Công ty TNHH xăng dầu Hồng Đức tham quan Thái Lan 9/2013

Như đã hẹn, hướng dẫn viên cùng đoàn xe Đất Việt có mặt sớm đón các vị khách thân yêu. Sau đó, cả đoàn cùng khởi hành và dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng Trung Lương.

06h30, đoàn đến sân bay Tân Sơn Nhất, trưởng đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay đi tham quan du lịch Thái Lan. 11h30, máy bay hạ cánh trên vương quốc Thái. Quý khách được xuống máy bay và dùng cơm trưa tại nhà hàng. Sau đó, mọi người cùng khởi hành đến với một địa danh du lịch rất nổi tiếng của Thái Lan đó là Pattaya.

Tại Pattaya, quý khách được ghé tham quan công viên Sriracha Tiger Zoo. Ai ai cũng thích thú với những màn biểu diễn thật hấp dẫn như: show cá sấu, cọp, heo, …

Kết thúc ngày tham quan đầu tiên của quý khách tại đất nước Thái Lan bằng bữa tối ấm cúng tại nhà hàng. Sau đó, quý khách được nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi.

Ngày thứ 2, sau khi ăn sáng, đoàn khách khởi hành đi đảo san hô Coral bằng tàu cao tốc. Tại hòn đảo xinh đẹp này, quý khách được tắm biển và tham gia rất nhiều trò chơi trên biển hấp dẫn như: dù kéo, lướt ván, lái cano, ngắm những rặng san hô cực đẹp dưới đáy biển,…

Thái Lan được biết đến là một quốc gia nổi tiếng khai thác về đá quý. Sau khi rời đảo Coral, đoàn xe tới xưởng chế tác đá quý, đây một trung tâm trưng bày đá quý rất đặc biệt.

Buổi trưa, đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng xoay 56 tầng. Sau khi nghỉ ngơi, mọi người được cùng nhau tham quan làng dân tộc Nonooch, dạo chơi và chiêm ngưỡng muôn vàn loài hoa khoe sắc trong vườn hoa lan Nonooch tuyệt đẹp và thưởng thức chương trình ca múa nhạc mang đậm bản sắc Thái Lan tại đây.

Điểm tham quan tiếp theo là Trân Bảo Phật Sơn. Đây là núi Phật được khắc bằng vàng, cao 140m và được chiếu bằng tia lazer khắc lên vách núi để tặng cho vua Rama IV nhân dịp 50 năm trị vì vương quốc Thái Lan.

Sau khi dùng bữa tối ấm cúng, mọi người được quây quần bên nhau thưởng thức chương trình ca múa nhạc hoành tráng do các vũ công chuyển đổi giới tính thực hiện.

Ngày thứ 3, đoàn khách ăn sáng tại khách sạn và tiếp tục hành trình tham quan trung tâm Yến Sào và tìm hiểu về sự phong phú của các loại yến ở đây. Đặc sản cao cấp này nhanh chóng được nhiều thành viên trong đoàn quan tâm và mua về làm quà cho người thân tại quê nhà.

Rời trung tâm Yến Sào, quý khách tham quan và mua sắm tại trung tâm thuộc da (da cá sấu, da voi,…), tham quan trung tâm nghiên cứu rắn. Sau đó, xe đưa đoàn thưởng thức những món ăn đặc sản trên đất Thái.

Buổi chiều, quý khách được di chuyển tới tham quan cố cung Vimanmex Mansion của vị quốc vương Thái Lan nổi tiếng. Cố cung này được xây dựng đầu thế kỉ XX, còn được biết đến với tên gọi cung điện Mùa Hè.

Sau khi nhận phòng khách sạn và mọi người được tự do nghỉ ngơi. 18h30 quý khách được dùng bữa tối với những món ăn lạ miệng mang đậm phong cách ẩm thực Thái và và tham gia chương trình “Massage cổ truyền Thái”.

Ngày thứ 4, đoàn tiếp tục hành trình tham quan vườn thú Safari World – một trong những điểm dừng chân nổi tiếng với hệ thống động vật cực kì phong phú. Xe đưa đoàn dạo quanh Safari World xem cuộc sống tự nhiên của các loài động vật, thưởng thức những màn đấu súng mãn nhãn của các chàng cao bồi.

Tại đây, mọi người còn được xem show biểu diễn của những chú cá heo vô cùng đặc sắc với những màn nhào lộn cực hấp dẫn.

18h30, các thành viên công ty Hồng Đức tham gia chương trình giao lưu Gala Dinner với chủ đề “Tri Ân Khách Hàng” tại nhà hàng Royal Dragon. Đây là dịp để công ty Hồng Đức bày tỏ lòng tri ân cùng các đại lý, các đối tác và bạn bè trong thời gian qua, giúp công ty phát triển bền vững. Đêm hội gala khá nồng ấm nhưng cũng không kém phần vui nhộn do sự dẫn dắt tài tình của hướng dẫn viên Đất Việt Tour. Bên cạnh việc thưởng thức bữa tiệc, các thành viên trong đoàn còn hào hứng tham gia các trò chơi vận động và may mắn nhận các phần quà từ ban tổ chức.

Ngày thứ 5, đoàn trả phòng khách sạn, dùng điểm tâm sáng và đến tham quan Chùa Phật Vàng – một ngôi chùa nổi tiếng tại Bangkok. Tại đây, mọi người được thỏa sức chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo của ngôi chùa. Một vài quý khách đã thỉnh cho mình vài tượng Phật nhỏ để cầu xin sự may mắn.

Rời chùa Vàng, đoàn xe Đất Việt tiếp tục đưa quý khách đi mua sắm và dùng cơm trưa tại Siêu thị Big C Bang Na.

Sau đó, mọi người tập trung tại sân bay trở về với TP Hồ Chí Minh. 19h45, máy bay hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất. Mọi người cùng dùng bữa tối tại nhà hàng và khởi hành về điểm đón ban đầu, kết thúc chuyến tham quan Thái Lan 4 ngày 5 đêm đầy thú vị và ý nghĩa. Hướng dẫn viên Đất Việt nói lời cảm ơn, chúc sức khỏe, chào tạm biệt và hẹn gặp lại quý khách vào một ngày không xa.

Mời các bạn xem thêm hình ảnh chuyến du lịch Thái Lan của đoàn Công ty TNHH xăng dầu Hồng Đức tại: http://on.fb.me/16uSVOI

Tìm đường