Công ty Lâm Nghiệp Sài Gòn (Forimex) tham quan Phan Thiết 06/2012

Công ty TNHH 1TV Lâm nghiệp Sài Gòn (Forimex) chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gỗ. Sản phẩm của Công ty luôn đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng, thương hiệu Forimex ngày càng phát triển và được nhiều người  biết đến.

Có được những thành tích đáng ghi nhận kể trên là sự nỗ lực của ban giám đốc cùng toàn thể cán bộ công nhân viên công ty. Nhằm nhìn lại chặng đường phát triển đã qua và tri ân những đóng góp to lớn của tập thể cán bộ công nhân viên, vừa qua ban giám đốc công ty Lâm nghiệp Sài Gòn phối hợp cùng công ty du lịch Đất Việt tổ chức chuyến tham quan Phan Thiết 3 ngày 2 đêm (29/06-01/07/2012).

Trong suốt chuyến đi đoàn được tham gia chương trình trò chơi vận động biển do Đất Việt Tour tổ chức mang tính tập thể và đoàn kết cao. Bên cạnh đó là chương trình gala dinner với những tiết mục ca múa nhạc đến từ chính các thành viên Foimex thể hiện, mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho đoàn. Đặc biệt là phần “Thắp sáng thương hiệu”, giúp ban lãnh đạo công ty và nhân viên Forimex cùng nhìn lại chặng đường thành lập là phát triển công ty. Những phần quà hấp dẫn của của ban tổ chức Đất Việt Tour đã được trao tặng các đội chơi xuất sắc.

Chia tay Phan Thiết sau 3 ngày vui chơi, khám phá, đoàn trở về TP.Hồ Chí Minh, trên đường về đoàn ghé mua sắm đặc sản địa phương tại trạm dừng chân Quốc Ý và Lê Hoàng.

Đến TP. Hồ Chí Minh, hướng dẫn viên của du lịch Đất Việt nói lời cảm ơn và chia tay đoàn, hẹn gặp lại công ty TNHH Lâm nghiệp Sài Gòn trong một ngày gần nhất, kết thúc tốt đẹp chuyến tham quan Phan Thiết.

Tìm đường