Công ty TNHH Ngọc Quỳnh tham quan Hồng Kông, tháng 2/2017

Mang trong mình một vẻ đẹp “Đông – Tây kết hợp”, Hồng Kông luôn có sức hút mạnh liệt đối với du khách từ khắp mọi nơi trên thế giới, xứng đáng là một trong những thiên đường du lịch sầm uất bậc nhất Châu Á. Chính vì thế, từ ngày 12 – 18/2/2017, công ty TNHH Ngọc Quỳnh đã phối hợp cùng Đất Việt Tour tổ chức cho các khách hàng và đối tác một chuyến du lịch 7 ngày 6 đêm đầy thú vị tại Hồng Kông – Quảng Châu – Thẩm Quyến. Đoàn đã được chiêm ngưỡng những công trình đặc sắc, thưởng thức những món ăn ngon và nhất là có những giây phút vui vẻ vô cùng đáng nhớ.

Sáng ngày đầu tiên, hướng dẫn viên của Đất Việt Tour đón đoàn tại sân bay Liên Khương, đáp chuyến bay VN1383 15:20 – 16:05 đến sân bay Tân Sơn Nhất. Sau đó, xe đưa mọi người về khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi.

Đến chiều tối, đoàn tham gia chương trình gala dinner họp mặt đầu xuân với tên gọi “Kết nối để thành công”. Mọi người cùng nhau dùng bữa tiệc tối thịnh soạn với rất nhiều món ăn hấp dẫn, cùng trò chuyện và chia sẻ để tăng tinh thần gắn kết cho tập thể.

Sáng ngày thứ hai, đoàn dùng điểm tâm sáng, trả phòng khách sạn, đến sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục đáp chuyến bay VN594 10:45 – 14:20 đi Hồng Kông. Tại đây, đoàn được tận mắt nhìn ngắm cầu Thanh Mã (cây cầu dây văng dài thứ 2 trên thế giới) và Đại lộ ngôi sao, nơi ghi lại dấu vân tay của rất nhiều nghệ sỹ nổi tiếng của nền điện ảnh Hồng Kông qua các thời kỳ.

Ngoài ra, đoàn còn được tham quan và chụp hình tại Trung Tâm Hội Nghị Và Triển Lãm Hongkong và thỏa sức mua sắm tại Chợ Quý Bà, khu chợ nổi tiếng nhất tại đây. Sau đó, đoàn về ăn tối tại nhà hàng địa phương và nhận phòng khách sạn Panda Hotel 4 sao nghỉ ngơi, khám phá những cảnh đêm rực rỡ và ấn tượng không thể bỏ qua của Hồng Kông.

Ngày thứ 3, sau khi đã dùng điểm tâm sáng, đoàn tham quan tầng 100 tòa nhà Sky, ngắm nhìn toàn cảnh Hồng Kông tuyệt đẹp. Tiếp theo, đoàn đi tham quan đỉnh núi Thái Bình, Miếu Bà Thiên Hậu, Tượng Thần Tài, Cầu Trường Thọ,… Sau đó, mọi người dùng bữa trưa tại nhà hàng nổi Jumbo.

Xe đưa đoàn đến Công Viên Disneyland, khu vui chơi giải trí nổi tiếng của Hồng Kông. Tại đây, mọi người được tự do tham gia các trò chơi hấp dẫn như: thám hiểm rừng Amazone, nhà Tarzan, xem phim 4D,… hoặc xem các show biểu diễn với các nhân vật huyền thoại như: chuột Mickey, vịt Donald, Bạch Tuyết và 7 chú lùn,… Ngoài ra, đoàn còn được xem chương trình bắn pháo hoa đặc sắc và hoành tráng tại Lâu Đài Công Chúa. Sau đó, đoàn tập trung tại điểm hẹn và hướng dẫn viên sẽ đưa đoàn về khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày thứ 4 của chuyến đi, sau khi dùng điểm tâm sáng, đoàn làm thủ tục trả phòng và khởi hành đi Quảng Châu bằng xe. Đến nơi, đoàn đi đường ngầm sang tham quan Đảo Hải Tâm Sa, tương lai sẽ trở thành một thành phố trọng điểm của Quảng Châu. Đoàn tiếp tục tham quan, chụp hình bên ngoài Tháp Truyền Hình Quảng Châu. Sau khi dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương, đoàn tự do mua sắm tại Bắc Kinh Lộ, con phố mua sắm nổi tiếng nhất tại Quảng Châu.

Đến ngày tiếp theo, đoàn tham quan nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn và khởi hành đi Thẩm Quyến và Công Viên Liên Hoa Sơn, nơi có tượng đài tưởng niệm Đặng Tiểu Bình có công cải cách và mở rộng Trung Quốc. Tiếp theo, đoàn tham quan Trung Hoa Cẩm Tú với nhiều kỳ quan thu nhỏ như: Vạn Lý Trường Thành, Tử Cấm Thành, Đội Quân Đất Nung,… Ngoài ra, mọi người còn được thưởng thức các show biểu diễn mang đậm dấu ấn của các dân tộc thiểu số tại đây.

Ngày thứ sáu, cả đoàn cùng nhau tìm hiểu văn hóa Trung Hoa qua hình tượng linh vật Tỳ Hưu tại Bảo Tàng Thẩm Quyến, tiếp tục mua sắm tại Cửa Hàng Ngọc Trai Và Xưởng Tơ Lụa Nổi Tiếng, nơi mọi người có thể mua chúng về làm quà cho người thân và gia đình của mình.

Quý đoàn còn được tham quan Khu Giải Trí Cửa Sổ Thế Giới (Window Of The World), chụp hình lưu niệm với các mô hình kỳ quan thế giới thu nhỏ như: Tháp Eiffel (Pháp), Kim Tự Tháp (Ai Cập), Chùa Một Cột (Việt Nam),… và thưởng thức chương trình ca múa nhạc “Cross Over The Century” hoành tráng.

Ngày cuối cùng của chuyến đi, sau khi dùng điểm tâm sáng, đoàn trả phòng khách sạn và khởi hành đi Hồng Kông bằng tàu cao tốc. Đến sân bay Hồng Kông, đoàn ăn trưa và làm thủ tục đáp chuyến bay VN595 15:20 – 17:00 về Việt Nam.

Về tới sân bay Tân Sơn Nhất, quý khách làm thủ tục nối chuyến bay nội địa về sân bay Liên Khương trên chuyến bay VN 1384 19:55 – 20:45. Đến nơi, hướng dẫn viên chia tay đoàn và hẹn gặp lại tất cả mọi người trong những chuyến tham quan sau.

Xem thêm hình ảnh công ty Ngọc Quỳnh tham quan Hồng Kông, tháng 02/2017 tại đây: http://bit.ly/2lQAPDe

Tìm đường