Công ty Mỹ phẩm Hà My tham quan Nha Trang, tháng 03/2014

Như đã hẹn, sáng ngày 06/03/2014 hướng dẫn viên cùng đoàn xe của công ty du lịch Đất Việt đón các vị khách thân yêu khởi hành hướng đến thành phố Nha Trang.

07h30, đoàn xe dừng chân để mọi người nghỉ ngơi, thư giãn và dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng Tâm Châu, Dầu Giây.
Sau bữa sáng, đoàn xe tiếp tục lộ trình đi Nha Trang. Trên đường đi, hướng dẫn viên tổ chức nhiều trò hoạt náo vui nhộn trên xe như: Chiếc Nón Kỳ Diệu, Nhịp Cầu Âm Nhạc, Du Lịch Ba Miền, Xổ Số vui…Các thành viên công ty mỹ phẩm Hà My đều tham gia rất nhiệt tình và nhận được rất nhiều phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức.

11h45, đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng Cà Ty, sau đó lại tiếp tục lộ trình đến thành phố Nha Trang.

16h30, đoàn xe đã đến được với thành phố Cam Ranh, Khánh Hòa. Tại đây, xe đưa mọi người men theo con đường sát biển để ngắm cảnh hoàng hôn rực rỡ trên biển và thỏa sức lưu lại những bức hình đẹp nhất.

18h30, sau khi nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi, mọi người được dùng bữa tối ấm cúng bên nhau với thực đơn là những món đặc sản của Nha Trang tại nhà hàng Hồng Phát.

Màn đêm buông xuống, ai cũng thích thú khi được dạo chơi trên bãi biển Trần Phú, ngắm cảnh phố biển Nha Trang rực rỡ, thanh bình.

Ngày thứ 2, sau khi dùng buffet sáng tại nhà hàng Mường Thanh, đoàn bắt đầu hành trình tham quan tại thành phố Nha Trang.
Điểm đến đầu tiên của đoàn là tham quan và chiêm ngưỡng tháp bà Ponagar – một công trình kiến trúc đặc biệt của người Chăm.

Rời tháp bà, đoàn tiếp tục đến với Chùa Long Sơn để dâng hương, cầu nguyện những điều tốt lành trong cuộc sống, tham quan tượng Kim Thân Phật Tổ, Hòn Trại Thủy, tìm hiểu tại mô hình sản xuất yến sào tại Nhà Yến,…

11h, mọi người được nghỉ ngơi, thư giãn và cùng dùng bữa trưa tại nhà hàng Majetic.

14h, các thành viên công ty mỹ phẩm Hà My tập trung đông đủ tại xe để di chuyển đến những địa điểm tham quan trong buổi chiều: cảng Cầu Đá, lên Tàu tham quan vịnh Nha Trang và thiên đường giải trí Vinpearlland. Tại Vinpearlland, mọi người được tham gia nhiều trò chơi rất thú vị ở khu vui chơi trong nhà, ngoài trời và thỏa sức vui đùa tại khu công viên nước hoành tráng như: Đu quay nhào lộn, tàu lượn siêu tốc, thuyền hải tặc, xe leo núi,…

15h, đoàn tham quan thủy cung Vinpearl – nơi có mặt hầu như đầy đủ tất cả các loại cá, xem show diễn “Nàng Tiên Cá”, tham gia chương trình Huấn luyện và xiếc cá heo tại đây. Đặc biệt, mọi người được tự do mua sắm và thưởng thức chè ba miền rất hấp dẫn ở khu ẩm thực.
18h, đoàn vừa dùng bữa chiều tại nhà hàng Vinpearl Food, vừa được vừa ngắm cảnh biển tuyệt đẹp tại đây.

19h, ai cũng thích thú khi được xem những chương trình biễu diễn nhạc nước hoành tráng của Vinpearland.

20h30, đoàn di chuyển ra cáp treo về lại đất liền. Xe đưa mọi người về khách sạn nghỉ ngơi sau một ngày dài khám phá phố biển Nha Trang đầy thú vị.

Ngày thứ 3, sau khi dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng Mường Thanh, đoàn khởi hành đi bãi Dài – một trong những bãi biển đẹp nhất của Khánh Hòa.

Tại bãi biển này, mọi người được nhận lều, tự do tắm biển và chơi các trò chơi trên biển như: Môtô nước (Jetsky), (Parasaling), xuồng thể thao (Kayak),…

11h45, xe đưa đoàn về lại thành phố Nha Trang dùng cơm trưa tại nhà hàng Thắng Lợi và nghỉ ngơi.

15h, mọi người được tham quan và tận hưởng các dịch vụ tại khu du lịch suối khoáng nóng tháp Bà với dịch vụ “Ôn Tuyền Thủy Liệu Pháp”, ngâm nước khoáng nóng, tắm khoáng bùn,…

Rời suối khoáng nóng tháp Bà, đoàn ghé tham quan và mua sắm tại trung tâm thương mại Nha Trang – Chợ Đầm. Ai cũng hào hứng chọn mua cho mình những món đặc sản tươi ngon về làm quà cho bạn bè và người thân.

18h30, đoàn di chuyển về nhà hàng Khải Hoàn Viên tham gia chương trình gala dinner ấm cúng với các trò chơi vui nhộn. Những đội, nhóm và cá nhân tham gia xuất sắc nhất đều nhận được rất nhiều quà tặng hấp dẫn từ ban tổ chức.

22h30, kết thúc chương trình gala dinner tươi vui và ý nghĩa, xe đưa quý khách về lại khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày thứ 4, sau khi dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng Mường Thanh, đoàn làm thủ tục trả phòng, khởi hành về lại điểm đón ban đầu. Trên đường về, đoàn ghé tham quan và thưởng thức nhiều loại đặc sản hấp dẫn của phố biển Phan Rang như: rượu vang nho, nho tươi,…

11h30, xe dừng chân để mọi người được nghỉ ngơi, dùng cơm trưa tại nhà hàng Cà Ná và mua sắm đặc sản Phan Thiết như: mực một nắng, nước mắm, thanh long, các loại khô, … về làm quà.

18h, xe đưa đoàn về lại điểm đón ban đầu, kết thúc chuyến tham quan Nha Trang 4 ngày 3 đêm đầy vui tươi và ý nghĩa của các thành viên công ty mỹ phẩm Hà My. Hướng dẫn viên du lịch trọn gói Đất Việt gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách thân yêu, chúc sức khỏe, chia tay và hẹn gặp lại quý khách trong một ngày gần nhất.

Xem thêm hình ảnh đoàn công ty TNHH MTV SX- TM Mỹ Phẩm Hà My tham quan Nha Trang tại:  http://on.fb.me/1lMXQQS

Tìm đường