Công ty Thực phẩm Thiên Hương tham quan Phan Thiết, T3/2017

Biển xanh Phan Thiết một lần nữa lại là điểm đến mang lại nhiều niềm vui và tiếng cười cho tập thể nhân viên công ty Thực phẩm Thiên Hương trong tháng 3 này.

5 giờ 30 sáng ngày 4/3, xe và hướng dẫn viên công ty Đất Việt Tour đón đoàn tại điểm hẹn. Xe lăn bánh đưa mọi người đến với thành phố biển xinh đẹp.

Trên xe, đoàn được hướng dẫn viên vui tính thuyết minh về các điểm đến, thắng cảnh trong chương trình và tổ chức một số trò chơi có thưởng. Mọi người hào hứng tham gia và nhận về cho mình nhiều phần quà hấp dẫn.

Xe đến Long Khánh, đoàn dừng chân tại nhà hàng Cơm Niêu dùng điểm tâm, vệ sinh cá nhân và tiếp tục hành trình. Trưa, đoàn đến nhà hàng Làng Chài – Mũi Né dùng cơm trưa với các món ăn miền biển và nghỉ ngơi trong chốc lát.

Tại đây, đoàn được tham quan, ngắm cảnh một số địa danh nổi tiếng của Phan Thiết như tháp Chàm Posanư, di tích Lầu Ông Hoàng, bãi đá Ông Địa, rặng dừa Hàm Tiến. Mỗi một địa danh đều mang lại cho các thành viên trong những thông tin hữu ích về lịch sử, văn hoá và con người nơi đây. Sau chuyến tham quan thú vị, xe đưa đoàn về Resort nhận phòng và nghỉ ngơi.  

Chiều, khi mặt trời ngả bóng, đoàn tập trung ra bãi biển, trải nghiệm các trò chơi đồng đội trong chương trình Teambuilding với chủ đề “Thiên Hương Food – Đoàn Kết Để Thành Công – 2017”. Các thành viên công ty Thực phẩm Thiên Hương được dịp vui cười thả ga với những hoạt động hấp dẫn. Dường như những căng thẳng trong công việc và cuộc sống được xoá tan bằng những nụ cười dưới nắng vàng, biển xanh của phố biển hiền hoà, thơ mộng.

Sau các trò chơi đồng đội, đoàn tiếp tục tiến ra biển, tắm mát và hít thở khí trời. Tắm biển xong, đoàn trở về khách sạn, vệ sinh cá nhân, chuẩn bị những bộ trang phục đẹp nhất để xuất hiện thật xinh đẹp trong đêm Gala Dinner đặc biệt của công ty.

18 giờ, khắp khán phòng đã sáng trưng bởi ánh đèn rực rỡ, chương trình Gala Dinner có chủ đề “Thiên Hương Food – Một Phút Để Chiến Thắng – 2017” diễn ra trong sự mong đợi của mọi người. Vừa được thưởng thức những món ăn ngon, được vui chơi với những trò chơi hấp dẫn và nhận quà giá trị, mọi người trong đoàn đều tham gia hết mình và rạng rỡ  trong nụ cười hạnh phúc.

Đêm đến, khi chương trình khép lại, mọi người cùng nhau dạo phố biển, thưởng thức hải sản và chia sẻ những câu chuyện vui buồn trong cuộc sống.

Sáng ngày 5/3, đoàn dùng bữa sáng Buffet tại khách sạn, sau đó xe đưa mọi đến sa mạc cát tham quan và trải nghiệm một số trò chơi cảm giác mạnh như trượt cát, đua xe địa hình. Không chỉ được vui chơi thoả thích, mọi người còn được thưởng thức đặc sản dừa Ba Nhát, một loại thức uống nổi tiếng của Phan Thiết.

Các thành viên công ty Thực phẩm Thiên Hương tiếp tục được vùng vẫy trong làn nước mát của biển xanh Phan Thiết trước khi quay về khách sạn trả phòng.

Sau bữa trưa tại nhà hàng Công Phụng, Mũi Né, xe đưa đoàn về lại điểm đón ban đầu. Ngang qua thành phố Phan Thiết, xe dừng lại tại các cơ sở sản xuất nước mắm, khô, mực để mọi người tham quan và mua sắm.

Về đến TP. HCM, hướng dẫn viên Đất Việt Tour chia tay và hẹn gặp lại tập thể nhân viên công ty Thực phẩm Thiên Hương vào một ngày gần đây nhất.

Xem thêm hình ảnh công ty Thực phẩm Thiên Hương tham quan Phan Thiết, T3/2017 tại đây:http://bit.ly/2ndbSCr

Tìm đường