Công ty Vinasoy tổ chức Team building tại Đà Lạt, tháng 5/2017

Các thành viên công ty Vinasoy vừa có chuyến du lịch Team building hấp dẫn 3 ngày 2 đêm tại thành phố hoa Đà Lạt với rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau vào ngày 16-18/5 này.

Xe và hướng dẫn viên Đất Việt Tour có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất đón đoàn Vinasoy. Mọi người làm thủ tục đáp chuyến bay đi Đà Lạt trong không khí rộn ràng của buổi sáng đẹp trời. Cả đoàn ai cũng náo nức chuẩn bị tinh thần chào đón những hoạt động tươi vui trong chuyến đi ý nghĩa này.

Sau những giây phút chao liệng trên bầu trời, đoàn vinasoy đã có mặt tại Đà Lạt, điểm đến được yêu thích nhất của mọi du khách. Xe đưa đoàn đến nhà hàng Tâm Đắc dùng cơm trưa với các món ăn hấp dẫn của núi rừng. Sau đó, đoàn đến khách sạn làm thủ tục nhận phòng và nghỉ ngơi, thư giãn.

Buổi chiều, đoàn bắt đầu hành trình khám phá và chinh phục Đà Lạt với đỉnh núi Lang Biang huyền thoại.  Xe Jeep đưa các thành viên trong đoàn vượt qua những cung đường gập ghềnh bên những rặng thông cao vút. Mọi người vừa hứng khởi nhưng xen lẫn chút hồi hộp, lo lắng khi qua những đoạn đường đầy sỏi đá.

Đến đỉnh núi, cả đoàn thật sự ngạc nhiên trước khung cảnh xinh đẹp của Lang Biang, cả Đà Lạt như thu nhỏ trong tầm mắt, những thung lũng sương mờ đang xen những mảng xanh rừng núi với mây trời và dòng sông êm đềm uốn lượn.

Khép lại buổi chiều trên núi với rất nhiều cung bậc cảm xúc, đoàn dùng cơm tối trong không gian sang trọng của nhà hàng Thung lũng 100 năm. Sau đó, đoàn đến với bản làng của người dân tộc Lạch dưới chân núi, cùng nhau hoà mình vào vũ điệu cồng chiêng đậm sắc màu văn hoá Tây Nguyên, giao lưu cùng người dân và thưởng thức rượu cần, thịt rừng nướng vô cùng hấp dẫn.

Tối đến, mọi người cùng nhau đi dạo bên bờ hồ Xuân Hương, thưởng thức các món ngon trong ẩm thực đường phố Đà Lạt. Những thành viên yêu thích không gian yên tĩnh của Đà Lạt đều tìm đến những quán cà phê phố núi, lắng nghe tiếng nhạc du dương bên những tách cà phê nóng hổi.

Ngày thứ 2 bắt đầu với những hoạt động vô cùng lý thú trong chương trình team building với chủ đề “Vinasoy Khẳng Định Hiện Tại – Đột Phá Tương Lai 2017”. Vượt qua những trò chơi đầy kịch tính, các thành viên Vinasoy đồng sức, đồng lòng và đoàn kết nhất đều nhận được những phần quà vô cùng giá trị từ ban tổ chức. Đây được xem như sự khẳng định cho những đột phá của các thành viên trong năm 2017.

Trưa, đoàn về nhà hàng Long Nga Đà Lạt dùng cơm trưa với 6, 7 món ngon. Sau đó, mọi người về phòng nghỉ ngơi chuẩn bị cho buổi chiều du ngoạn Đà Lạt với những thắng cảnh nên thơ và hoài cổ.

Chiều, xe đưa đoàn qua những cung đường đất đỏ, ngắm nhìn những cánh rừng xinh đẹp thấp thoáng vài ngôi biệt thự cổ kiến trúc Châu Âu. Đến Đường hầm Đất Sét, các thành viên trong đoàn thật sự ngỡ ngàng trước một Đà Lạt thu nhỏ với rất nhiều địa danh nổi tiếng được tái hiện như: Nhà ga xe lửa, Dinh Bảo Đại, Viện Pasteur, nhà thờ Con Gà, chợ Đà Lạt, … tất cả đều được làm từ chất liệu đất sét bazan của Đà Lạt. Tại đây, mọi người được thoả sức chụp ảnh, tham quan và tìm hiểu về công trình vĩ đại này qua lời chia sẻ của các hướng dẫn viên.

Tối, xe đưa đoàn đến nhà hàng Sunrise tham gia chương trình họp triển khai kế hoạch kinh doanh năm 2017.  Sau đó, đoàn đến nhà hàng Long Nga dự tiệc Gala Dinner “Vinasoy Khẳng Định Hiện Tại – Đột Phá Tương Lai 2017”. Trong chương trình có rất nhiều tiết mục biểu diễn hấp dẫn đến từ các thành viên, khiến cho không khí của khán phòng càng thân mật và ấm cúng.

Ngày thứ 3 ở Đà Lạt thật đáng nhớ với các điểm đến nổi bật như Chùa Ve Chai, nông trường Chè Cầu Đất – nơi thu hút rất đông các bạn trẻ đến tham quan, chụp ảnh. Mọi người được hít thở không khí trong lành và khoáng đãng nhất Đà Lạt. Tiếp tục hành trình, đoàn đến với Nhà Thờ Domain, Thiền viện Trúc Lâm để lắng lòng trước không gian tín ngưỡng tâm linh, tìm về chút bình yên giữa đại ngàn và chiêm ngưỡng những nét kiến trúc đặc sắc nhất.

Chiều, xe đưa đoàn Vinasoy đến sân bay Liên Khương, làm thủ tục về lại TP.HCM. Chuyến đi khép lại trong sự tiếc nuối của mọi người. Tuy nhiên, những kỷ niệm đáng nhớ này sẽ là động lực để các thành viên Vinasoy tiếp tục cống hiến và mang lại hiệu quả cao cho công việc trong tương lai.

Xem thêm hình ảnh đoàn Vinasoy tổ chức team building tại Đà Lạt, tháng 5/2017 tại đây: http://bit.ly/2rTHw7I

Tìm đường