Công ty Unico Vina JSC tổ chức team building tại Phú Quốc tháng 9/2016

Đến với đảo ngọc Phú Quốc trong chuyến du lịch từ ngày 16 – 18/9, tập thể cán bộ công nhân viên của công ty Unico Vina JSC đã có một kỳ nghỉ dưỡng đầy thú vị. Tại đây, cả đoàn đã cùng nhau tham quan các làng nghề truyền thống nổi tiếng trên đảo, ghé thăm Bãi Tranh, câu cá trên biển tại khu vực Bãi Sao và trải nghiệm những giây phút vui chơi thật thoải mái trong chương trình team building với chủ đề: “Pirates Of The Caribbean”.

Vào buổi sáng ngày thứ hai của chuyến đi, sau khi được tắm mát và thử sức cùng các trò chơi trên biển như: lướt ván, mô tô nước, chèo thuyền kayak,… mọi người cùng nhau tập trung tại khoảng sân rộng của khu resort để tham gia các hoạt động team building đầy sôi động mà Ban tổ chức đã set up ngay từ rất sớm.

Với mục đích chính là thắt chặt thêm tình thân giữa các bộ phận trong công ty, Ban tổ chức đã yêu cầu các thành viên trong đoàn nắm chặt tay nhau tạo thành một vòng tròn lớn, đi vòng quanh và hát vang những bài hát tập thể hào hùng. Ngay chính lúc này là thời điểm để mọi người gạt bỏ đi hết sự ngại ngùng của bản thân và hòa chung vào niềm vui lớn.

Ngay sau đó, cả đoàn được chia thành 4 team nhỏ, tự bầu ra đội trưởng và bắt đầu phần khởi động tay chân để làm nóng cơ thể. Người leader có nhiệm vụ dẫn dắt và bắt nhịp cho team mình để cùng nhau tạo nên những động tác nhảy múa hài hước, sáng tạo theo điệu nhạc mà chương trình đưa ra.

Tiếp theo là các phần trò chơi chính, đòi hỏi mọi người phải nỗ lực hết mình và phát huy hết mọi thế mạnh của bản thân, góp phần vào chiến thắng chung cho cả team. Từng phần thử thách vượt chướng ngại vật, ném bóng tập thể, bắt cầu dẫn đường,… đều được các đội vượt qua với tinh thần “làm hết sức – chiến hết mình”.

Chương trình team building đã kết thúc trong niềm vui thật trọn vẹn khi đã mang đến cho mọi người những tiếng cười giòn tan và những tình cảm thật ấm áp. Điều mà tất cả các thành viên trong đoàn sẽ luôn ghi nhớ chính là việc họ đã cùng nhau chiến đấu hết mình và hoàn thành các thử thách đầy cam go xuất sắc như thế nào. Đây có lẽ là một món quà tinh thần vô cùng quý báu mà họ nhận được sau chuyến du lịch Phú Quốc vừa qua.


Thông tin chi tiết về chương trình hoạt động team building, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt
Trụ sở chính
198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: (028) – 38 94 17 94
Email: sales@datviettour.com.vn
Website: www.datviettour.com.vn
Chi nhánh tại Bình Dương
234 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương
ĐT: (0274) 3844 690 – 3844 691
Email: vpbinhduong@datviettour.com.vn

Thông tin liên hệ

Thông tin thiết kế tour

Tìm đường