Công ty TNHH Thời Trang Sài Gòn Mốt tham quan Hàm Thuận Nam, tháng 03/2014

Sáng ngày 08/03/2014, xe và hướng dẫn viên công ty du lịch Đất Việt đón quý khách thân yêu tại điểm hẹn, khởi hành hướng tới khu du lịch Suối Khoáng Nóng Bình Châu. Trên đường đi, hướng dẫn viên Đất Việt trò chuyện và tổ chức nhiều trò chơi tập thể vui nhộn. Tất cả các thành viên của công ty Thời Trang Sài Gòn Mốt đều tham gia rất nhiệt tình. Những thành viên tham gia xuất sắc nhất còn nhận được những món quà bất ngờ từ ban tổ chức.

Bạn có biết?

Tham gia thị trường thời trang từ năm 1998, hiện nay công ty Thời trang Sài Gòn Mốt (SMC) đang là một trong những công ty uy tín trong ngành may mặc ở Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực thời trang công sở cao cấp. Thời Trang Sài Gòn Mốt tâm niệm: mỗi sản phẩm làm ra là sự kết tinh giữa các yếu tố mỹ thuật, kỹ thuật và sự kếp hợp hài hòa về màu sắc, đồng nhất về chất liệu, phóng khoáng về đường nét tạo nên sự sang trọng và quý phái cho người sử dụng.

07h30, đoàn xe dùng chân tại khu du lịch Hương Phong – Hồ Cốc để mọi người dùng điểm tâm sáng. Sau khi dùng bữa sáng, đoàn được tự do ngắm biển, chụp hình và thư giãn trên bãi biển tươi đẹp của khu du lịch này.

Sau khi tắm biển thỏa thích, xe đưa đoàn tới tham quan suối nước nóng Bình Châu. Tại đây, ai cũng thích thú khi được thư giãn tại khu vực hồ ngâm chân nước khoáng nóng, khu giếng trời luộc trứng,…

10h30, xe đưa đoàn tiếp tục lộ trình đi Hàm Thuận Nam. Trên đường đi, đoàn dừng chân nghỉ ngơi và chụp hình tại rừng cao su Xuyên Mộc.

11h45, sau khi dùng bữa trưa tại nhà hàng ở Hàm Thuận Nam, đoàn di chuyển về khu resort nhận phòng và nghỉ ngơi.

Buổi chiều, các thành viên công ty Thời trang Sài Gòn Mốt tập trung tại bãi biển tham gia chương vận động trên biển. Trong suốt chương trình này, ban tổ chức đã chia đoàn ra thành nhiều đội để tham gia so tài trong những trò chơi tập thể vô cùng, vui nhộn và ý nghĩa.

Những đội, nhóm và cá nhân xuất sắc nhất trong các trò chơi đều được nhận những phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức.

Sau khi, kết thúc chương trình du lịch kết hợp team building, đoàn được thỏa sức tắm biển và thưởng thức những món hải sản hấp dẫn với giá bình dân tại bờ biển tươi đẹp này.

17h, mọi người cùng dùng bữa tối ấm cúng bên nhau tại nhà hàng với thực đơn là những món đặc sản của biển Hàm Thuận Nam trù phú.
Sau bữa tối, mọi người đi dạo biển, thưởng thức nhiều món ngon địa phương và ngắm cảnh biển bao la, thơ mộng khi đêm về.

Ngày thứ 2, sau khi dùng điểm tâm tại nhà hàng của khu resort, đoàn khởi hành chiêm ngưỡng ngọn hải đăng Kê Gà nổi tiếng và tắm biển thỏa thích.

11h30, xe đưa đoàn về nhà hàng dùng bữa trưa, nghỉ ngơi. 13h, mọi người tập trung đông đủ làm thủ tục trả phòng khách sạn và khởi hành về lại thành phố Hồ Chí Minh.

Trên đường về, xe dừng tại cơ sở sản xuất nước mắm đặc sản du lịch Phan Thiết đề mọi người có cơ hội tham quan và mua sắm những món quà cho bạn bè, người thân.

16h, đoàn tiếp tục lộ trình. Khi tới thị xã LaGi, đoàn di chuyển vào tham quan và dâng hương tại dinh Thầy Thím nổi tiếng linh thiêng. Ngôi dinh này có hình dáng như một ngôi đình làng, được xây dựng theo lối hưởng kiến trúc cung đình với những đường nét trạm trổ rất tinh tế.

Đặc biệt, tại đây, mọi người còn được nghe những truyền thuyết về lòng nhân ái, thương dân của một đạo sỹ, được người dân yêu mến gọi là thầy Thím. Rời dinh thầy Thím, đoàn tiếp tục hành trình về lại thành phố Hồ Chí Minh.

18h, đoàn xe về đến thành phố, hướng dẫn viên Đất Việt gởi lời cảm ơn đến quý khách thân yêu, chia tay và hẹn gặp lại quý khách trong một ngày gần nhất.

Xem thêm hình ảnh đoàn công ty TNHH Thời Trang Sài Gòn Mốt tham quan Hàm Thuận Nam, tháng 03/2014 tại:http://on.fb.me/1iyRFiQ

Tìm đường