Công ty Viễn Thông A tham quan Phú Quốc, tháng 12/2015

Sáng ngày 19/12/2015, hướng dẫn viên công ty du lịch Đất Việt đón đoàn tại điểm hẹn và khởi đến sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục lên máy bay đi Phú Quốc.

Tại sân bay Phú Quốc, xe và hướng dẫn viên đón đoàn khởi hành đến viếng nghĩa trang liệt sĩ Phú Quốc. Tiếp tục hành trình, đoàn đến khu giải trí Vinpearl Land – khu vui chơi giải trí lớn nhất trên đảo ngọc. Tại đây, đoàn được trải nghiệm kho trò chơi trong nhà và ngoài trời vô cùng thú vị, thỏa sức thư giãn cùng những dịch vụ đẳng cấp.

Đặc biệt, đoàn còn có cơ hội tham quan thủy cung Vinpearl Land – Nơi có hàng trăm sinh vật biển lạ mắt. Đoàn thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng 5 sao Vinpearl Land Phú Quốc.

Buổi chiểu, đoàn được mãn nhãn với những màn trình diễn cá heo ấn tượng, xem phim 5D hiện đại. Rời Vinpearl Land, đoàn di chuyển đi nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

18h, đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng Thiên Thanh. Sau bữa tối, nhiều thành viên trong đoàn còn trải nghiệm cùng chương trình câu mực đêm cùng người dân địa phương.Thành quả sẽ được chế biến trực tiếp ngay trên tàu.

cong-ty-vien-thong-a-tham-quan-phu-quoc-thang-122015-5

Bạn có biết?

Công ty Viễn Thông A là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ như: Điện thoại di động, laptop, máy tính bảng và các linh – phụ kiện kèm theo. Với hơn 130 siêu thị và trung tâm bảo hành trên toàn quốc cùng đa dạng những sản phẩm công nghệ từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Nokia, Samsung, LG, Sony, HP, Apple,…Viễn Thông A cam kết đem lại những dịch vụ hoàn hảo với chất lượng phục vụ tốt nhất.

Ngày thứ 2, đoàn dùng điểm tâm buffet sáng tại nhà hàng resort. Sau đó, các thành viên trong đoàn tham dự cuộc họp. Đoàn dùng cơm trưa ấm cúng tại khách sạn Thiên Hải Sơn. Buổi chiều, đoàn tiếp tục cuộc họp.

18h, đoàn tham gia chương trình buffet BBQ gala dinner với chủ đề: “Hawaii Night 2015” tại khu vực hồ bơi.

Trong đêm gala, các thành viên tham dự không chỉ mãn nhãn với những màn trình diễn ấn tượng của các thành viên trong đoàn mà còn vui thỏa sức cùng chương trình mừng sinh nhật các thành viên có ngày sinh trong tháng 12 và thưởng thức nhiều món đặc sản của đảo ngọc Phú Quốc.

Ngày thứ 3, đoàn dùng điểm tâm sáng buffet tại nhà hàng và khởi hành đi tham quan Nam đảo.

Điểm đến đầu tiên trong hành trình khám phá Nam đảo của đoàn là khu nuôi cấy ngọc trai Úc. Tại khu nuôi cấy này, đoàn tìm hiểu quy trình sản xuất ngọc trai và mua những viên ngọc trai đẹp nhất về làm quà tặng người thân.

Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng Long Beach khu vực bãi Sao. Xe đưa đoàn di chuyển về khách sạn trả phòng. Đoàn tiếp tục đến tham quan dinh Cậu – biểu tượng văn hoá và tín ngưỡng của đảo Phú Quốc đồng thời cũng là nơi cầu may mắn của ngư dân địa phương.

Xe tiếp tục đưa đoàn đi tham quan vườn tiêu Suối Đá. Tại đây, đoàn tìm hiểu phương pháp trồng tiêu truyền thống để tạo ra loại tiêu đặc sản nổi tiếng của người dân xứ đảo. Ai cũng tranh thủ mua loại tiêu hảo hạng này về làm quà.

Đoàn còn ghé tham quan nhà thùng sản xuất nước mắm truyền thống. Không chỉ có cơ hội tìm hiểu phương pháp ủ cá truyền thống tạo nên loại nước mắm hảo hạng của người dân Phú Quốc, đoàn còn mua nước mắm về sử dụng và làm quà.

Kết thúc chuyến tham quan, xe đưa đoàn ra sân bay Phú Quốc làm thủ tục đón chuyến bay về TP. Hồ Chí Minh. 18h, đoàn đặt chân đến TP.Hồ Chí Minh, hướng dẫn viên Đất Việt Tour chia tay đoàn và hẹn gặp lại trong những chương trình tham quan sau.

cong-ty-vien-thong-a-tham-quan-phu-quoc-thang-122015-10

Xem thêm hình ảnh công ty Viễn Thông A tham quan Phú Quốc, tháng 12/2015 tại: http://on.fb.me/1Od0fSt

Tìm đường