc sản địa phương tại cơ sở sản xuất nước mắm, khô, mực Phan Thiết về làm quà cho người thân và bạn bè.

Tiếp theo chương trình, đoàn khởi hành về Bình Dương ghé tham quan và mua Thanh Long ở nhà vườn. Tại đây, mọi người có thể nhìn thấy vườn thanh long bạt ngàn sai trĩu quả, chọn và mua những quả thanh long ngon ngọt về dùng.

18h30, về đến điểm đón ban đầu, kết thúc chuyến tham quan, hướng dẫn viên Đất Việt Tour chia tay đoàn và hẹn gặp lại mọi người trong những chuyến tham quan thú vị sau.

Xem thêm hình ảnh của đoàn Công Ty Thực Phẩm La Cusina du lịch team building ở Phan Thiết T6/2017 tại đây: http://bit.ly/2rmE2df

Tìm đường